Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 07:00 AM

Anime: Top 5 nhân vật anime xứng đáng sở hữu một series riêng

Một số nhân vật phụ trong anime gây ấn tượng và tạo sự hứng thú đến nỗi người hâm mộ mong muốn xem họ đóng vai chính trong bộ truyện của riêng mình.

Bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu danh sách 5 nhân vật nổi bật và thú vị nhất trong các bộ anime. Hay nói cách khác, họ xứng đáng có một câu chuyện của riêng mình.

>>XEM THÊM: Anime: Top 5 nhân vật phản diện kinh điển ‘đời đầu’- từ thập niên 90 đổ lại

5.  Anya (Spy X Family) - Sở hữu một năng lực bí ẩn

Top 5 nhân vật anime xứng đáng có một câu chuyện của riêng họ-1

Loid Forger đã nhận nuôi Anya từ một trại trẻ mồ côi địa phương vì cô bé đã gây ấn tượng với anh bằng trí tuệ ‘kì lạ’ của mình. Thực tế, Anya có thể làm được điều đó vì cô bé có khả năng đọc được suy nghĩ của Loid. Mặc dù Anya là một cô bé sở hữu siêu năng lực trong Spy x Family nhưng nguồn gốc của sức mạnh vẫn là một bí ẩn.

Người hâm mộ nhận thấy rằng Anya và những điều kỳ quặc của cô bé, đặc biệt là câu nói ‘Cha là một kẻ nói dối’, vô cùng đáng yêu. Thế nên series riêng của Anya sẽ vô cùng thành công khi đề cập đến quá khứ của cô bé, bao gồm danh tính của cha mẹ đẻ và nguồn gốc sức mạnh. Đó là chưa kể đến vẻ đáng yêu của Anya, tất cả sẽ thỏa mãn trí mò mò của người xem nếu đây là sự thật.

4. Minato (Naruto Shippuden) - Sự trưởng thành của đệ tứ cũng không kém phần hấp dẫn

Top 5 nhân vật anime xứng đáng có một câu chuyện của riêng họ-2

Naruto Shippuden kể về sự phát triển của Naruto Uzumaki từ một đứa trẻ mồ côi bị xa lánh trở thành Hokage của Làng Lá. Trong đó cha của Naruto, Minato Namikaze, chỉ với một vài lần xuất hiện đã tạo ấn tượng mạnh với người hâm mộ, khiến họ mong muốn được xem nhiều hơn nữa về Đệ Tứ.

Nếu Naruto Shippuden đặt ra bất kỳ ngoại lệ nào thì một series tập trung vào cuộc sống của Minato từ thời thơ ấu đến khi trở thành Hokage và khi có gia đình cho đến khi ông qua đời, chắc chắn sẽ thu hút vô số người xem. Khán giả sẽ hoàn toàn thích thú với mối quan hệ thầy trò giữa Kakashi, Minato và Minato, Jiraiya.

3. Shanks (One Piece) - Người hâm mộ du lịch đáng giá

Top 5 nhân vật anime xứng đáng có một câu chuyện của riêng họ-3

Mặc dù Shanks không xuất hiện nhiều trong One Piece nhưng anh là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của series. Tuy có một quá khứ đầy màu sắc nhưng Shanks là một nhà ngoại giao thực thụ, người đã thuyết phục cả tên cướp biển Sengoku xem xét kế hoạch hành động của mình để giải quyết tốt nhất tình huống mà họ đang gặp phải.

Người hâm mộ sẽ đắm mình trong những cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc mà Shanks và nhóm của anh ấy thực hiện, khi họ dành thời gian đi du lịch từ nơi này đến nơi khác, tận dụng tối đa bất cứ nơi nào họ ghé thăm.

2. Levi (Attack On Titan) - Tiết lộ bí mật về dòng máu Ackerman

Top 5 nhân vật anime xứng đáng có một câu chuyện của riêng họ-4

Levi Ackerman là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Attack on Titan. Đội trưởng hiện tại của Quân đoàn khảo sát, Levi đã sống sót nhờ vào kiếm thuật tuyệt vời và trí tuệ siêu việt của mình. Hầu hết người xem đều thắc mắc về việc Levi đã sống như thế nào trong suốt thời thơ ấu của mình.

Thật tuyệt vời nếu trong thời gian chờ đợi phần cuối của mùa cuối cùng, các fan được thưởng thức phần ngoại truyện tập trung vào Levi và những nỗi kinh hoàng mà anh ấy đã trải qua trước khi gia nhập Quân đoàn khảo sát. Tác giả cũng có thể ‘khuyến mại’ cho người hâm mộ với lịch sử của dòng máu Ackerman và sức mạnh của họ.

Kyosuke Hori - Quá khứ sẽ giúp chuyện tình cảm của anh lãng mạn ấm áp hơn

Top 5 nhân vật anime xứng đáng có một câu chuyện của riêng họ-5

HoriMiya là một anime lãng mạn kể về mối tình tuyệt đẹp nảy nở giữa Kyoko Hori và Izumi Miyamura. Cha của Kyoko, Kyosuke Hori, đi công tác rất nhiều và thường vắng nhà. Anh ấy thường tỏ ra xa cách và vô tư.

Người hâm mộ đã tò mò về những thông tin chi tiết hơn về Kyosuke và người vợ hiện tại là Yoriko của anh ấy trong những ngày đầu hẹn hò. Một series tập trung vào Kyosuke sẽ thỏa mãn sự tò mò của người hâm mộ và tiết lộ khía cạnh chưa từng thấy trong tính cách của anh ấy. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.