Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/09/2021, 16:15 PM

Tổng hợp những tựa game được giới thiệu tại PlayStation Showcase

Tại sự kiện PlayStation Showcase vừa qua, Sony đã mang đến cho các game thủ những tựa game mới sẽ được ra mắt trong thời gian không xa.

PlayStation Showcase 2021 đã được Sony Interactive Entertainment tổ chức gần đây với thời lượng kéo dài khoảng 40 phút và tiết lộ cũng như công bố những thông tin mới nhất về các tựa game mà cộng đồng game thủ đang chờ đợi. Sau đây là những cái tên đã được giới thiệu trong sự kiện vừa qua của Sony.

Project EVE

1

Lấy bối cảnh ở thời điểm tương lai không xa, Project EVE là một tựa game nhập vai hành động đầy tham vọng có phần khá giống với những cái tên khác Bayonetta hay Devil May Cry. Project EVE là tựa game được phát triển một studio Hàn Quốc có tên là ShiftUp và dự kiến sẽ có mặt trên hệ máy PS5.

Knights of the Old Republic Remake

2

Trước đó, nhiều tin đồn liên quan đến việc Knights of the Old Republic sẽ được làm lại đã được các game thủ truyền tay nhau và điều đó đã trở thành sự thật. Tựa game này đã chính thức được công bố và sẽ có mặt trên hệ máy PS5 với nền đồ họa hiện đại cùng trải nghiệm độc đáo của Star Wars. Knights of the Old Republic hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nhưng sẽ được độc quyền cho PS5.

Tiny Tina’s Wonderlands

3

Những game thủ yêu thích series Borderlands chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa phần ngoại truyện. Tựa game này sẽ được ra mắt trên cả PC, PS4 và PS5 cũng như Xbox One cùng Xbox Series X/S vào ngày 25/3/2022. Ngay khi được giới thiệu, tựa game này đã nhận về không ít phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ và đây là một cái tên rất đáng mong chờ.

Forspoken

4

Một tựa game mới tới từ nhà phát triển Square Enix cũng đã được giới thiệu tại PlayStation Showcase 2021 với tên gọi Forspoken thuộc thể loại phiêu lưu hành động giả tưởng và mang hơi hướng xuyên không. Trong Forspoken, người chơi sẽ được vào vai nhân vật chính Frey Holland tại thành phố New York lại bất ngờ bị đưa đến một thế giới giả tưởng có tên Athia và tại đây cô nàng sẽ có thể sở hữu những năng lực đặc biệt. Dự kiến, Forspoken sẽ được ra mắt vào thời điểm đầu năm 2022 cho PS5 và PC.

Rainbow Six Extraction

5

Phần game mới nhất trong series là Rainbow Six Extraction cũng đã được Ubisoft công bố tại sự kiện PlayStation Showcase. Trong game, người chơi sẽ cùng những đồng đội của mình sẽ phải đối mặt với những con quái vật đáng sợ và chiến đấu chống lại chúng. Rainbow Six Extraction dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1/2022 trên các nền tảng, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, PC và cả Stadia.

GTA 5

6

Không quá bất ngờ khi GTA 5 lại xuất hiện trong sự kiện lần này khi GTA 6 vẫn chưa được giới thiệu trong tương lai gần. Không có quá nhiều thay đổi mới mẻ, GTA 5 sẽ được nâng cấp đồ họa khi có mặt trên hệ máy PS5 và sẽ được ra mắt vào thời điểm tháng 3/2022.

Alan Wake Remastered

7

Trước đó, nhà phát triển Remedy đã công bố về dự án làm lại của Alan Wake nhưng trailer chính thức thì đến khi PlayStation Showcase 2021 diễn ra mới được công bố. Alan Wake đã từng là một tựa game kinh dị cực kỳ đình đám và cũng là một trong những cái tên thành công nhất từ nhà phát triển của Control. Dự kiến, Alan Wake Remastered sẽ được ra mắt ngày 5/10 tới đây.

