Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 10:07 AM

Top 4 người sinh ra đã thua thiệt trong thế giới My Hero Academia, người số 1 ai ai cũng biết đến

Trong thế giới đầy rẫy siêu anh hùng của My Hero Academia, thì 4 nhân vật này đã khá thua thiệt khi sinh ra với không có bất kỳ siêu sức mạnh nào.

Thế giới anime giả tưởng My Hero Academia mà tác giả Horikoshi Kohei tạo ra khá là đặc biệt. Đó một thế giới mà phần lớn mọi nhân vật đều có một siêu sức mạnh bất kỳ. Tuy nhiên, vẫn có một số nhỏ những người không có được sự hiển nhiên này. Điểm khá thú vị ở đây đó chính là một số siêu anh hùng được nhiều người biết đến cũng từng có quá khứ như vậy. Đây chính là 4 anh hùng đó. 

4.Melissa Shield

thua

Nữ nhân vật này được tác giả miêu tả rằng đã và sẽ không bao giờ có được bất kỳ siêu sức mạnh đặc biệt nào trong suốt quãng đời của cô. Tuy nhiên, Melissa vẫn đóng góp một vai trò không nhỏ trong phần movie My Hero Academia: Two Heroes. Đóng góp lớn nhất của nữ nhân vật này đó không phải là những sức mạnh đặc biệt kia, mà là những sáng chế của Melissa, những thứ đã luôn giúp các siêu anh hùng trong trận đấu của họ.

3.Aoyama Yuga

thua (1)

Một cảnh khiến người hâm mộ của My Hero Academia khá sốc đó chính là có một học viện của U.A là gián điệp của kẻ phản diện All For One. Về sau tác giả mới tiết lộ rằng nhân vật này sinh ra đã không có siêu năng lực đặc biệt. Sau đó được All For One ban cho sức mạnh Naval Laser mà nhiều người hâm mộ biết đến hiện tại. May mắn thay tác giả đã cho nhân vật này một ngã rẽ tươi sáng hơn, đó chính là Yuga quay lưng với All For One và giúp đỡ những nhân vật chính của bộ truyện. Điều đáng mừng là sức mạnh Naval Laser vẫn còn trên người của Yuga. 

2.Midoriya Izuku

thua (2)

Cậu là nhân vật chính của bộ anime My Hero Academia. Tuy mang danh nhân vật chính, nhưng Izuku được sinh ra với sự vô năng trong cơ thể của mình. Vì sự khiếm khuyết này đi cùng với mơ ước mãnh liệt để trở thành anh hùng của Midoroya, khiến cậu trở thành mục tiêu của sự bắt nạt trong xuyên suốt tuổi thơ của mình. Nhưng mọi thứ đã diễn ra khá tốt đẹp khi mơ ước này đã làm động lòng cả siêu anh hùng hạng nhất, All Might. Từ đó siêu anh hùng này đã chuyển giao gần như là toàn bộ sức mạnh của mình cho Midoriya Izuku.

1.All Might

thua (3)

Tiết lộ này là từng khiến cả cộng đồng fan chao đảo khi xuất hiện. Tương tự như người thừa kế của mình, All Might đã từng là một người không có bất kỳ siêu sức mạnh nào. Tuy nhiên với mong muốn được trở thành biểu tượng của sự hòa bình của mình, Yagi Toshinori (All Might) đã lay động Nana Shimura. Từ đó tạo ra một siêu anh hùng đứng đầu nước Nhật. Trong 40 năm giữ danh hiệu này, All Might đã đánh bại không biết bao nhiêu kẻ xấu để có thể bảo vệ nền hòa bình của nhân loại.

Dù mỗi nhân vật trong danh sách này đều có một hướng đi khác nhau cho cuộc đời của họ, nhưng việc vượt qua nghịch cảnh của những người này đã phần nào làm nên sự đặc biệt cho My Hero Academia. Còn những nhân vật đặc biệt nào khiến các meFan nhớ mãi trong bộ anime này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.