Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 11:58 AM

Top 6 sai lầm khi sử dụng Kuki Shinobu trong Genshin Impact

Kuki Shinobu đã được ra mắt trong Genshin Impact cùng với banner Arataki Itto và đây là một số sai lầm mà Nhà Lữ Hành có thể gặp khi sử dụng nhân vật này.

Theo như Genshin Impact, Kuki Shinobu là nhân vật hệ Lôi đầu tiên có thể hồi máu. Đáng buồn thay, khả năng hồi máu vả cả gây sát thương của cô ấy đều gặp phải vấn đề về tỉ lệ phân chia. 

Cách chơi Kuki Shinobu trong Genshin Impact

Cụ thể, khả năng hồi phục của Kuki Shinobu chủ yếu tính theo %HP tối đa của cô ấy, nhưng nó cũng có thể được tăng thêm khi có Tinh Thông Nguyên Tố. Trong khi đó, sát thương từ kỹ năng nguyên tố của cô ấy sẽ tính theo chỉ số tấn công của cô ấy. Tuy nhiên, kỹ năng Q của cô ấy lại thay đổi theo %HP tối đa của cô ấy.

Điều này có thể trở nên rắc rối vì chúng ta sẽ phải quyết định xem mình muốn tập trung vào tấn công, HP hay Tinh Thông Nguyên Tố. Trong số rất nhiều sai lầm mà người chơi có thể mắc phải khi sử dụng Kuki Shinobu trong Genshin Impact, đây là một số lỗi đáng chú ý nhất mà Nhà Lữ Hành nên cố gắng tránh.

1. Tập trung vào chỉ số tấn công

Ngay cả khi người chơi xây dựng Kuki theo hướng tấn công thì lượng sát thương cô ấy tạo ra cũng không đáng kể. Do đó, việc xây dựng Kuki Shinobu tấn công không đáng cho lắm, hoặc thậm chí sẽ có thể sẽ khiến đội hình bị yếu đi. Bạn có thể build Kuki tấn công trong trường hợp bạn không cần quá nhiều lượng trị liệu và đội hình của bạn có đủ hoặc dư sát thương để dọn dẹp kẻ địch nhanh chóng.

Không cần tập trung quá nhiều tấn công cho Kuki Shinobu nếu đội hình của bạn cần một hỗ trợ hồi máu

2. Không nắm được hướng build chính xác cho sát thương đầu ra

Vậy muốn build sát thương cho Kuki Shinobu thì nên lựa chọn như thế nào? Nếu người chơi muốn tối đa hóa sát thương của cô ấy, họ nên cố gắng build Kuki với Tinh Thông Nguyên Tố để gây sát thương phản ứng nguyên tố nhiều nhất có thể.

Thánh di vật cho Kuki Shinobu hỗ trợ sát thương

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Thêm thông tin về phản ứng nguyên tố Thảo

Với lối build Tinh Thông Nguyên Tố, tất cả những gì bạn cần là đồng hồ, cốc và mũ đều theo chỉ số này. Ngoài ra, mặc dù 4 Thiên Nham Vững Chắc rất tuyệt vời cho cả đội, nhưng nếu người chơi muốn đảm bảo Kuki Shinobu gây sát thương cá nhân nhiều nhất có thể, họ cũng có thể trang bị cho cô ấy 4 Xà Cừ Đại Dương tuy nhiên sẽ cần phải chú ý đến lượng trị liệu nhiều hơn một chút.

3. Cách để tối đa lượng trị liệu Kuki Shinobu có thể tạo ra

Thiên phú của Kuki Shinobu cùng với các chỉ số của cô ấy bị chia nhỏ chính là nhược điểm tương đối lớn. Để Kuki Shinobu có thể tối đa hóa khả năng hồi phục của cô ấy trong Genshin Impact, người chơi cần xây dựng dựa trên lượng máu tối đa càng nhiều càng tốt và lượng trị liệu tăng thêm.

Tối đa lượng trị liệu của Kuki Shinobu trong Genshin Impact

Đối với bộ Thánh Di Vật, 4 Thiên Nham Vững Chắc là lựa chọn tốt nhất mà người chơi có thể sử dụng khi mà lượng trị liệu của cô ấy khi build full máu chỉ số rơi vào khoảng 37000 - 38000 là đủ để tạo ra lượng trị liệu ổn định. Trong khi đó, vũ khí của cô ấy nên là Lời Thề Tự Do Cổ Xưa, Bàn Nham Kết Lục hoặc Thiết Phong Kích.

4. Tập trung quá nhiều vào chiêu Q

Kỹ năng Q của Kuki thật ra không có nhiều tiềm năng cho lắm ngoại trừ việc có thể cho Kuki thêm một khoảng thời gian chờ để hồi lại một lượng máu tương đối, đảm bảo cô ấy có thể trụ lại trên đội hình tốt hơn. Bên cạnh đó, mặc dù kỹ năng này có tỷ lệ sát thương theo %HP tối đa của Kuki Shinobu so lượng sát thương mà nó tạo ra là không đáng kể.

Kỹ năng Q của Kuki Shinobu trong Genshin Impact

Vậy việc bổ sung hiệu quả nạp cho Kuki Shinobu có cần thiết hay không? Câu trả lời là tùy thuộc vào đội hình của bạn có tạo ra nhiều hạt nguyên tố, hay là nó có cần nhiều năng lượng nguyên tố để đảm bảo chu kỳ nạp cho đội hình hay không. Theo MGN, bạn có thể nâng một chút hiệu quả nạp cho Kuki để cô ấy có thể hỗ trợ cho DPS chính trong việc sạc kỹ năng Q.

5. Nâng cấp thiên phú sai thứ tự ưu tiên

Bởi vì Kuki chỉ cần hồi máu và gây sát thương theo thời gian bằng kỹ năng E, do đó Q và đánh thường của cô ấy có thể bỏ qua khi mà nó không mang lại nhiều hiệu quả cho đội hình.

Thứ tự nâng kỹ năng cho Kuki Shinobu

6. Không kiểm soát được lượng máu còn lại

Mặc dù khi lượng máu còn lại của Kuki dưới 50% thì lượng trị liệu cô ấy tạo ra sẽ tăng thêm 15% song Nhà Lữ Hành cũng cần lưu ý rằng nếu như lượng máu còn quá thấp thì Kuki có thể đối mặt với rủi ro bị sốc chết ngay khi vừa ra sân. Do đó, bạn cũng cần phải lưu ý giữ máu của cô ấy ở mức độ ổn định.

Lượng máu còn lại của Kuki Shinobu

Trên đây là top 6 lỗi mà người chơi có thể mắc phải khi sử dụng Kuki Shinobu. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Genshin Impact nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.