Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/04/2022, 14:00 PM

Tốc Chiến: Top 4 trang bị ‘uy tín’ nhất để leo rank phiên bản 3.1

Bên cạnh độ hot và sự phổ biến đến ‘nhẵn mặt’ của Búa Rìu Sát Thần thì một số trang bị khác cũng được trọng dụng rất nhiều trong rank Tốc Chiến 3.1.

Búa Rìu Sát Thần

Đây là trang bị vừa ‘hạ cánh’ xuống Tốc Chiến và đang được đánh giá là món đồ ‘lỗi’ nhất thời điểm hiện tại. Thậm chí, Búa Rìu Sát Thần chắc chắn còn lâu mới hạ nhiệt bởi nó phù hợp với nhiều vị tướng khác mà game thủ chưa kịp khám phá tới.

Trang bị TC mạnh_1

Nguyên nhân Búa Rìu Sát Thần trở thành ‘trang bị trấn phái’ cho hầu hết các vị tướng Tốc Chiến là do sở hữu nội tại mang lượng sát thương cực kỳ phù hợp với meta Đấu Sĩ hiện tại, gây tận 10% máu tối đa sau 1.5s spam chiêu. Chưa kể, món đồ này còn có khả năng hút máu dựa trên % máu tối đa của mục tiêu. Vì thế, đa phần các Đấu Sĩ đều sử dụng tốt Búa Rìu Sát Thần.

Búa Tiến Công

Không hề kém cạnh Búa Rìu Sát Thần về độ hot, Búa Tiến Công cũng được đánh giá là trang bị vô cùng ‘lỗi’ trong phiên bản 3.1 Tốc Chiến. Tuy nhiên, món đồ này chỉ gói gọn phạm vi cho những quân bài đi Top.

Trang bị TC mạnh_2

Về giá thành, so với các trang bị semi dame khác hiện tại thì Búa Tiến Công khá ‘hời’ khi cho nhiều SMCK, nhiều máu, cùng với đó là giáp và kháng phép khi không có đồng minh bên cạnh. Nói tóm lại, Búa Tiến Công thực sự là một trang bị cung cấp sức tấn công vô cùng khủng khiếp và thích hợp để leo rank meta hiện tại.

Vũ Điệu Tử Thần

trang bị vừa được làm lại và đang cho thấy sức mạnh đáng gờm ở meta Đấu Sĩ hiện tại. Vũ Điệu Tử Thần tuy không còn khả năng hút máu nhưng đổi lại là khả năng loại trừ lượng dame nhận trong vòng 3s và đốt máu sát thương chuẩn.

Trang bị TC mạnh_3

Thế mạnh tới mức ‘lỗi’ của trang bị này khi nằm trong tay Đấu Sĩ là chỉ cần tham gia giao tranh thôi đã có thể lấy nội tại giảm trừ rồi. Với Vũ Điệu Tử Thần, các tướng Đấu Sĩ vừa có thể hồi máu khỏe, vừa giảm dame tốt và tăng thêm khả năng chống chịu cực ổn cho bản thân.

Giáp Băng Vĩnh Cửu

Giáp Băng Vĩnh Cửu vừa được điều chỉnh theo thiên hướng phòng thủ và đa dạng hơn so với trước. Với lượng giáp được tạo ra mỗi 8s, chỉ cần làm chậm chứ không cần khống chế, trang bị này sẽ phù hợp với nhiều vị tướng hơn, đặc biệt là các quân bài Support. Chưa kể, Giáp Băng Vĩnh Cửu hiện nay còn giúp người dùng tăng thêm máu dựa trên năng lượng đang có nên sẽ kéo dài khả năng sống sót trong giao tranh.

Trang bị TC mạnh_4

Cre: Học Viện Tốc Chiến

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!