Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/02/2023, 06:30 AM

Top 10 học sinh Lớp 1-A tỏa sáng nhất trong My Hero Academia mùa 6

My Hero Academia Season 6 sẽ là nhiệm vụ khó khăn nhất của lớp 1-A từng có từ trước tới này. Dưới đây là thông tin về các học sinh sẽ tỏa sáng trong mùa này.

10) Eijiro Kirishima

Eijiro Kirishima hay còn gọi là Red Riot là một trong những anh hùng trẻ tuổi toả sáng nhất trong mùa 6 này. Qua những cuộc huấn luyện ở UA và những lần thực chiến trên chiến trường, cậu đã trở nên mạnh hơn và ra dáng một anh hùng chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với trước.

Eijiro Kirishima

Trong Phần 6 My Hero Academia, vai trò chính của Kirishima là hỗ trợ cho các đội tấn công. Có thể nói nếu không nhờ vào Quirk Hardening và tinh thần chiến đấu sắt đá, phía anh hùng đã phải chịu lượng thiệt hại vô cùng nặng nề từ đòn tấn công của Gigantomachia.

9) Mina Ashido

Mina Ashido

Mina Ashido là một cô gái lạc quan của lớp 1A. Tuy bề ngoài có vẻ hơi yếu đuối nhưng vì lý tưởng anh hùng của mình, Mina đã vượt qua được nỗi sợ khi tham gia vào một cuộc chiến sinh tử để có thể hỗ trợ toàn lực đồng đội của mình. Trong mùa 6 này, chúng ta có thể được trực tiếp chiêm ngưỡng sự lột xác của Mina khi cô ấy cùng với các học viên UA chiến đấu chống lại kẻ ác.

8) Momo Yaoyorozu

Momo Yaoyorozu

Momo Yaoyorozu là lớp phó của Lớp 1-A trong My Hero Academia. Là người sở hữu Quirk Creation, Momo có thể tạo ra bất cứ thứ gì theo cô tưởng tượng. Trước đây, năng lực này này rất hạn chế và Momo chỉ có thể tạo được vật dụng rất nhỏ. Tuy nhiên, qua quá trình tập luyện, khả năng sáng tạo và số lượng tạo được của Momo đã tăng lên. Hơn nữa, trong cuộc chiến lần này, Momo đã góp một chiến công không hề nhỏ khi cô tạo ra được rất nhiều lọ thuốc an thần đậm đặc để khống chế Gigantomachia.

7) Tenya Ida

Tenya Ida

Tenya Iida hay còn gọi là Ingenium là lớp trưởng của Lớp 1-A. Anh từng trải qua một quãng thời kỳ đen tối khi anh trai mình bị Kẻ giết anh hùng Stain tấn công phải nhập viện. Tuy nhiên, trải qua chấn động về tâm lý đó, giờ đây Ida đã tiếp quản lại cái tên Ingenium từ anh mình và trở thành một anh hùng chủ chốt của UA.  Trong những cuộc chiến gần đây, Iida dường như vừa mới nâng cấp sức mạnh nên đã trở nên nhanh hơn rất nhiều, nhờ đó cùng với Bakugo chinh chiến liên tục nhiều mặt trận khác nhau trong suốt mùa 6.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Ngày chap 370 xuất hiện đã được tác giả chia sẻ

6) Tokoyami Fumikage

Tokoyami Fumikage

Tokoyami Fumikage là một người khá kín tiếng và thường chỉ hay đứng phía sau né tránh sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, anh lại là người sở hữu năng lực Quirk vô cùng tiềm năng mà sau này sẽ có những pha hỗ trợ vô cùng ngoạn mục trong cuộc chiến. Điển hình nhất là trong quá trình thực tập, Tokoyami đã hiểu được bản chất của Quirk Dark Shadow của mình và trong một lần nhận biết được sự nguy hiểm, anh đã bay đến kịp thời và thành công cứu được Hawks trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

5) Denki Kaminari

Denki trước giờ luôn là một anh hùng có vai trò hỗ trợ. Tuy nhiên, ở mùa 6 này, năng lực của Denki đã có cơ hội để phô diễn và lần đầu tiên fan hâm mộ sẽ được thấy toàn bộ sức mạnh thật sự của anh.

