Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 15:45 PM

LMHT: 3 trang bị có tỷ lệ chọn ít nhất hiện tại

Mặc dù là những trang bị rất mạnh mẽ, thế nhưng do sự vượt trội của các 'hot items' khác mà những món đồ này phải chịu cảnh ế ẩm vì thiếu người dùng.

LMHT phiên bản hiện tại có rất nhiều trang bị mạnh mẽ và vượt trội, dẫn đến tỷ lệ thắng của một vài vị tướng tăng cao đến khó tin, vì thế người chơi vô cùng tận dụng những món đồ này trong việc leo hạng. Tuy nhiên, trái ngược với độ hiệu quả đó, có vài trang bị sở hữu tỷ lệ chọn rất hẩm hiu, hầu như là không có ai chạm tới trong các trận hạng, dưới đây là những ví dụ điển hình.

Vọng Âm Helia

LMHT 3 trang bị có tỷ lệ chọn ít nhất hiện tại

Vọng Âm Helia là món đồ Hỗ Trợ mới được thêm vào LMHT trong phiên bản 13.10, món đồ này có rất nhiều công dụng, tác dụng chính của nó là thu thập mảnh hồn mỗi lần gây sát thương và dùng những mảnh hồn đó để tiêu hao và việc hồi máu hoặc tạo lá chắn cho đồng minh. Sau khi ra mắt không lâu Vọng Âm Helia đã làm mưa làm gió không ngừng nghỉ bởi tác dụng siêu khó chịu của mình, cũng bởi điều đó mà Riot đã phải ra tay can thiệp, tước đi sự bá đạo đó. Sau lần bị nerf, tỷ lệ thắng của items này chỉ còn lại vỏn vẹn 0.4%.

Kiếm Ác Xà

LMHT 3 trang bị có tỷ lệ chọn ít nhất hiện tại_1

Thời gian trước đây, Kiếm Ác Xà vẫn luôn là một món đồ yêu thích của những Sát Thủ trong việc counter những đội hình sở hữu nhiều lá chắn và tạo giáp. Tuy nhiên nếu đem so với các trang bị huyền thoại khác thì món đồ này trở nên khá mờ nhạt và không mang lại quá nhiều chỉ số để tối ưu hoá sức mạnh của các vị tướng. Chính vì vậy mà nó đã bị các Sát Thủ bỏ qua từ lâu vì không gây được nhiều ảnh hưởng trong ván đấu. Vì lý do này mà tỷ lệ chọn của Kiếm Ác Xà chỉ nằm ở 0.3%

Găng Xích Thù Hận

LMHT 3 trang bị có tỷ lệ chọn ít nhất hiện tại_2

Găng Xích Thù Hận là một trong những món đồ hot hit được Riot ra mắt vào mùa giải 11, trang bị này gây ấn tượng mạnh mẽ với gamer bởi nó có thể giảm hiệu ứng của đối phương với cái giá tương đối rẻ. Tuy nhiên trong meta thời điểm hiện tại, có rất nhiều trang bị chống chịu đỡ đòn có chỉ số vượt trội nên Găng Xích ngày càng bị ghẻ lạnh và không còn được ưa chuộng trong mắt người chơi LMHT nữa, và tỷ lệ thắng hiện tại của nó đã thấp tới sắp 'chạm đáy xã hội' chỉ khoảng  0.3%

XEM THÊM: Cộng đồng LMHT đề xuất cho Riot ý tưởng đột phá để nâng cấp chế độ xếp hạng

Băng Giáp

LMHT 3 trang bị có tỷ lệ chọn ít nhất hiện tại_3

Băng Giáp là món đồ dành cho những vị tướng có phong cách cấu rỉa liên tục trong giao tranh, giúp những vị tướng chống chịu có thể tận dụng được tối đa lợi ích của Nước Mắt Nữ Thần. Thế nhưng đây vẫn không phải là một món đồ quá hoàn hảo dành cho lớp tướng này, vả lại bỏ 400 vàng ra mua nước mắt nữ thần từ sớm sẽ phải đánh đổi rất nhiều mất mát, nhất là về độ thiệt thòi ở khả năng gây dame và chống chịu ở đầu game. Không chỉ thế Băng Giáp chỉ thực sự mạnh trên người các vị tướng cần nhiều năng lượng và spam chiêu liên tục, còn với những tướng khác thì đều không phù hợp. Do đó tỷ lệ chọn của món đồ này cũng chỉ có 0.2%. Thấp thứ 2 trong trò chơi hiện tại.

Giáp Máu

LMHT 3 trang bị có tỷ lệ chọn ít nhất hiện tại_4

Cuối cùng, người anh em máu mủ ruột rà của Băng Giáp là Giáp Máu cũng có số phận không mấy tốt hơn trong LMHT hiện tại. Đây là trang bị có khả năng hồi máu vượt trội, vô cùng hữu dụng cho những trận đấu có nhịp độ combat liên tục. Thế nhưng không phải game đấu nào cũng giao tranh lâu và diễn ra nhiều lần, do đó việc tận dụng chỉ số và nội tại của Giáp Máu là rất khó khăn. Vì thế món đồ này chỉ thích hợp khi sử dụng nhiều ở đấu trường như ARAM, còn Summoner's Rift thì chưa hợp lý lắm. Do đó Giáp Máu đang 'đội sổ' về tỷ lệ chọn trong 13.19 với 0.2%.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!