Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/06/2021, 16:30 PM

Top 4 tựa game offline kinh điển của thế hệ game thủ 8x-9x

Lứa game thủ 8x-9x chắc chắn sẽ không thể nào quên được những tựa game “siêu phẩm”, chuyên dùng để giết thời gian dưới đây.

Dynomite

4

Được sản xuất và phát hành bởi PopCap Games, Dynomite cùng Bejeweled, Feeding Frenzy hay Plant vs Zombie là những tựa game offline được khá nhiều người ưa thích bởi lối chơi vô cùng đơn giản nhưng thú vị.

Với phần đồ họa tuy cơ bản nhưng rất nhiều màu sắc, các nhân vật dễ thương và vui nhộn, Dynomite còn sở hữu nhiều chế độ để bạn chơi và mức độ từ dễ tới khó để bạn có thể chơi mà không bị nhàm chán. Dynomite có thể nói là một món ăn tinh thần, giải trí không thể thiếu sau những giờ làm việc căng thẳng đối với những game thủ của thế hệ 8x-9x.

Feeding Frenzy

1

Feeding Frenzy, hay còn có một cái tên khá thuần Việt là "Cá lớn nuốt cá bé" cũng từng một thời nằm trong danh sách những top game thu hút nhiều người chơi bậc nhất. Đồ họa khá đẹp ở thời điểm bấy giờ là một điểm cộng, nhưng trên hết, Feeding Frenzy còn mang tới một phong cách chơi "cày cuốc" cực kỳ đơn giản nhưng thú vị.

Khởi đầu với một chú cá bé nhỏ xinh xinh, công việc của bạn chính là điều khiển chuột sao cho chú cá ấy có thể đi tìm nuốt những loài sinh vật có kích thước bé hơn mình để giúp bản thân trở nên to hơn. Cứ thế, cuộc hành trình bất tận ấy sẽ kéo dài mãi mãi cho tới khi bạn bị một loài cá to hơn nuốt chửng mà thôi. Đặc biệt, Feeding Frenzy còn có cơ chế saving để lưu lại quá trình của mình nhé.

Đào vàng kiểu Úc

2

Đào vàng là tựa game kinh điển được rất nhiều người yêu thích, tham gia vào game bạn sẽ hóa thân thành ông lão đi khai thác vàng. Nhiệm vụ chính của bạn là sử dụng lưỡi câu kéo các vật như kim cương, vàng, đá, túi quà, thuốc nổ,... để đạt mục tiêu nhiệm vụ đặt ra tại màn chơi.

Mặc dù ra đời từ năm 2004, nhưng với lối chơi đơn giản, dễ gây nghiện, Đào Vàng vẫn là một trong những game được yêu thích nhất hiện nay.

Road Rash

3

Chắc hẳn game thủ thế hệ 8x, đầu 9x không thể nào quên tựa game đua xe huyền thoại với cái tên Road Rash. Trò chơi được ra đời từ những năm 90 và đã tạo thành cơn sốt cho cộng đồng game thủ toàn cầu.

Được phát hành bởi Electronic Arts, Road Rash là tựa game đua mô tô mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới vô cùng thú vị với những vòng đua máu lửa, những pha hành động tốc độ cao và cực kỳ cuốn hút. Tham gia vào game, người chơi có thể đá xe, cầm cây, dây xích để cản những tay đua khác và sẽ còn kịch tính hơn khi có cả cảnh sát đuổi bắt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!