Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/10/2023, 10:00 AM

Top 3 Giày 'quốc dân' trong build đồ của phần lớn tướng Liên Quân Mobile

Có thể xem Giày là món đồ 'bất di bất dịch' của mọi class tướng khi chơi Liên Quân Mobile. Điển hình là 3 'thương hiệu' sau.

Bên cạnh những món đồ tăng công vật lý, công phép, thủ hay bất cứ chỉ số có lợi nào khác cho bản thân thì một Đôi Giày trong 'build đồ' là không thể thiếu. Có thể xem Giày là món đồ 'bất di bất dịch' của mọi class tướng khi chơi Liên Quân Mobile. Điển hình là 3 'thương hiệu' sau.

Trang bị giày trong LQM

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Mẹo 'farm' Giấy Tuyệt Sắc hiệu quả dành cho người chơi đầu tư ít

Giày Kiên Cường

Không gì quý hơn một đôi Giày chống hiệu ứng khống chế như Giày Kiên Cường - Một món đồ được tin dùng bậc nhất LQM hiện nay. Không chỉ mạnh mà còn đa dạng lối chơi, phù hợp với mọi chất tướng từ công đến thủ, từ đánh xa đến đánh gần.

Với việc là trang bị gia tăng cho người chơi khả năng kháng hiệu ứng khống chế lên đến 35% - Giày Kiên Cường là sự lựa chọn hoàn hảo khi team đối phương có quá nhiều nguồn sát thương phép và khả năng khống chế cứng.

giày kiên cường

Giày Du Mục 

Đối với người chơi Xạ Thủ hoặc nhưng ai tự tin vào khả năng di chuyển và né khống chế từ team địch thì Giày Du Mục chính là một món đồ 'bất di bất dịch'. Món đồ này với khả năng tăng tốc đánh sẽ cực kỳ hoàn hảo bởi 25% tốc đánh dành cho tướng Xạ Thủ là rất dồi dào trong giai đoạn đầu trận đấu. 

Giày Du Mục buff mạnh tốc đạnh giúp các tướng phụ thuộc chỉ số này có thể tận dụng lợi thế để áp đảo đầu trận đấu.

giày du mục

Giày Thuật Sĩ

Một đôi giày yêu thích của Pháp Sư - chất lượng cần spam chiêu để gây sát thương lên tục về phía địch. Do đó, khi lên Giày Thuật Sĩ, người chơi sẽ được tăng 15% giảm hồi chiêu giúp bản thân dễ chơi và dễ thở hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu kẻ địch có nhiều tướng gây hiệu ứng xấu thì mọi người nên đổi sang giày Kiên Cường để hiệu quả hơn nhé!

giày thuật sĩ

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!