Denki Kaminari

Sở hữu Quirk Electrification, Denki đã giúp đỡ khá nhiều trong giai đoạn đầu của cuộc đột kích với tư cách là một phần của Team Edgeshot. Lần gây ấn tượng nhất là khi Denki đã trực tiếp đứng ra để hấp thụ toàn bộ dòng điện do đối thủ tung ra để phản ngược lại chúng. Nếu không có Denki ở đó, có lẽ gần như toàn bộ anh hùng trên mặt trận đó đều đã bị thương rất nặng từ nguồn điện phía kẻ thù.

4) Shoto Todoroki

Todoroki sở hữu cùng một lúc hai sức mạnh là băng và lửa. Tuy nhiên anh ấy chỉ dùng sức mạnh băng vì lòng căm ghét với người cha mình.

Shoto Todoroki

 Dần dần, Shoto đã thay đổi suy nghĩ của mình và cuối cùng chấp nhận sức mạnh của ngọn lửa ở phía còn lại cơ thể mình. Khi vận dụng cả hai sức mạnh băng và lửa cùng một lúc, Shoto sẽ trở thành một trong những anh hùng mạnh nhất của thế hệ tiếp theo sau đó. Điều này cũng đã được chứng minh trong cuộc chiến chống lại Shigaraki khi Shoto, Midoriya và Bakugo đã cùng nhau hợp sức để chống lại kẻ phản diện mạnh nhất bộ truyện.

3) Ochaco Uraraka

Ochaco Uraraka

Cho đến nay, Uraraka đã ở bên lề khá lâu với tư cách là người bạn thân nhất của Deku. Tuy nhiên, trong My Hero Academia mùa 6, fan hâm mộ sẽ có cơ hội thấy cô ấy toả sáng. Khi đối đầu với Toga, Uraraka sẽ chứng tỏ cô là một anh hùng vô cùng cứng cỏi và đã có thể làm chủ được hoàn toàn sức mạnh điều khiển trọng lực của mình.

2) Katsuki Bakugo

Katsuki Bakugo

Bakugo có thể nói là nhân vật không thể thiếu nếu những cuộc chiến như thế này nổ ra trong mùa 6. Cùng với Midoriya, Katsuki Bakugo sẽ có mặt để đối phó với Shigaraki. Việc Bakygo làm chủ Quirk phát nổ của mình một cách quá hoàn hảo đã chứng tỏ anh là một anh hùng đóng vai trò quan trọng bậc nhất cho trận chiến. Tuy nhiên, trong một lần chạm trán với Shigaraki, Bakugo đã dùng chính thân mình để nhảy ra đỡ đòn cho Deku và bị thương rất nặng.

1) Izuku Midoriya

Izuku Midoriya

Nhân vật chính của My Hero Academia , Izuku Midoriya, đã trở nên mạnh hơn rất nhiều và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại thậm chí cho tới nay. Trước đây, anh ấy đã từng rất chật vật để thành thạo One For All, thậm chí chịu rất nhiều thương tích chỉ để dùng một lượng nhỏ sức mạnh từ nó. Bây giờ, khi đã hoàn toàn làm chủ được Quirk này, Deku đã trở thành anh hùng mạnh nhất nhì My Hero Academia. Cuộc chiến lần này chắc chắn Deku sẽ là người duy nhất có thể đối đầu với Shigaraki khi cả hai người là truyền nhân của hai năng lực đối nghịch nhau: Deku với One For All sẽ chiến đấu chống lại Shigaraki của All For One.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.