Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/08/2021, 12:30 PM

Top 10 game co-op hay nhất 2021, tha hồ cùng bạn bè quẩy tung đại dịch (P1)

Những tựa game co-op là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè giữa đại dịch. Sau đây là Top 10 game co-op hay nhất 2021, cùng bạn bè chiến ngay thôi nào

Valheim

Trong Valheim, người chơi sẽ là những chiến binh Viking dũng mãnh, những người phải chiến đấu với nhiều loại quái vật cổ xưa ở thế giới bên kia để chứng minh sự xứng đáng của họ với vị thần tối cao Odin để giúp họ có thể bước vào thiên đường. Là một tựa game sinh tồn thế giới mở cho phép co-op tối đa 10 người nhưng lại có sự kết hợp các yếu tố thần thoại với bối cảnh độc nhất, đây là lý do vì sao tựa game này đang khá hot ở thời điểm hiện tại.

Valheim

 Valheim là một trong những tựa game thành công bên cạnh các sản phẩm khác của nhà phát triển Coffee Stain Publishing, bao gồm Goat Simulator, Deep Rock Galactic, Satisfactory. Thế giới Viking trong game tương tự như bối cảnh của các tựa game nổi tiếng khác bao gồm cả God of War mới nhất và Assassin's Creed Valhalla.

Spellbreak

 Được phát triển bởi nhà sản xuất Proletariat Games và còn được mệnh danh là PUBG phép thuật Spellbreak không phải là một tựa game làm sống lại thời hoàng kim của Battle Royale, nhưng vẫn là một luồng gió mới, khá thú vị và đáng để trải nghiệm dành cho những game thủ đã quá quen thuộc với thể loại game này.

background-800x450-13

Có sáu Hệ để lựa chọn trước khi bước vào trận đấu bao gồm lửa, băng, điện, đá, gió, độc. Mỗi Hệ tương ứng với một nguyên tố và lối chơi khác nhau và mỗi nguyên tố có một đòn tấn công chính và một đòn tấn công phụ, đòn tấn công thứ hai chịu sự điều chỉnh của thời gian hồi chiêu và thường được sử dụng như một thiết bị kiểm soát đám đông nhiều hơn. Ví dụ, nguyên tố băng về cơ bản là lớp 'bắn tỉa' và đòn chính của nó là một ngọn giáo băng tích điện chậm gây ra hàng tấn sát thương một cách chính xác. Mặt khác,nguyên tố lửa về cơ bản sử dụng chiêu phóng hỏa làm chính, trong khi đòn đánh phụ là bức tường lửa mà bạn có thể đặt để chặn đường thoát của đối thủ.

Naraka: Bladepoint

 Naraka: Bladepoint được mệnh danh là một tựa game Battle Royale kiếm hiệp được phát triển bởi 24 Entertainment .Tuy nhiên thay vì loot những khẩu súng thì bạn sẽ loot những món vũ khí như đoản kiếm, katana, cung, nỏ và đồ long đao. Bên cạnh đó, mỗi một class nhân vật bạn chọn sẽ có một bộ kỹ năng riêng, bao gồm kỹ năng phụ dùng để bổ trợ cho người chơi trong trận đấu như hồi máu, tăng phòng thủ, đặc biệt là chiêu hóa hình khổng lồ để lật ngược thế cờ khi giao tranh.

ss_78ffacb5991aea06b4ee636b1c4c816abfb2cbfa.1920x1080

Game cũng có "thính" nhưng thay vì được thả từ máy bay nó sẽ được triệu hồi ... từ trên trời trông cực kỳ ngầu và xịn sò. Ngoài ra nếu bạn muốn mua đồ thì phải chịu khó loot tiền trên đường di chuyển đấy nhé.

Blood of Steel

Blood of Steel là một trong những tựa game đang sở hữu lượng lớn người chơi và ngay ở thời điểm hiện tại  tựa game này còn phát hành theo dạng miễn phí 100%.

ss_56348eaf90db505418594fe723e4c744a8ba3645.1920x1080

Blood of Steel là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những fan của thể loại nhập vai chiến thuật. Trong game bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của những dũng Tướng rất hoành tráng.

Điểm đặc biệt nhất phải kể đến trong Blood of Steel chính là hệ thống nhân vật đa dạng. Các bạn có thể những võ tưởng nối tiếng trong lịch sử thế giới như Quan Vũ, Lữ Bố, vua Leonidas, Julius Caesar, Thành Cát Tư Hãn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!