Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/06/2021, 16:00 PM

Top 8 tựa game AAA sale siêu sâu trong mùa Steam Summer Sale 2021 (P1)

Sự kiện “vét sạch ví game thủ” của Gaben đã quay trở lại và hãy săn ngay tựa game yêu thích trước khi Steam Summer Sale 2021 kết thúc.

Sự kiện Steam Summer Sale 2021 đã quay trở lại và mang đến cực kỳ nhiều tựa game bom tấn mà game thủ yêu thích với giá thành được giảm từ 30% cho đến 70-80%. Đôi lúc một tựa game mới được ra mắt và bạn không thể chi ra quá nhiều tiền thì sự kiện này sẽ là thời điểm để sắm cho mình những con game đã mong ngóng từ lâu. Sau đây sẽ là top 8 tựa game AAA đang sale cực sâu trong mùa Steam Summer Sale 2021.

Sekiro: Shadows Die Twice – GOTY Edition - Giảm 50% → 645.000 VND

Sekiro: Shadows Die Twice lấy bối cảnh vào thế kỷ 16 ở Nhật, trong thời đại Sengoku (thời Chiến Quốc). Người chơi sẽ vào vai Sekiro, mất đi cánh tay trái và bị bỏ mặc cho đến chết trong trận chiến với Ashina Genichiro – lãnh chúa tộc Ashina. Sau đó, anh chàng Sekiro đã may mắn sống sót và có được cánh tay cơ khí thay cho cái đã mất. Sekiro lên đường để tính sổ với Genichiro, nhằm đưa lãnh chúa nhỏ bé của mình trở về.

1

Trong game, tất cả các chi tiết đều được hoàn thiện chỉnh chu và hoàn hảo cùng cốt truyện cực kỳ sâu sắc và ấn tượng cũng như gameplay đậm chất From Software. Bạn có thể tậu con game này nhân dịp Steam Summer Sale 2021 để thử thách bản thân cùng với luyện tay và phản xạ trong suốt thời gian nghỉ hè.

Forza Horizon 4 - Giảm 50% → 240.000 VND

Thoát khỏi cái bóng của những tựa game tiền nhiệm không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng Forza Horizon 4 đã cực kỳ xuất sắc làm được điều đó. Khi lần đầu tiên được ra mắt trên Xbox One, tựa game đua xe đến từ Playground Games đã được đánh giá cao hơn những cái tên khác cùng thể loại, tái thiết lập tiêu chuẩn cho các tựa game đua xe.

2

Với bản đồ rộng lớn của nước Anh cùng độ chi tiết cao, môi trường thay đổi theo mùa, hàng tá sự kiện đua xe khác nhau, nhiệm vụ cốt truyện cũng như là sự đa dạng về các mẫu xe, Forza Horizon 4 mang đến trải nghiệm đua xa cực kỳ mới lạ cho game thủ. Được giảm giá đến 50% nhân dịp Steam Summer Sale 2021 thì đây sẽ là một tựa game nên được cho vào giỏ hàng.

Borderlands 3 - Giảm 67% → 326.500 VND

Đây là tựa game hành động và bắn súng góc nhìn thứ nhất nối tiếp phần game Borderlands 2 trong series. Với phong cách comic cực kỳ độc đáo và hành tinh Pandora dù khắc nghiệt nhưng được xây dựng rất chi tiết, các phần game Borderlands đã để lại ấn tượng mạnh với người chơi.

3

Borderlands 3 sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về vũ khí hay ho để trải nghiệm và có thể tự do biến tấu những khẩu súng của mình theo phong cách riêng. Tựa game này cũng mang đến nhiều pha hành động cháy nổ như phim của Michael Bay cũng như những tình huống đấu súng cực kỳ nảy lửa.

Halo: The Master Chief Collection - Giảm 50% → 155.000 VND

Halo: The Master Chief Collection sẽ bao gồm 6 phần gane Halo, trong đó có bộ 3 phần đầu cùng nhân vật Master Chief huyền thoại đã đưa dòng game này cũng như Microsoft và Bungie trở thành những cái tên đình đám nhất trong làng game thế giới. Sau khi được remaster với đồ họa chất lượng cao, Halo vẫn tiếp tục thu hút vô số game thủ và đã lọt vào top 3 tựa game có nhiều người chơi nhất trên Steam khi ra mắt trên PC vào năm 2019, đánh bại nhiều cái tên lớn như PUBG, Destiny 2, GTA V.

4

Bằng cách khai thác chủ đề khoa học viễn tưởng, series Halo vẫn luôn nằm trong danh sách top game bắn súng FPS hay nhất, mang đến cho game thủ biết bao cảm xúc thăng trầm. Steam Summer Sale 2021 sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn mang con game này vào thư viện của mình với chỉ 155.000 VND.

Death Stranding - Giảm 60% → 395.000 VND

Là siêu phẩm đầu tiên của Hideo Kojima - người khai sinh ra series Metal Gear cùng thể loại hành động lén lút. Death Stranding là một trong những tựa game được đánh giá cao về nội dung và hình ảnh. Tuy vậy, đây là một tựa game không dành cho tất cả mọi người khi đa phần thời gian chơi sẽ là một shipper nhưng bạn có thể tậu ngay về để trải nghiệm trong dịp nghỉ hè khi đang giảm giá như thế này.

5

Vào vai Sam và làm việc cho lực lượng BRIDGES, người chơi sẽ dần dần tìm hiểu về những sinh vật kì lạ trong game và lí do tại sao thế giới từng sống lại biến thành một vùng đất chết chóc như thế này. Không chỉ phải cố gắng sống sót trong thế giới cực kỳ nguy hiểm, Sam còn phải chống lại những thế lực thù địch khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!