Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 17:36 PM

Tổng hợp 5 bộ anime được yêu thích nhất trong tháng 6/2022

Cùng MGN.vn xem lại những bộ anime nào nhận được nhiều sự yêu thích nhất từ những người hâm mộ trong tháng 6 của năm 2022 nhé.

Bảng xếp hạng này được MGN.vn tổng hợp dựa trên những phản hồi của cộng đồng người hâm mộ. Do đó, thứ hạng này sẽ không hoàn toàn ảnh hưởng đến những nét độc đáo riêng biệt của từng bộ anime. Nhưng bản xếp hạng này hoàn toàn có thể giúp các meFan bắt kịp thông tin về những bộ anime được theo dõi nhiều nhất tháng 6.

5.Komi Can't Communicate S2

Komi Can't Communicate là bộ anime lấy chủ đề học đường khá đặc biệt

Câu chuyện trong bộ anime kể về cô nữ sinh Shouko Komi - một người có vẻ ngoài duyên dáng đến mức có thể thu hút bất cứ ai đi ngang qua mình.Tuy nhiên có một vấn đề là mặc dù nổi tiếng, nhưng Shouko rất tệ trong việc giao tiếp với người khác. Bên cạnh đó còn một nam nhân vật có tên gọi là Hitohito Tadano, một người luôn xem xét tình hình để né tránh rắc rối nhiều nhất có thể. Trải qua một số chuyện thì Hitohito nhận ra một nhược điểm của Shouko. Từ đó Hitohito quyết tâm giúp đỡ Shouko trong mục tiêu kết bạn với một trăm người để cô có thể vượt qua chứng rối loạn giao tiếp của mình.

4.Summer Time Rendering

Summer Time Rendering được xem là bộ anime hack não nhất từ trước đến nay

Bộ anime này được nhiều người hâm mộ xem là 'hack' não nhất trong thời gian trở lại đây. Câu chuyện kể về Shinpei, chàng trai rời quê hưởng để theo học tại Tokyo. Sau khi nghe tin Ushio, người bạn đồng thời là 'crush', đã qua đời, Shinpei quay lại hòn đảo, để tham gia tang lễ của cô. Tưởng rằng chuyến đi này sẽ kết thúc sau vài ngày ngắn ngủi thì đột nhiên nhiều hiện tượng kì lạ bỗng nhiên xảy ra. Mio, em gái Ushio cũng bất ngờ chia sẻ đã từng nhìn thấy một người y hệt chị mình vào 3 ngày trước khi Ushio ra đi. Hơn nữa, những người trong thị trấn cũng ngày một khác lạ mặc dù vẻ bề ngoài họ không hề thay đổi. Trong lúc đi tìm lời giải đáp, Shinpei và Mio bỗng nhìn thấy một Mio khác rồi bị cho 'bay màu' ngay tức khắc. Nhưng thay vì phải đi đầu thai,  Shinpei lại quay lại đúng thời điểm ngày đầu tiên cậu đến đảo với mọi kí ức vẫn vẹn nguyên. Từ đó cuộc hành trình tìm lời giải bắt đầu.

XEM THÊM: Spy x Family: Một kẻ phản diện cực kỳ nguy hiểm đang đợi nhà Forger ở mùa 2

3.Kaguya-sama: Love Is War 

Kaguya-sama: Love is War là bộ anime đưa người xem đến với những khía cạnh khá hài hước của việc tỏ tình

Đây là bộ anime miêu tả tình cảm học đường ở một khía cạnh đáng yêu và hài hước nhất từ trước đến giờ. Nhân vật chính của bộ anime này là Hội trưởng Shirogane Miyuki và Phó hội trưởng Shinomiya Kaguya của Hội học sinh của khối cao trung thuộc Học viện Shūchiin. Kaguya là con gái của gia tộc tài phiệt giàu có, và Miyuki là học sinh nổi tiếng khi luôn đứng đầu thành tích học tập trong trường. Thứ làm người hâm mộ thích nhất ở bộ anime này là mặc dù họ thích nhau, nhưng họ quá tự cao để thổ lộ tình cảm của mình vì họ đều nghĩ rằng ai tỏ tình trước sẽ thua. Từ đó tạo ra vô số tình huống 'não to' cũng như hài hước về các kế hoạch của họ để khiến người khác thú nhận mình thích người kia.

2.Tomodachi Game

Đây có thể coi là bộ anime đặt câu hỏi cho nhiều người về giá trị của tình bạn nhất

Bộ anime này được mệnh danh là Squid Game của thế giới anime. Vì Tomodachi Game là câu chuyện xoay quanh một trò chơi mang tên "Trò Chơi Tình Bạn". Nhân vật chính của truyện được đặt tên là Katagiri Yuuichi. Nhân vật này và những người bạn của mình vô tình bị lôi kéo vào một trò chơi, nơi mà mọi người phải "sát phạt" lẫn nhau để tránh trở thành kẻ thua cuộc. Vì nếu thua thì người đó phải gánh chịu món nợ khổng lồ. Từ đó đặt ra câu hỏi trong lòng người hâm mô của bộ anime này rằng 'liệu tình bạn quan trọng hơn hay tiền mới là thứ quý giá nhất'?

XEM THÊM: Kaguya-Sama: Love is War: Kaguya là tuýp người đặc biệt nào? Bạn có bao nhiêu điểm giống cô ấy?

1.Spy x Family

Spy x Family là bộ anime duy nhất góp mặt liên tục trong 4 tuần trên bảng xếp hạng do fan bầu chọn

Với 4 tuần liên tục xuất hiện trong top 5 của bảng xếp hàng, nên có thể nói Spy x Family là bộ anime được đánh cao nhất trong tháng 6. Câu chuyện kể về một siêu điệp viên có tên Loid Forger. Hiện tại nhiệm vụ của siêu điệp viên này yêu cầu anh đăng ký cho một đứa trẻ vào học viện danh tiếng mang tên Eden để có thể tiếp cận với mục tiêu. Vì thế anh đã nhận nuôi cô bé Anya, và tạo nên một cuộc kết hôn giả với Yor. Vì để được vào học viện Eden thì đứa trẻ ấy phải có cả cha lẫn mẹ, và gia đình đó phải là một gia đình kiểu mẫu. Nhưng Loid không ngờ rằng cả vợ lẫn con mình cũng có bí mật giấu kín giống anh. Từ đó vô số tình huống dở khóc dở cười xuất hiện.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.