Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 16:03 PM

Manga The Tale of the Outcasts được chuyển thể thành Anime truyền hình

Theo thông tin mới nhất, The Tale of the Outcasts (Nokemono-tachi no Yoru) là bộ manga sắp được chuyển thể thành Anime truyền hình.

Tin vui cho những người hâm mộ thể loại giả tưởng mang hơi hướng lịch sử đen tối: Manga của Makoto Hoshino, The Tale of the Outcasts (được biết đến ở Nhật Bản với tên gọi Nokemono-tachi no Yoru), đang được chuyển thể thành anime truyền hình.

The Tale of the Outcasts đang được chuyển thể thành anime truyền hình

Được biết, quá trình sản xuất đang diễn ra rất tích cực. Bên cạnh đó, một website cũng đã được mở và công bố hình ảnh teaser. Ngoài ra, để kỷ niệm ngày công bố anime The Tale of the Outcasts, tác giả Hoshino đã chia sẻ những hình ảnh minh họa của tác phẩm. 

Dành cho những ai chưa biết, manga The Tale of the Outcasts thuộc thể loại shounen giả tưởng của tác giả Hoshino, đăng nhiều kỳ trên tạp chí manga Weekly Shōnen Sunday và phiên bản tiếng Anh cũng có sẵn từ Seven Seas Entertainment.

Hình ảnh teaser của The Tale of the Outcasts

>>XEM THÊM: Anime: Mamahaha No Tsurego Ga Moto Kano Datta vừa có trailer thứ 2

Cốt truyện xoay quanh một cô gái mồ côi có tên là Wisteria, đang sinh sống tại một góc của Đế quốc Anh vào cuối thế kỷ 19. Cuộc sống của cô vô cùng buồn chán và ảm đạm, cho tới một ngày gặp gỡ với Malbus, một sinh vật bất tử mạnh mẽ nhưng không kém phần cô đơn với vẻ ngoài đầy lông, bị săn đuổi bởi những người thợ săn.

Đây là câu chuyện về Wisteria, một cô gái mồ côi bị lạc trong bóng tối, và Marbas, một sinh vật bất tử có chung nỗi cô đơn với cô.

Và rồi, đồng hành cùng với nhau, Wisteria và Malbus đi lang thang trên Đế quốc - nơi sinh sống của con người và những con thú giống người để tìm kiếm một nơi mà họ có thể chung sống trong hòa bình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để là người đầu tiên nắm bắt những thông tin mới và hấp dẫn nhất về 'vũ trụ Anime' nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.