Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 17:26 PM

Top 4 'hoàng thượng' trong thế giới anime, top 1 khiến 'con sen' nào cũng phải 'rén'

Đây chính là danh sách của những 'hoàng thượng' mèo nổi tiếng nhất trong thế giới anime. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những chú mèo nào nhé.

Ngoài những nhân vật giữ vai trò chính trong các cốt truyện của anime, thì dường như còn một thứ nữa khiến người hâm mộ luôn chú ý đến các loạt phim anime, đó chính là những chú mèo. Không chỉ là loài động vật đáng yêu, mèo còn là sinh vật tốt lành trong văn hóa Nhật Bản. Có rất nhiều mèo trong anime và chúng có thể có nhiều hình dạng khác nhau. Đôi khi những chú mèo ấy chỉ là những người bạn đồng hành đáng yêu, nhưng trong anime, mèo cũng có thể là giáo viên, cố vấn hoặc một chiến binh mạnh mẽ. Vì vậy, hãy cùng MGN.vn điểm qua những chú mèo được người hâm mộ yêu thích nhất trong thế mới anime nhé.

4.Kuro - Blue Excorcist

Kuro là một chú mèo khổng lồ ttrong thế giới của Blue Exocist

Kuro khi mới đầu xuất hiện là một con quái vật quá khổ mà Rin phải đánh bại, nhưng khi mọi thứ đã được sáng tỏ hơn thì mối quan hệ của họ thay đổi. Không chỉ như người bạn mà Kuro còn trở thành người thân của Rin.

Cụ thể rằng ở lần đầu xuất hiện thì Kuro là một linh hồn hộ mệnh cho vài nông dân trồng lụa. Nhưng Shiro Fujimoto đã thuần hóa Kuro và đối xử với 'hoàng thượng' không khác gì một người thân. Sau khi Shiro qua đời, Kuro lại trở nên hoang dại, và chính sự thấu hiểu của Rin đã đưa chú mèo khổng lồ này ra khỏi sự đau buồn và tuyệt vọng.

XEM THÊM: Anime: Top 5 ‘best Tsundere’ trên màn ảnh, Erza chỉ đứng thứ ba

3.Meowth - Pokémon

Meowth của Pokémon là chú mèo duy nhất trong thế giới anime đảm nhận 'vai' phản diện

Nếu xét theo thế giới của anime Pokémon thì Meowth không thực sự là một con mèo. 'Anh' ấy là một con Pokémon thuộc họ mèo. Nhưng ngoài việc đi bằng hai chân cùng với việc nói tiếng người, thì những tạo hình còn lại của Meowth không khác gì một chú mèo bình thường mà người hâm mộ yêu thương.

 Khác với những hình ảnh dễ thương mà một chú mèo nên có trong thế giới anime, thì Meowth là một trong những nhân vật phản diện chính ủa bộ truyện đội Hỏa Tiễn. Tuy là phản diện, nhưng đội Hỏa Tiễn nói chung và Meowth nói riêng là những 'cây' hài chính của bộ manga/anime Pokémon.

2.Nekobasu - My Neighbor Totoro

Nekobasu là một chú mèo khổng lồ có hình dạng tương tự như một chiếc xe buýt

Chú mèo Nekobasu này nhiều người hâm mộ nhớ đến như một chú mèo có hình dáng giống một chiếc xe buýt xuất hiện trong My Neighbor Totoro. Như trong cốt truyện của My Neighbor Totoro thì vì chuyến xe buýt  đến muộn, và để cứu Mei với Satsuke khỏi cơn mưa, thần rừng Totoro đã gọi một người bạn của mình là Nekobasu để đưa họ đi. Chứ mèo Nekobasu được cố tình thiết kế để giống với chú mèo mang tên Cheshire trong bộ phim Alice ở xứ sở thần tiên.

1.Beerus - Dragon Ball 

Beerus trong Dragon Ball mang dáng vẻ của chú mèo Ai Cập nhưng ông lại là thần hủy diệt hùng mạnh của vũ trụ 7

Beerus chính là vị thần hủy diệt tối cao của vũ trụ 7 trong thế giới của anime/manga Dragon Ball. Tuy mang chức vị cao và sức mạnh tối thượng là vậy, nhưng vẻ bề ngoài của Beerus được tác giả lấy cảm hứng từ những chú mèo trụi lông của Ai Cập.

Beerus lần đầu tiên được giới thiệu ở trong phần movie Dragon Ball Z: Battle of Gods. Tuy có vẻ ngoài không khác gì một chú mèo đáng yêu, nhưng Beerus lại mạnh vô cùng. Vị thần này có thể phá hủy một hành tinh bằng cú chạm nhẹ và thậm chí hạ Goku cực kỳ nhẹ nhàng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.