Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 11:35 AM

Top 7 làng có nhiều nhân tài nhất Naruto(P.2)

Đây chính là những làng còn lại xứng đáng với danh hiệu sở hữu nhiều nhân tài nhất trong thế giới nhẫn giả của bộ anime Naruto.

Đây là 3 làng còn lại được tác giả của Naruto ưu ái cho sở hữu số lượng lớn những nhẫn giả thiên tài trong một thế giới chỉ cần sở sẩy một bước là có thể dẫn đến sự tận diệt. 

3.Làng Mưa

làng

Dù được miêu tả là không có quá nhiều thiên tài, nhưng một thiên tài đến từ Làng Mưa có thể vượt qua tất cả trí tuệ của nhiều quân sư của các làng khác cộng lại. Hanzo, Nagato và Konan chính là 3 tấm gương tiêu biểu nhất. Nhưng nếu để chọn 1 thì chắc chắn vị trí đó sẽ dành cho Nagato. Trí tuệ cùng với lượng charka khổng lồ của tộc Uzumaki, Nagato đã có thể thuần thục Rinnegan ở một độ tuổi khá nhỏ. Minh chứng cho việc này đó chính là trận chiến của Pain và Naruto. Nagato dù đã thấm mệt nhưng vẫn có thể sử dụng Rinnegan một cách cực kỳ điêu luyện và đánh bại cả Naruto đang trong trạng thái tiên nhân.

2.Làng Âm Thanh

làng 1

Đây chính là ngôi làng do thiên tài Orochimaru thành lập ra, cho nên những người xuất phát từ đây đều có những đầu óc chiến lược sắc bén. Và đây có thể được coi là mối đe dọa lớn nhất cho Làng Lá. Vì đây chính là nơi do một tay Orochimaru tạo ra, nên có thể coi nhân vật này là người thông thái nhất làng. Hắn không chỉ là một trong ba Sanin huyền thoại, mà nhờ vào sự tìm tòi của bản thân, Orochimaru đã có trong tay vô số những góc khuất mà ít ai biết của thế giới nhẫn giả. Dù chỉ là một người nhưng Orochimaru đã khiến những ngôi làng khác khiếp sợ về độ ma mãnh của bản thân.

1.Làng Lá

làng 4

Chính là nơi xuất thân của nhân vật chính Naruto, cho nên ngôi làng này cũng được tác giả ưu ái cho sở hữu nhiều nhân tài nhất. Những cái tên có thể đến như Sasuke, Kakashi, Itachi, Minato, Shikamaru... Và có lẽ được cho là có trí tuệ tiềm ẩn nhất đó chính là nhân vật chính Naruto của bộ truyện. Cậu bé này có thể làm chủ được cấm thuật "ảnh phân thân chi thuật" của Hokage đệ nhị trong vòng một đêm. Hay như Sakura, mặc dù bị nhiều fan đánh giá thấp về khả năng chiến đấu, nhưng nếu xem xét kỹ thì cô bé này được tác giả phú cho khả năng chữa trị cực giỏi. Và còn trùng trùng điệp điệp những nhân tài khác của Làng Lá mà không thể kể hết được.

Dù một nhân vật được miêu tả là có nhẫn thuật, thể thuật hay thậm chí ảo thuật giỏi đến đâu nhưng nếu không đủ trí tuệ thì cũng không thể đột phá lên tầm cao mới được. Vì thế ta có thể thấy được rằng một đầu óc cực kỳ thông minh quan trọng đến mức nào trong thế giới Naruto. Còn ngôi làng nào có sở hữu cho mình những thiên tài mà MGN.vn chưa nhắc đến? Các meFan hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.