Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 14:29 PM

Top 10 nữ nhân vật "hết nước chấm" của anime One Piece(P.1)

Bên cạnh những tuyệt kỹ và trận chiến, thì điều khiến người hâm mộ One Piece thêm phần yêu thích bộ anime này đó chính là những nữ nhân vật được Oda tạo ra.

Đôi khi những trận chiến kinh thiên động địa đã cuốn người hâm mộ đi mà quên mất rằng thế giới One Piece còn rất nhiều chi tiết khác hớp hồn người hâm mộ. Một trong những chi tiết đó chính là các nữ nhân vật "hết nước chấm" được tạo ra từ bàn tay điêu luyện của Oda. Hãy cùng MGN.vn xem những nhân vật nữ nào đã làm các fan nam "đỗ" nhiều nhất nhé.

10.Alvida

chấm

Mặc dù tạo hình thật sự của Alvida khác khác với bức hình bên trên, nhưng nhờ sức mạnh của trái ác quỷ Sube Sube no Mi, nữ nhân vật này đã loại bỏ những cân nặng dư thùa trên cơ thể. Một minh chứng rõ ràng nhất cho sự quyến rũ này đó chính là phần lớn những người dân ở Loguetown, thậm chí là phụ nữ cũng đều mê mẩn Alvida, có lẽ đây chính là nhân vật khác ngoài Boa Hancock có khả năng này.

9.Vinsmoke Reiju

chấm 1

Tiểu thư nhà Vinsmoke được biết đến với biệt danh "nọc độc màu hồng". Cô được Oda cho một đôi chân dài và mái tóc hồng ngắn ngang vai cộng với một bộ váy màu hồng đặc trưng "ton sur ton" với màu tóc của mình, chị của Sanji đã "đốn" ngã không biết bao nhiêu nam hâm mộ từ khi xuất hiện.

8.Rebecca

chấm 2

Cô từng là công chúa của Dressrosa, nhưng Rebecca đã từ bỏ ngôi vị và quyền lực của mình để được sống chung với cha. Bề ngoài cô có một nước da khá sáng cùng với một bộ tóc hồng nhạt luôn được tết lại. Dù có bề ngoài khá búp bê như vậy, nhưng cô luôn mang trên mình một bộ giáp của chiến binh. Từ đó người hâm mộ có thể thấy được rằng Rebecca thu hút trong mọi bộ trang phục.

7.Kalifa

chấm 3

Kalifa chính là thành viên nữ duy nhất của tổ chức CP9, cho tới khi tổ chức này bị giải tán sau trận thư hùng cùng với các thành viên băng Mũ Rơm. Đi cùng bộ tóc vàng óng ánh của cô chính là đôi mắt xanh và một cặp kính, tổng thể cho cô một bề ngoài cực kỳ thu hút. Thêm bộ trang phục chiến đấu của Kalifa rất được Oda chăm chút cho lộ ra đôi chân dài của cô, đây chính là điểm khiến fan nam đồng loạt siêu lòng.

6.Baby 5 

chấm 4

Cô nàng súng đạn này đã từng là một sát thủ của cướp biển Donquixote, và phục vụ trực tiếp dưới trướng của Pica. Tuy cô chỉ sở hữu một chiều trung bình so với các nhân vật nữ còn lại, nhưng Oda đã cho cô một thân hình khá cân đối. Oda đã rất biết tôn dáng của Baby 5 lên bằng cách cho nhân vật này bộ trang phục hầu nữ cùng với các dây nịt nhỏ ở bắp đùi. Vì vậy Baby sở hữu lượng người hâm mộ nam không thua kém gì những nữ nhân vật chính khác như Nami hay Boa Hancock.

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.