Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/05/2023, 09:00 AM

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT

Cốt truyện đau lòng của những vị tướng này đã khiến cho không ít người chơi LMHT cảm thấy xúc động mỗi khi đọc qua tiểu sử của họ.

Varus

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT_4

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT

Varus đã bị giam cầm trong bóng tối suốt hàng nghìn năm, chịu đủ những sự thống khổ và giày vò, đi cùng với đó là sự mất mát. Hắn không chỉ bị tổn thương tinh thần vì sự phản bội của người bạn tín nhiệm mà còn bị kẻ thù tàn nhẫn gây đau thương về thể xác. Những cú sốc này khiến Varus trở nên bạo lực, hắn thề rằng sẽ bắt những kẻ đó trả đủ mọi thứ khi bước khỏi ngục tối.

Kalista

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT_3

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT

Cũng như tên gọi của mình trong LMHT - Ngọn Giáo Phục Hận, Kalista hồi sinh như là một hồn ma chất chứa trong lòng đầy uất ức và hận thù. Trong quá khứ, cô nàng từng là một cận vệ trung thành, tuy nhiên cô lại bị phản bội và sát hại dã man, nên sau khi trở thành linh hồn, cô mở ra một con đường trả thù, đòi lại công bằng cho bản thân cũng như những người dân 'lìa đời' vô tội.

Zed 

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT_2

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT

Mặc dù là một Chúa Tể Bóng Tối oai phong lẫm liệt trong đấu trường LMHT, nhưng ít ai biết được Zed từng có quá khứ hết sức đau thương. Mẹ hắn mất vì khó sinh, Zed trở thành một đứa trẻ mồ côi ngay khi vừa mới lọt lòng, hắn bị bỏ lại trên bậc thềm lạnh lẽo trước cửa Hội Kinkou. Sau khi gia nhập hội, Zed tỏ ra rất nỗ lực trong việc truy bắt quái vật, tuy nhiên không được sư phụ tín nhiệm ngược lại còn hiểu lầm hắn. Điều này khiến nỗi căm phẫn trong lòng Zed dâng trào, hắn rời hội và đi theo con đường tà đạo.

XEM THÊM: LMHT: Mê mẩn với bộ trang phục Hoa Linh Lục Địa của nữ tướng Miss Fortune

Riven

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT_1

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT

Riven - một cựu chiến binh Noxus, cả cuộc đời làm việc và cống hiến cho đế chế, thế nhưng cuối cùng lại nhận cái kết 'đắng lòng', cô nàng đã bị chính quân đội Noxus của mình phản bội, không chỉ đối mặt với nỗi đau bị lừa dối, Riven còn bị dính khí độc mà quân Noxus rải ra để thủ tiêu cô. Sau này, Riven đã hoàn lương trở lại, cô cảm thấy vô cùng hối hận về những việc mình đã gây ra và luôn trăn trối với bản thân vì điều đó. Riven dần nhận ra lỗi sai của mình và trở thành một người tốt, theo đuổi mục tiêu tìm lại danh dự và sự công bằng cho bản thân.

Yasuo

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT

Top 5 vị tướng có cốt truyện bi thương nhất LMHT

Cuối cùng là Yasuo, kẻ khổ tâm nhất trong cốt truyện tướng LMHT, vị tướng này bị mang 'án oan' giết trưởng lão của làng. Tuy mọi việc không phải do bản thân làm, nhưng Yasuo có cố gắng giải thích cũng không ai tin. Tất cả mọi người đều truy lùng và đuổi bắt hắn ta, Yasuo không còn nơi nào để đi, đành phiêu bạt làm một lãng khách. Bị chính quê hương của mình ghét bỏ, cả người anh em ruột của mình là Yone cũng không tin tưởng mà còn khuyên Yasuo hối cải, không còn cách nào khác, Yasuo đành phải xuống tay với những người cản đường hắn, bao gồm cả anh trai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!