Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/06/2021, 13:00 PM

Top 4 tựa game chỉ dưới 50k đáng mua nhất trên Steam

Những tựa game ngon, bổ, rẻ sau trên Steam sẽ khiến bạn phải bất ngờ về chất lượng thực sự mà chúng mang lại đấy.

The Incredible Adventures of Van Helsing

1

Ra mắt lần đầu tiên năm 2013 và nhận được khá nhiều sự chú ý nhờ có bối cảnh mới lạ, "The Incredible Adventures of Van Helsing" là một sản phẩm chặt chém kiểu "Diablo" cổ điển nhưng có kết hợp không ít yếu tố cách tân thú vị, bao gồm cả mini-game kiểu thủ tháp đặc sắc.

Hóa thân vào nhân vật chính Van Helsing, bạn sẽ được du hành đến vùng Borgovia với nền văn minh đang bị điều khiển bởi một nhà khoa học điên loạn. Ông ta đã tạo ra một đội quân với những con quái vật hung bạo, những quân lính vô cảm, và thực hiện nhiều âm mưu đe dọa sự sống của loài người.

Về gameplay, tựa game RPG này không có quá nhiều đột phá, phần lớn thời gian người chơi vẫn sẽ liên hoàn thực hiện những cú click chuột trái, chuột phải để di chuyển, chiến đấu, tương tác với các vật thể cũng như các NPC. Các nhiệm vụ trong game khá đa dạng, có thể là cứu con tin, phá hủy một công trình, tìm những đồ vật bị thất lạc...và những màn chiến đấu nảy lửa.

The Incredible Adventures of Van Helsing đang có mức giá chỉ 16.000đ trên Steam.

Ryse: Son of Rome

2

Mạnh dạn từ bỏ thể loại FPS/bắn súng vốn là thế mạnh của mình và muốn thử sức trong một thể loại mới hơn khi lấy bối cảnh Đế chế La Mã cổ đại, nổi tiếng với hằng sa số những cuộc chinh phạt sẽ được tái hiện dưới “nét bút” của Crytek trong Ryse: Son of Rome.

Bạn sẽ vào vai Marius – một chiến sĩ đầy lòng trung thành với Rome, với La Mã nhưng lại vấp phải một quá khứ quá sức đau thương khi chứng kiến gia đình của mình lần lượt bị sát hại bởi quân đoàn Barbarian man rợ…

Người chơi sẽ có quyền truy cập vào kho vũ khí để chọn ra những trang bị phù hợp nhất với lối chiến đấu của mình. Ngoài ra, bản thân sức mạnh của mỗi đòn tấn công cũng được quyết định bởi cách bạn tung combo với nhân vật của mình. 

Game cũng có khá nhiều các nhiệm vụ mà sau khi hoàn thành nó, bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm cũng như những phần thưởng kỹ năng như tăng sát thương trong giây lát, tăng điểm kinh nghiệm, hay tăng máu... Bản thân Marius cũng là một tướng quân, nên người chơi có thể sai khiến các nhân vật trong game để cùng nhau phối hợp mà chiến đấu.

Ryse: Son of Rome đang có mức giá 30.000đ trên Steam.

Company of Heroes 2

3

Company of Heroes 2 là sản phẩm của Relic Entertainment và được Sega phát hành vào năm 2013. Nội dung game sẽ lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai và tập trung vào những mặt trận ở phía Đông, nơi bạn sẽ được "thử sức" cùng với quân đội Nga để đẩy lùi những cuộc tấn công của Đức Quốc Xã.

Khi Company of Heroes lần đầu được ra mắt vào năm 2006, trò chơi đã giành được rất nhiều lời khen ngợi từ người chơi lẫn giới chuyên môn. Thậm chí cho đến nay, đây vẫn là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thật được đánh giá cao nhất và giành nhiều giải thưởng từ các trang game quốc tế.

Company of Heroes 2 thật sự là một game chiến thuật thời gian thật khá hay, dù không có nhiều khác biệt với phiên bản ban đầu của trò chơi. Việc chuyển từ mặt trận quân Đồng Minh sang Hồng Quân Liên Xô thật sự tạo nên sự hấp dẫn mới cho trò chơi, dù cũng đi kèm với một số vấn đề phiền phức nhưng mang đến trải nghiệm thật sự thú vị hơn. Nếu thích thể loại chiến thuật thời gian thật, thì đây là tựa game mà bạn không nên bỏ qua.

Company of Heroes 2 đang có mức giá 47.000đ trên Steam.

Lords of the Fallen

Giá: 50.000đ

4

Lords of the Fallen là một game hành động nhập vai góc nhìn người thứ ba, với lối chơi chịu ảnh hưởng rõ rệt của loạt game Dark Souls: trông bề ngoài tưởng theo phong cách “chặt chém” như Devil May Cry hay Darksiders, nhưng thật ra mỗi hành động “chặt chém” phải có bài bản và chiến thuật kỹ càng.

Lords of the Fallen theo chân Harkyn, người đàn ông có quá khứ đầy tội lỗi, với vẻ khắc khổ cùng những hình xăm về tội ác của ông hằn sâu trên khuôn mặt. Cũng như vô vàn trò chơi khác, người chơi sẽ nhập vai Harkyn đứng lên xua đuổi bầy quỷ dữ trở về địa ngục, đối đầu với quân đoàn ma quái do chúa tể Rhogar đứng đầu, cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vong.

Bạn sẽ phải du hành qua một thế giới ma thuật, nơi có những vị thần từng bị đánh bại một lần nữa thức giấc để gieo rắc sự kinh hoàng và tàn phá, và bạn chính là hi vọng duy nhất còn lại của loài người. Sử dụng những phép thuật kết hợp với kĩ thuật cận chiến, bạn phải đưa ra những lựa chọn mang tính quyết định đến vận mệnh của thế giới. Tất nhiên, đó là nếu như bạn có thể sống sót đủ lâu để làm được điều đó.

Lords of the Fallen là một trò chơi hành động phải nói khá đã tay, cực kỳ thử thách mà bạn không thể bỏ qua, nhất là cho những ai đã từng “chinh chiến” qua loạt game Dark Souls cũng “dã man” không kém!

Lords of the Fallen đang có mức giá 50.000đ trên Steam.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!