Ghostwire: Tokyo

8

Ghostwire: Tokyo là tựa game được phát triển bởi Tango Gameworks do Shinji Mikami thành lập và đã từng sản xuất series kinh dị The Evil Within. Người chơi sẽ được điều khiển một anh chàng sở hữu sức mạnh cùng khả năng tâm linh bí ẩn và phải chiến đấu với những thể loại ma quỷ bắt nguồn từ các truyền thuyết đô thị của Nhật Bản đang hoành hành tại thành phố Tokyo. Tựa game này sẽ được phát hành cho PC vào năm 2022 và sẽ là một tựa game độc quyền có thời hạn cho PS5.

Guardians of the Galaxy

9

Tựa game AAA tiếp theo của Marvel sau một Marvel’s Avengers không mấy thành công sẽ là Guardians of the Galaxy và được ra mắt vào tháng sau, chính xác hơn là ngày 26/10 tới đây cho các hệ máy PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X / S. Đoạn trailer được giới thiệu vừa qua đã cho các game thủ khám phá sâu hơn về câu chuyện của Star-Lord, Gamora, Groot cũng như phần còn lại của nhóm.

Vampire: The Masquerade – Bloodhunt

10

Bloodhunt sẽ là tựa game battle royale và lấy bối cảnh trong vũ trụ của Vampire: The Masquerade. Phiên bản này hiện đã được phát hành miễn phí dưới dạng Early Access cho các game thủ PC và sẽ sớm có mặt trên PS5 vào thời điểm cuối năm nay.

Deathloop

11

Deathloop được dự kiến sẽ ra mắt vào tuần tới cho cả PS5 và PC nhưng Sony cũng như Arkane đã quyết định giới thiệu tựa game này tại PlayStation Showcase 2021. Đây sẽ là một tựa game mà những fan hâm mộ của Dishonored sẽ cực kỳ yêu thích.

Tchia

12

Tchia là một tựa game phiêu lưu thế giới mở cực kỳ đáng yêu với nhân vật chính là một cô gái trẻ có khả năng điều khiển đồ vật cùng động vật khác nhau. Được lấy cảm hứng từ New Caledonia, Tchia hứa hẹn sẽ là một tựa game lành mạnh để các game thủ khám phá một thế giới rực rỡ, đầy màu sắc cùng những cảnh quan đẹp đẽ.

Uncharted

13

Mặc dù không tiết lộ về một tựa game Uncharted nào mới nhưng Naughty Dog cũng thông báo rằng bộ sưu tập Uncharted: Legacy of Thieves sẽ được ra mắt trên cả PS5 và PC vào đầu năm 2022. Hai tựa game Uncharted 4 và Uncharted: Lost Legacy cũng sẽ được làm lại để phù hợp với nền đồ họa của PS5.

Gran Turismo 7

14

Gran Turismo 7 của nhà phát triển Polyphony Digital đã được giới thiệu tại PlayStation Showcase 2021 và dự kiến ra mắt trên PS4 cũng như PS5 vào ngày 4/3/2022. Những hình ảnh về gameplay được giới thiệu trong đoạn trailer cùng chế độ chụp ảnh vô cùng chi tiết sẽ thỏa mãn những game thủ yêu thích tốc độ.

Marvel’s Spider-Man 2

15

Một trong những bom tấn được mong chờ nhất tại sự kiện lần này cũng đã được Insomniac Games giới thiệu và Miles Morales cùng Peter Parker đang chiến đấu chống lại kẻ phản diện chính là Venom. Marvel’s Spider-Man 2 dự kiến sẽ ra mắt độc quyền trên PS5 vào năm 2023.

Wolverine

16

Đây là cái tên được xem là bất ngờ nhất tại sự kiện lần này của Sony và Insomniac Games công bố họ hiện đang trong quá trình phát triển một tựa game Wolverine mới. Hiện tại, tựa game này vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt chính thức nhưng đoạn trailer đã đủ để khiến những game thủ Marvel cực kỳ phấn khích.

God of War: Ragnarok

17

Cái tên được mong chờ nhất trong sự kiện PlayStation Showcase 2021 cũng đã được Santa Monica giới thiệu với phần game tiếp theo của God of War là Ragnarok. Mặc dù sở hữu cơ chế chiến đấu giống với phần trước đó nhưng vẫn sẽ có thêm nhiều kĩ năng mới và nền đồ hoạ của game cũng sẽ không có quá nhiều thay đổi. Hiện tại, God of War: Ragnarok vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!