Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/06/2021, 10:30 AM

Top 8 game bắn súng top-down sắp ra mắt game thủ trong 2021 (p2)

Những game thủ đam mê thể loại trò chơi bắn súng top-down sẽ không thể bỏ lỡ những cái tên sắp sửa được ra mắt trong thời gian tới đây.

The Last Stand: Aftermath

The Last Stand: Aftermath là một tựa game phiêu lưu sinh tồn độc lập, lấy bối cảnh vào một thế giới hậu tận thế đầy zombie. Tại đây, game thủ sẽ chọn một người sống sót để lên đường và khám phá những tàn tích của nền văn minh, tìm kiếm nhiên liệu để đi đến các địa điểm mới cũng như thu thập nguồn cung cấp để chế tạo vũ khí...

1

Trên thực tế, chính bạn là một trong những người bị nhiễm virus zombie, và cuối cùng bạn sẽ bỏ mạng vì xác sống tấn công hoặc virus trong cơ thể. Nhưng khi điều đó xảy ra, bạn sẽ tiếp tục trò chơi với tư cách là một người sống sót mới, với các đặc quyền và vật phẩm nâng cấp kiếm được dựa trên tiến trình cũ và tiếp tục cuộc phiêu lưu từ những gì mà người tiền bối để lại. 

The Ascent

The Ascent là một tựa game hành động – nhập vai theo phong cách cyberpunk. Thế giới trong game bị kiểm soát bởi một tập đoàn khổng lồ và đang yên đang lành bỗng dưng nơi bạn làm việc xảy ra một loạt biến cố. Sau một sự kiện thảm khốc thì bạn được thả tự do, nhưng đồng thời cũng phải đối mặt với sự hỗn loạn của tình thế hiện tại và tìm ra nguyên nhân vì sao sự kiện kia lại xảy ra.

Bắt đầu từ đây, game thủ sẽ phải phối hợp ăn ý cùng với những đồng đội của mình để tìm ra những manh mối, cũng như chạm trán với những kẻ địch vô cùng cao tay. Ngoài ra, game cũng cho phép người chơi lựa chọn nhân vật để nâng cấp và trang bị tùy theo lối chơi của mình nhằm đem lại hiệu quả tối đa trong chiến đấu.

Midnight Fight Express

Midnight Fight Express là một trò chơi tập trung vào yếu tố cận chiến, nơi mà game thủ sẽ tham gia vào những cuộc chiến tay đôi không hồi kết từ thành phố này sang thành phố khác cho tới khi trở thành kẻ mạnh nhất còn tồn tại.

Ngoài những kỹ năng cá nhân của mỗi nhân vật, game còn đặc biệt thú vị khi cho phép người chơi tận dụng cả môi trường xung quanh để tạo lợi thế hạ gục đối thủ. Đồng thời, công nghệ "motion-capture" được sử dụng trong trò chơi cũng khiến cho các động tác đánh đấm trở nên vô cùng chân thực và đã mắt.

Bloodroots

Sở hữu nhịp độ nhanh cùng cơ chế gameplay one-hit-kill vô cùng độc đáo, Bloodroots sẽ đưa game thủ tham gia vào những trận chiến cực kỳ sáng tạo và bắt mắt.

Trong game, bất cứ thứ gì xuất hiện trên đường đi cũng có thể biến thành vũ khí và bạn phải thật sự tập trung để quan sát và phán đoán tình hình, từ đó, đưa ra những bước di chuyển và chiến đấu nhanh gọn để hạ gục kẻ địch chỉ trong chớp mắt. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!