Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/10/2021, 11:30 AM

Tốc Chiến: Những con bài “không cấm phải chọn” trong meta 2.4C của các Cao Thủ

Hiện tại, đây đều là những con bài vô cùng đáng sợ, được ưa thích bởi đông đảo game thủ, đồng thời còn bá chủ rank cao trong phiên bản 2.4C của Tốc Chiến.

Phiên bản 2.4C Tốc Chiến đem đến vô số thay đổi quan trọng để cân bằng các vị tướng quá mạnh mẽ trong game. Bên cạnh đó, những con bài đáng chơi nhất cũng đã lộ diện với tỉ lệ thắng ngất ngưởng.

Oriana

TC_1

Đường Giữa là khu vực mà Oriana được trọng dụng nhiều nhất với bộ kĩ năng cơ động, thời gian hồi chiêu thấp, đẩy đường nhanh, vừa khống chế được đối thủ lẫn tạo giáp cho bản thân. Đây là vị tướng có công cụ giao tranh hoàn hảo – R – Lệnh: Sóng âm có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ những pha giao tranh tổng của hai đội.

Nếu được build đủ trang bị cần thiết thì Sát thương từ Lệnh: Đánh của Oriana là cực lớn. Đặc biệt là ở trên cao, cô nàng luôn được xem là một vị tướng khó chịu hàng đầu tại đường giữa, thậm chí trong chế độ Đơn/Đôi người chơi cứ thấy Oriana là auto pick.

Chỉ cần ăn được lính ở cấp 6 với một vài món đồ, lập tức Oriana sẽ trở thành ác mộng của đối phương và tốt nhất đừng để cô nàng này “hóa chao” nếu bạn không muốn thua cuộc.

Akshan

TC_2

Hiện tại, Akshan là con bài được người chơi chọn nhiều để đổi gió tại đường giữa trên PC và lối chơi này cũng nhiễm sang Tốc Chiến.

Với địa hình thuận lợi, thích hợp để đu như đường giữa thì Akshan sẽ dễ dàng phát huy lợi thế bay nhảy của mình. Mặc dù hắn ta là Xạ Thủ tuy nhiên lại có bộ kỹ năng Sát thủ cơ động như ẩn náu, ám sát vô cùng “khó chịu”, thuận lợi cho việc đi roam hỗ trợ team.

Để những phát bắn trở nên chất lượng hơn, hãy build các món đồ sát thương chuẩn cho Akshan. Vị tướng này cũng sở hữu một lượng sát thương lớn lên kẻ địch ở phát bắn thứ ba tương tự như Vayne. Chưa kể, Akshan còn nhận được một lượng lá chắn nhất định và có thể làm mới liên tục khi tấn công cùng một kẻ địch, điều này khiến anh ta chống chịu tốt trong giao tranh.

Lee Sin

TC_3

Lee Sin trong Tốc Chiến vẫn giữ nguyên trình bá đạo, oanh tạc của mình không kém PC là mấy với bộ kỹ năng nhanh, cơ động, có thể truy đuổi mạnh. Theo đó, Thầy Tu Mù lúc nào cũng nằm trong danh sách tướng được yêu thích nhất.

Kỹ năng hộ thể của Lee Sin trong Tốc Chiến có thể sử dụng được trong mọi địa hình mà hoàn toàn không cần phải cắm mắt, điều này quá là lý tưởng đối với những tay chơi Lee Sin thuần thục, không cần mua mắt tím mà vẫn quậy nát cánh Rừng với W.

Lee Sin sinh ra là thuộc về Rừng rậm, do đó hắn ta cực kì thích hợp để dọn Rừng tốc độ và đi gank chuẩn chỉnh từ bộ kỹ năng của mình.

Gragas

TC_4

Vị trí mà Gragas có thể đảm nhiệm trong Tốc Chiến là vô cùng đa dụng vì kỹ năng được đánh giá cực kỳ đa dụng. Trong phiên bản 2.4C, vì quá mạnh mà hắn cũng được người chơi tích cực “pick lock”, nhưng không phải là đi Rừng, Top hay Mid mà là đi hỗ trợ.

Với phát hiện bất ngờ về khả năng support của Gragas khi có thể cover ổn, game thủ đã nhanh chóng tận dụng lợi thế này và đem hắn vào rank liên tục, từ đó Gragas trở thành “hàng ngon” của mùa này đấy nhé!

Gragas có thể bay thẳng vào làm choáng với combo “Lấy Thịt Đè Người” và thả ngay Thùng Rượu Nổ vào đầu kẻ địch trong khi đối phương chỉ biết bất lực. Nếu như để bảo kê xạ thủ tốt hơn người chơi sẽ lựa chọn cách lên tank, hoặc chơi theo kiểu chiến thì sẽ lên full phép.

Riven

TC_5

Đối với phần lớn các tướng đường Trên của LMHT, Riven đều có thể cân mọi kèo tay đôi với chúng. Bước sang Tốc Chiến cũng vậy, cô nàng chẳng ngán ai đâu nhé. Vẫn là vị tướng được ưa chuộng hàng đầu và liên tục được pick trong rank, bao gồm cả Cao Thủ.

Riven có bộ kỹ năng cơ động, linh hoạt bên cạnh lối đánh hoa mỹ cùng lượng sát thương khủng. Vị tướng này luôn tỏ ra tự tin khi giao tranh nhờ có W làm choáng và E tạo giáp. Đồng thời, Riven có thể cân 2 cân 3 dễ dàng nếu người chơi xử lý tốt các đòn đánh và combo của cô nàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!