Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/06/2021, 12:15 PM

Top 8 tựa game thế giới mở với thời lượng siêu dài để game thủ cày xuyên hè (p1)

Những siêu phẩm thế giới mở cực kỳ chất lượng dưới đây sẽ cho game thủ thỏa mãn đam mê khám phá và tìm tòi trong những ngày hè bất tận.

Horizon Zero Dawn (Hơn 60 tiếng)

4

Được sản xuất bởi Guerrilla Games, Horizon Zero Dawn chắc chắn là một trong những tựa game ARPG xuất sắc nhất từ trước tới nay.

Trong game, bạn sẽ hóa thân vào nữ nhân vật chính Aloy cực kỳ thông minh và khéo léo, đang tìm cách sinh tồn trong một thế giới hậu tận thế với đầy rẫy những sinh vật máy móc hiện đại. Horizon Zero Dawn sẽ lôi cuốn người chơi từ điểm khởi đầu cho tới khi kết thúc, mê mẩn với hệ thống chiến đấu cũng như đắm chìm trong phần cốt truyện với những tình tiết hay tới bất ngờ.

Game cũng sở hữu nền đồ họa và phần âm thanh xuất sắc, khiến cho bất kỳ game thủ nào từng trải nghiệm qua đều sẽ muốn phiêu bạt mãi trong thế giới rộng mênh mông mà Horizon Zero Dawn dựng nên.

Mass Effect: Andromeda (Hơn 93 tiếng)

3

Mặc dù không sở hữu phần cốt truyện được đầu tư kỹ lượng hay những tuyến nhân vật có chiều sâu nhưng Mass Effect: Andromeda đã cực kỳ thành công trong việc thiết lập một thế giới mở vô cùng rộng lớn và ẩn chứa rất nhiều điều để game thủ trải nghiệm.

Vũ trụ trong Andromeda đã phát triển và mở rộng thế giới từ Mass Effect rất hiệu quả, đưa người người chơi khám phá những hành tinh khác nhau và tìm hiểu về lịch sử của các chủng loài trong Dải Ngân Hà. Những khung cảnh chiến đấu trong game cũng rất ấn tượng và đủ sức giữ chân game thủ trong một hành trình dài hơn 93 tiếng đồng hồ. 

Red Dead Redemption 2 (Hơn 156 tiếng)

2

Nếu như Red Dead Redemption đã bao la rộng lớn thì Red Dead Redemption 2 còn làm người chơi choáng ngợp hơn khi sở hữu kích thước “khủng” bao gồm năm bang (hư cấu) của nước Mỹ với kích thước bản đồ rộng hơn gấp đôi so với “đàn anh” của mình.

Khía cạnh nội dung, lối dẫn chuyện và cách phát triển nhân vật luôn là những “điểm ăn tiền” của Rockstar Games nói chung và Red Dead Redemption nói riêng. Red Dead Redemption 2 không chỉ phát huy được những thế mạnh này mà còn vươn xa hơn thế nữa khi mang đến một hành trình chậm rãi để người chơi hòa nhập vào khung cảnh và xã hội miền viễn Tây một cách chân thực nhất.

Metal Gear Solid V: The Phantom Pain (Hơn 162 tiếng)

1

Metal Gear Solid V: The Phantom Pain không chỉ là tập hợp của những gì hay nhất mà thể loại game hành động có thể đạt được, mà còn là kết tinh của sự sáng tạo và dám nghĩ dám làm của thiên tài Hideo Kojima.

Sở hữu một lối chơi biến hóa và đa dạng, Metal Gear Solid V: The Phantom Pain cuốn hút người chơi vào một hành trình cực kỳ sâu sắc và đáng nhớ, khiến cho không chỉ những fan cứng của dòng game mà cả những ai lần đầu tiên chơi game cũng đều có một ấn tượng khó phai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!