Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/04/2021, 14:30 PM

Tốc Chiến: giáo án Xin Zhao AP - dị nhưng hiệu quả

Xin Zhao bất ngờ được buff lượng lớn sức mạnh phép thuật, mở ra nhiều lối chơi mới lạ mà nổi bật trong số đó là AP Tốc đánh và full AP trong Tốc Chiến

Meta Tốc Chiến mới của Xin Zhao gây hứng thú cho rất nhiều game thủ

Xin Zhao vốn là một đấu sĩ đi rừng có khả năng tạo đột biến lớn, sở hữu bộ kĩ năng nhiều hiệu ứng khống chế cũng như lượng sát thương lớn. Tuy nhiên trong bản cập nhật bẩn đây, Xin Zhao bất ngờ được buff lượng lớn sức mạnh phép thuật, mở ra nhiều lối chơi mới lạ mà nổi bật trong số đó là AP Tốc đánh và full AP.

nn

Tuy không mới nhưng lối chơi màu vẫn còn khá lạ và ít được áp dụng. Bởi hiện tại lối trang bị AD tốc đánh đang quá hiệu quả với Xin Zhao. Tuy nhiên nếu gặp phải những tướng cấu rỉa như Kennen, Darius, Pantheon thì bạn buộc phải chuyển sang đấu sĩ - tanker. Vì bất cập này, nhiều cao thủ Tốc Chiến đã chuyển sang lối chơi pháp sư để có thể đạt hiệu quả tối đa. 

nnn

Bạn sẽ nâng max chiêu 3 trước bởi đây là nguồn sát thương phép chính, chiêu thức này cộng thêm tới 60% SMPT khiến lượng sát thương của Xin Zhao tăng khủng khiếp. 

Nếu như bạn phải đối đầu với các tướng máu giấy thì bạn chỉ cần lên full AP là có thể one shot tướng địch. Làm chậm bằng Phong Lôi Thương sau đó sử dụng Can Trường để áp sát và kết liễu.

n

Còn nếu gặp những tướng cấu rỉa như ở trên, hãy sử dụng lối lên đồ Hybrid AP Tốc đánh để tận dụng khả năng hồi phục của Quyết Đoán. Cụ thể, Xin Zhao sẽ được hồi (10% sát thương vật lý + 40% sát thương phép) với mỗi đòn đánh thứ 3, Xin Zhao lúc này chắc chắn sẽ sống rất dai và gây hàng tấn sát thương lên tướng địch.

nnnn

Sử dụng các item trấn phái như Nanh Nashor, Mũ Phù Thủy, Mặt Nạ Đọa Đày, Đồng Hồ Cát sẽ làm Xin Zhao bộc lộ hết tiềm năng của mình. Hãy thử ngay lối chơi này trong Tốc Chiến thôi nào, tuy nhiên nhớ luyện tập chăm chỉ trước khi mang vào xếp hạng nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!