Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/04/2021, 15:00 PM

Top 3 item đang làm mưa làm gió tại Đấu Trường Chân Lý

Game thủ Đấu Trường Chân Lý nên ghép những item dưới đây vì chúng đang có tỉ lệ thắng cao trong Đấu Trường Chân Lý

Những item dưới đây đang có tỉ lệ thắng cao trong Đấu Trường Chân Lý 

Vuốt Rồng

Ngoại trừ Đồ Tể thì phần còn lại đang thống trị Đấu Trường Chân Lý đều dựa nhiều vào sát thương phép. Các đội hình như Hộ Pháp, Tiên Phong - Truyền Thuyết, Pháp Sư, Long Tộc … đều có cho mình những chủ lực là quân bài phép thuật. Kể cả Sát Thủ thì những Katarina hay Akali cũng đang gây được lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp.

b

Vì vậy việc lên Vuốt Rồng gần như là bắt buộc. Với hiệu ứng giảm tới 60% phép nhận vào, Vuốt Rồng giúp các quân cờ của bạn sống lâu hơn và nó cũng phù hợp với cả chủ lực hàng trước lẫn tuyến sau nên bạn không lo bị lỗ trang bị khi ghép từ sớm. Swain và Kayle có lẽ là hai vị tướng thích hợp với trang bị này nhất.

Quyền Năng Khổng Lồ

Trước khi bản 11.7 được cập nhật, item này chỉ tỏ ra thích hợp với số ít tướng. Tuy nhiên item này đã mạnh hơn rất nhiều sau khi lối chơi của game thủ thay đổi. Team Sát Thủ - Linh Hồn hiện vẫn đang rất mạnh trong xếp hạng đơn và món đồ này tương tác rất tốt với hiệu ứng tăng tỷ lệ chí mạng từ các Sát Thủ và giúp đội hình này gây nhiều sát thương cực hiệu quả ở giữa trận.

bb

Ngoài ra game thủ cũng có xu hướng xoay bài và ghép đồ từ thời điểm sớm sau khi CKTG Đấu Trường Chân Lý: Định Mệnh diễn ra. Quyền Năng Khổng Lồ là item thích hợp nhất cho lối chơi này khi cung cấp 1 lượng sát thương lớn ngay lập tức. Ngoài ra khi bạn xoay bài cũng không bị quá thiệt thòi về mặt sát thương. 

Áo Choàng Tĩnh Lặng

Nếu bạn để ý thì meta hiện tại đang rất ưa chuộng dùng các quân cờ có năng lượng tối đa. Vì kỹ năng có thể xoay chuyển cả trận đấu nên các vị tướng như Aatrox, Sejuani, Azir, Sett đều có năng lượng lớn hơn 150 điểm. Ngoài ra các món đồ hồi năng lượng hiện đang thất sủng, vì vậy nên Áo Choàng Tĩnh Lặng khắc chế hoàn toàn meta này. 

bbb

Trang bị này sẽ khiến địch tung chiêu chậm hơn, vì vậy đội bạn có thêm lợi thế nhờ được tung chiêu trước. Tỉ lệ thắng của bạn từ đó sẽ cao hơn khá nhiều. Hãy ghép item này cho 1 vị tướng có thể di chuyển linh hoạt dựa theo đội hình của đối thủ. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!