Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/11/2020, 11:30 AM

Top 5 tựa game mobile miễn phí hay nhất 2020

Genshin Impact và Tốc Chiến đã và đang khuấy đảo thị trường game mobile trong khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nếu hai tựa game hardcore trên khiến bạn cảm thấy mệt mỏi thì sau đây sẽ là top 5 tựa game mobile miễn phí nhẹ nhàng dành cho bạn.

RACE: Rocket Arena Car Extreme

RACE: Rocket Arena Car Extreme là một tựa game mobile đua xe sinh tồn nơi mà bạn sẽ tự tay lái những xe hơi địa hình hầm hố, lao vào chiến trường sinh tử với những trang bị giáp và vũ khí hạng nặng. 

race

Cùng trải nghiệm cảm giác mạnh với những cung đường đầy máu lửa với bom và đạn thách thức kỹ năng sống còn của bạn. Và lựa chọn duy nhất đó là khéo léo tránh những đường đạn của đối phương, đồng thời phải khôn khéo lập kế hoạch phản công đối thủ khi có cơ hội để giành lấy vị trí đứng đầu.

Frostborn: Co-op Survival

Frostborn lấy bối cảnh nơi vùng đất Bắc Âu thần thoại, nơi những chiến binh Viking mạnh mẽ đang xây dựng lên đế chế của riêng mình. Những gì bạn phải làm là thiết lập và củng cố căn cứ, đồng thời chiến đấu và chinh phục thứ sức mạnh của các vị thần và chống lại những đội quân của Thần chết cùng với bạn bè của mình. 

frost

Hãy cùng những người đồng đội khôi phục sự vĩ đại trước đây của vùng đất Vikings bằng cách xây dựng một thủ đô mới và lên đường đến những bờ biển chưa ai đặt chân đến để tìm kiếm những kho báu mới. Tất cả những trải nghiệm trên và còn hơn thế nữa đều đang chờ đợi bạn trong tựa game nhập vai trực tuyến mới Frostborn! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên lên đường trở thành một viking vĩ đại và ghi tên bạn vào lịch sử của Scandinavia cổ đại trong thế giới Frostborn!

Streamer Life Simulator

Tựa game giả lập Streamer hài hước giờ đây đã cập bến nền tảng thiết bị di động. Ở định dạng góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một Streamer thực thụ, đi lên với một bộ máy tính cùi bắp qua nhiều cột mốc quan trọng khác nhau để trở thành người sáng tạo nội dung hàng đầu trên internet.

streamer

Nếu là fan của những Độ Mixi hay Dũng CT, bạn sẽ phần nào cảm nhận được những gì mà Streamer của mình phải trải qua để vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp. Bạn sẽ phải vừa kiếm tiền lo bữa ăn hàng ngày, vừa phải chi trả cho tiền điện, tiền nước, tiền nhà hay mua những công cụ hiện đại hơn để tăng hiệu quả cho công việc, kéo về nhiều người theo dõi hơn.

Kiên nhẫn trải qua đủ cung bậc cảm xúc và khó khăn để xây dựng nên tên tuổi của mình và sở hữu cơ ngơi cùng thật nhiều tài sản là mục đích cuối cùng của Streamer Life Simulator.

Dark Forest

Dù mới chỉ được ra mắt vào tháng trước nhưng tựa game mobile kinh dị na ná Outlast này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cả người chơi và giới phê bình. 

dark

Dark Forest là một trò chơi kinh dị độc đáo bao gồm một loạt các câu chuyện đầy ma quỷ và ma quái. Tuy nhiên, mục tiêu của trò chơi không bị giới hạn bởi việc khiến người chơi sợ hãi mà còn tác động sâu hơn vào góc nhìn của mỗi con người. 

Vào vai một nhà văn kinh dị, bạn sẽ phải đi thu thập những tư liệu để viết nên tác phẩm tiếp theo của mình. Tuy nhiên, đang có một thế lực huyền bí rình rập xung quanh bạn, gây ra đủ những âm thanh và hình ảnh man rợ để đẩy sự sợ hãi của bạn lên tột đỉnh. Và chỉ với một chiếc camera đồng hành, bạn sẽ phải tìm cách để thoát ra trong khi vẫn giữ được tinh thần thật bình tĩnh để vượt qua từng trở lại mà trò chơi mang lại.

The Survivalist

Nếu bạn đã từng thích thú khi xem Tộc trưởng Độ Mixi và hội huynh đệ stream The Escapist thì The Survivalist sẽ là một lựa chọn thay thế khác tuyệt vời.

sur

Đều đến từ nhà phát triển Team 17, đồ họa của The survivalist được thừa hưởng hoàn toàn sự sinh động, thông minh từ The Escapist. Tuy nhiên, thay vì phải tìm trăm ngàn kế sách để vượt ngục thì ở tựa game này, bạn sẽ phải làm những gì cần thiết để sinh tồn được trên một hòn đảo hoang.

Tựa game mobile này cũng có chế độ chơi co-op tương tự như The Escapist để bạn có những giây phút chơi thú vị và đáng nhớ hơn cùng bạn bè, đồng thời cùng nhau vượt khó qua những thử thách khắc nghiệt nhất và sống sót trở về đất liền.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!