Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/07/2021, 12:30 PM

Trải nghiệm cuộc sống “trồng rau, nuôi cá” với top 10 tựa Game nông trại cực cuốn ! (P2)

Nếu một ngày, bạn muốn tìm về chốn bình yên và thư giãn cho tâm hồn thì hãy thử ngay những tựa Game nông trại dưới đây nhé !

Nếu một ngày, bạn chán ngấy cái cảnh đánh lộn trong các tựa Game hardcore và muốn tìm về chốn bình yên, thư giãn cho tâm hồn thì hãy thử ngay những tựa Game nông trại dưới đây nhé !

Có thể đồ họa không cao, nhạc cũng không “bốc”, độ hoành tráng cũng thua xa các tựa Game hạng nặng trên thị trường, thế nhưng thế giới của các trò chơi nông trại sẽ giúp bạn tìm lại sự bình yên trong tâm hồn, thư giãn sâu nhất sau những giờ lao động mệt mỏi.

Sau đây MGN sẽ giúp anh em hệ thống lại top 10 tựa Game “ về quê, trồng rau, nuôi cá...” siêu cuốn cấp bánh cuốn nhé !

Minecraft

Minecraft thì không thể nào bàn cãi về độ nổi tiếng nữa rồi phải không nào ? Không chỉ chứa đựng nhiều công trình mô phỏng chân thật và đẹp nức lòng, Minecraft sau nhiều năm phát triển và trải qua update liên tục đã sở hữu một số lượng lớn các loại cây trồng cho bạn tha hồ canh tác.

Nếu bạn không còn “mặn mà” với lối chơi trải nghiệm khám phá mà chỉ muốn tạo cho mình một không gian giải trí riêng tư nhẹ nhàng với một căn nhà nhỏ, nhiều cây trái thì chơi Minecraft cũng là ý kiến không tồi mặc dù tựa Game này căn bản là không thiên về nông trại cho lắm.

1

Tuy nhiên, những điều kiện cơ bản về cuộc sống nông nghiệp thì Minecraft vẫn đáp ứng được cho Game thủ. Người chơi có thể trồng trọt và thu hoạch thủ công các loại cây trồng có sẵn trong Minecraft, còn không thì cũng có thể tạo riêng cho mình một trang trại, cánh đồng rộng lớn với vô số giống cây thông qua việc sử dụng các bản mod.

Tóm lại, Minecraft chính là một tựa Game đáng chơi nhất nếu bạn muốn giải trí thư giãn, nhẹ nhàng.

Terraria

Tương tự như Minecraft, thế giới của Terria luôn cởi mở, đón nhận và cho phép người chơi thỏa ý sáng tạo, làm những gì họ muốn. Đây là tựa Game đã có hơn 10 năm thâm niên, ban đầu là phát hành trên PC và sau đó chuyển dần sang các nền tảng khác.

2

Như đã nói ở trên, chỉ cần thích thì cứ tự do làm những gì mình muốn từ xây nhà, làm vườn, trồng cây hái quả ... hoặc hơn nữa là trải nghiệm nhiều nhiều thứ hay ho, thu gom vật liệu để thực hiện dự án riêng. Nói chung là hầu như giới hạn chỉ phụ thuộc vào mức độ sáng tạo của bạn mà thôi.

Farm Together

Farm Together phù hợp để chơi tự do một mình và cả lối chơi cùng đội nhóm. Đây là tựa Game vô cùng độc đáo và giải trí mạnh. Sở hữu Gameplay rất chi tiết cùng các nhiệm vụ được sắp xếp logic và dễ hiểu. Sau một ngày dài lao động vất vả, chỉ cần đặt ngồi xuống và mở Farm Together thôi là cũng đủ để tận hưởng cuộc sống thiên đường.

3

Tựa Game này có một cơ chế hoạt động hết sức độc đáo đó là sử dụng hệ thống thời gian thực, do đó dù ở chế độ on hay off thì Game cũng “auto”. Nói chung vì là Game nông trại thế nên, trồng trọt, chăn nuôi, cày cấy là chuyện đương nhiên mà người chơi phải làm và còn hơn thế nữa. Lúc rảnh rỗi còn có thể thăm cả trang trại hàng xóm hay thậm chí là phụ giúp họ luôn.

Harvest Moon: Light Of Hope

Là một mảnh ghép của Harvest Moon trên nền tảng PC, Harvest Moon: Light of Hope cũng có riêng cho mình một lối chơi tương tự nhiều tựa Game nông trại khác. Vẫn là vào vai nhân vật chính, từ hai bàn tay trắng gầy dựng nên cả một trang trại hoành tráng và cũng đừng quên kết thân với những người chơi khác để giúp cho thị trấn của bạn thêm nhộn nhịp.

4

Cụ thể, cốt truyện được xây dựng từ một vụ đắm tàu, sau đó nhân vật trung tâm này sẽ trôi dạt vào một thị trấn ven biển. Nhiệm vụ của người chơi là giúp nhân vật này thắp sáng lại ngọn hải đăng. Cùng với đó là học cách cân bằng giữa việc làm nông và giao tiếp với những người xung quanh.

Light Of Hope còn hấp dẫn người chơi ở chỗ giữ lại một số yếu tố trứ danh của dòng game Harvest Moon nên nó được cộng đồng game thủ rất yêu thích.

Doraemon Story Of Seasons

Nghe tên thôi là đã phần nào đoán được tựa Game này có sự góp mặt của chú mèo máy siêu cấp đáng yêu Doraemon – một nhân vật quá đỗi thân thuộc với tuổi thơ của nhiều Game thủ Việt. Doraemon Story Of Seasons là trò chơi được xây dựng trên nền tảng PC theo thể loại Game nông trại với phong cách đồ họa “nịnh mắt”, do đó càng khiến người chơi thêm say đắm.

5

Từ nhân vật tới cốt truyện hay phong cách thiết kế trò chơi đều giữ nguyên phong cách miền quê Nhật Bản, đây chính là điểm đặc biệt nhất của Doraemon Story Of Seasons. Ở đây, Game thủ cũng sẽ tham gia trồng trọt, chăn nuôi, làm tất tần tật những gì liên quan tới cuộc sống thôn quê dân giã, bao gồm cả việc giao lưu với dân làng và tham gia lễ hội.

Nói tóm lại, Doraemon Story Of Seasons luôn là một trong những tựa Game nông trại đáng để trải nghiệm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!