Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/07/2021, 11:30 AM

Trải nghiệm cuộc sống “trồng rau, nuôi cá” với top 10 tựa Game nông trại cực cuốn ! (P1)

Nếu một ngày, bạn muốn tìm về chốn bình yên để thư giãn cho tâm hồn thì hãy thử ngay những tựa Game nông trại dưới đây nhé !

Nếu một ngày, bạn chán ngấy cái cảnh đánh lộn trong các tựa Game hardcore và muốn tìm về chốn bình yên, thư giãn cho tâm hồn thì hãy thử ngay những tựa Game nông trại dưới đây nhé !

Có thể đồ họa không cao, nhạc cũng không “bốc”, độ hoành tráng cũng thua xa các tựa Game hạng nặng trên thị trường, thế nhưng thế giới của các trò chơi nông trại sẽ giúp bạn tìm lại sự bình yên trong tâm hồn, thư giãn sâu nhất sau những giờ lao động mệt mỏi.

Sau đây MGN sẽ giúp anh em hệ thống lại top 10 tựa Game “về quê, trồng rau, nuôi cá...” siêu cấp bánh cuốn nhé !

Farming Simulator 19

Farming Simulator 19 là tựa Game thuộc thể loại mô phỏng, giả lập mà cụ thể ở đây là giả lập làm nông. Người chơi sẽ hóa thân thành một “Anh nông dân” chính hiệu và trực tiếp xây dựng quản lí trang trại “siêu to khổng to” của riêng mình với đầy đủ trang thiết bị hiện đại không thua kém trang trại thực tế.

Đương nhiên, đã gọi là làm nông thì bạn sẽ trải nghiệm tất cả các công việc liên quan tới nông nghiệp trong Farming Simulator 19 từ trồng trọt, chăn nuôi cho tới thu hoạch mùa vụ cùng các công việc cần thiết khác để chăm sóc cho nông trại của mình. Khi có được thành quả từ các công việc trên thì người chơi sẽ thu về một lượng tiền và dùng nó để mở rộng quy mô trang trại, mua sắm trang thiết bị xịn sò hơn.

thumb_NT2

Tóm lại, mặc dù tựa Game này khá kén người chơi thế nhưng một khi đã hợp thì phải nói là rất nghiện bởi cảm giác mà Farming Simulator 19 mang lại là cực kì chân thật, có sự hồi hộp lo lắng, có sự vui vẻ khi thành công chứ không như mấy game kiểu "nông trại vui vẻ" trồng cây lấy điểm.

Don't Starve Together

Đối với những ai đã từng biết đến Don’t Starve – tựa game indie sinh tồn đình đám thì Don't Starve Together chỉ đơn giản là phiên bản online của nó mà thôi.

Bước vào thế giới này, nhiệm vụ của bạn và đồng đội là phải hỗ trợ nhau bằng mọi giá để duy trì sự sống, không được để chết đói. Người chơi có thể làm các công việc như săn bắt, hái lượm, chế cháo vật phẩm, canh tác đất đai, khai hoang mở cõi…

Untitled

Don't Starve Together cũng không hẳn 100% là Game nông trại tuy nhiên những nhiệm vụ cần làm trong tựa Game này cũng không khác các việc làm nông là mấy, đều là những công việc tay chân, tự làm tự hưởng thụ mà thôi.

Theo nhiều đánh giá từ người chơi thì Don't Starve Together thực sự khá cuốn hút và có tính giải trí cao đặc biệt là phù hợp để chơi với nhóm bạn đông người.

Hay Day

Hay Day có lẽ là một tựa Game theo kiểu nông trại vui vẻ, đã quá nổi tiếng và quen thuộc đối với nhiều người, thậm chí cả những bậc phụ huynh cũng rất thích chơi tựa Game này. Hay Day tính đến nay đã có tuổi đời hơn 9 năm nhưng dấu hiệu giảm nhiệt hầu như là không có.

Sở hữu lối chơi đơn giản, trực quan dễ hiểu và cũng chẳng cần tốn thời gian cày cuốc. Nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là trồng lúa, trồng rau, nuôi con này con kia để lấy thịt, lấy lông, lấy sữa... Tới một thời điểm nào đó, khi đã có một lượng tài sản nhất định trong Game thì người chơi thường nghĩ tới việc trang hoàng cho nông trại của mình trở nên xịn sò đẹp mắt hơn.

thumb_NT3

Bên cạnh đó, vì là Game Mobile cho nên Hay Day cũng dễ chơi và tiếp cận được với nhiều người hơn ở mọi không gian và thời gian, do đó việc tựa Game này nổi tiếng cũng là điều dễ hiểu.

My Time At Portia

Tuy chỉ là một “tân binh” ra mắt 2019 nhưng My Time At Portia đã nhanh chóng trở thành tựa game nông trại được nhiều người biết đến. Game sẽ đưa bạn vào cuộc sống vui nhộn, nơi bạn kế thừa nhà xưởng cũ của Pa và nhiệm vụ của bạn là xây dựng nó ngày càng phát đạt hơn.

nt4

Với vai trò là một chủ xưởng, bạn phải sử dụng mọi khả năng của mình để mang lại lợi ích cho cư dân Portia thông qua các công việc như trồng cây nuôi gia súc, gia cầm. Bên cạnh các hoạt động nông nghiệp, người chơi còn được khám phá khu mỏ quặng, tham dự lễ hội của thị trấn, câu cá và cả một số trò chơi nhỏ đặc sắc trong game.

Stardew Valley

Đây là tựa game có ý tưởng khá giống với series Harvest Moon, Stardew Valley ngoài các công việc của nông trại làm trung tâm thì tương tác và tạo dựng các mối quan hệ với cư dân trong thị trấn cũng không kém phần quan trọng.

nt5

Game lấy bối cảnh là người chơi được người ông quá cố giao lại một mảnh vườn. Sự mệnh của người chơi là tiếp tục thay mặt ông chăm sóc thật tốt mảnh vườn này bằng cách trồng cây, chăn nuôi gia súc, gia cầm cũng như thực hiện các nhiệm vụ hấp dẫn để hỗ trợ người dân trong thị trấn.

Hiện tại, Stardew Valley đã được phát hành trên nhiều hệ máy khác nhau nên bạn có thể dễ dàng tiếp cận với tựa game này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!