Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/07/2023, 15:20 PM

Top 5 thẻ bài Yu-Gi-Oh! đắt giá nhất hành tinh, top 1 đến cả Elon Musk cũng chưa chắc mua được

Trong danh sách này chính là 5 thẻ bài Yu-Gi-Oh! có giá trị bằng cả gia tài. Hãy cùng MGN.vn điểm qua xem đó là những thẻ bài nào nhé.

Khi nhắc đến manga/anime thì ngoài phim ảnh và các nhân vật ra thì thứ đầu tiên mà người hâm mộ nghĩ đến đó chính là những sản phẩm ăn theo. Đi đầu đó chính là nhũng tấm thẻ magic được Konami tạo ra dựa trên anime/manga Yu-Gi-Oh!. Nhưng các meFan đừng nghĩ chúng chỉ là giấy có các hình vẽ bên trên, một số thẻ bài có giá trị thậm chí bằng cả gia tài của một đời người. Vậy đó là những lá bài nào? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Cyber-Stein phiên bản Shonen Jump Championship 2004

Yu-Gi-Oh!

Từ lúc ra mắt Cyber-Stein thì dù là phiên bản nào, tấm thẻ bài này cũng khiến người chơi tốn bộn tiền để mua. Tuy nhiên, phiên bản Shonen Jump Championship 2004 vẫn được xem là đắt tiền nhất với số tiền 22 nghìn USD ( tương đương 520 triệu VNĐ).

4.Dark Magician Girl

Yu-Gi-Oh!

" Dark Magician Girl là một tấm bài binh thường mà, sao nó lại có thể được coi là đắt tiền nhất", nếu các meFan có những suy nghĩ giống vậy thì câu trả lời mà MGN.vn đưa cho mọi người sẽ nằm ở hai chữ "độ hiếm". Đối với cộng đồng người hâm mộ Yu-Gi-Oh! thì Dark Magician Girl có thể được coi là phiên bản nữ của lá bài được yêu thích nhiều nhất, Dark Magician. Thấy tiềm năng này, một công ty xổ số độc quyền của Nhât Bản đã cho làm chỉ 100 lá bài đặc biệt này. Và vì độ hiếm, lá bài này đã được đôn giá lên đến 50 nghìn USD (gần 1 tỷ 200 triệu VNĐ)

3.Tyler The Great Warrior

Yu-Gi-Oh!

Khi nhắc đến những lá bài Yu-Gi-Oh! mắc tiền hay hiếm có thì MGN.vn chắc chắn rằng trong đầu mọi người sẽ 'nhảy số' ra lá bài Tyler The Great Warrior này. Điều này hoàn toàn không sai, vì giá trị của tấm bài lên đến 150 nghìn USD ( tương đương 3 tỷ 500 triệu VNĐ). Và vì đây là một lá bài được tổ chức  Make-A-Wish tạo ra để thực hiện ước mơ của một bệnh nhân mắc bệnh ung thư gan vào năm 2002. Nên độ hiếm của Tyler The Great Warrior chính là ghế. Vì nó không phải bàn.

2.Rồng Trắng Mắt Xanh có chữ ký của tác giả

Yu-Gi-Oh!

Rồng Trắng Mắt Xanh có chữ ký của tác giả là một giải thưởng được trao cho người chiến thắng trong giải đấu Giải vô địch châu Á năm 2001. Vào thời điểm đó, đã có một vài tin đồn rằng lá bài có giá trị 934 triệu USD, tuy nhiên, nó cũng chỉ dừng ở mức lời đồn. Về sau, ta thấy tấm bài magic này được ra bán với giá 421 nghìn USD (gần 10 tỷ VNĐ). Giờ đây với việc tác giả đã qua đời, MGN.vn tin rằng giá trị của tấm thẻ bài sẽ còn tăng lên trong tương lai.

XEM THÊM: Top 5 'gương mặt vàng' trong việc tạm ngưng của giới manga, top 1 tốn 19 năm nhưng vẫn chưa đến đoạn cao trào

1.Black Luster Soldier

Yu-Gi-Oh!

Đây có thể được xem là MVP của những tấm thẻ bài mắc nhất đến từ câu chuyện Yu-Gi-Oh!. Tấm thẻ được tạo ra từ thép không gỉ có một không hai này là thẻ giải thưởng độc quyền trong giá đấu Yu Gi Oh! năm 1999! . Nó đã từng một lần được ra bán với giá 2 triệu USD ở năm 2013. Tuy nhiên, lá bài này dường như không được rao bán nữa vì nó là thứ có giá trị tinh thần cực kỳ đặc biệt đối với nhà vô địch năm 1999.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.