Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/11/2020, 12:00 PM

Top game mobile miễn phí cho hội FA nhân Lễ Độc thân 11.11

Không phải “đại tiệc mua sắm”, 11.11 hàng năm vốn là lễ độc thân với 1.1.1.1 ám chỉ sự cô đơn của hội FA. Nhân dịp này, meGAME xin giới thiệu anh em top những game mobile miễn phí rất hợp để vi vu mỗi khi thấy tủi thân vì lẻ bóng.

11.11 hàng năm thường gợi liên tưởng tới những “Đại tiệc siêu sale” của hàng loạt cửa hàng và các trang thương mại điện tử lớn. Tuy nhiên, vốn dĩ nguồn gốc của ngày lễ này không mang ý nghĩa như thế và thậm chí sẽ khiến bạn bất ngờ vì nó chẳng có gì liên quan. 

11.11 là ngày mà ai cũng xoắn lên như thế?

11.11 là ngày Lễ Độc thân, hay được biết đến với tên “Ngày Song Thập Nhất”“Ngày Quan Côn”. Phổ biến đầu tiên ở Trung Quốc nhưng xuất phát điểm của 11.11 là một ngày lễ “giải trí” của hội độc thân vui tính tại Ả Rập. Trong ngôn ngữ viết của quốc gia này, 11.11 là 4 nét gạch tượng trưng cho 4 cây gậy hàm ý sự lẻ bóng cô đơn. 

1

Trong ngày Lễ Độc thân, hội FA sẽ tụ tập tổ chức các hoạt động giải trí bao gồm cả shopping quên lối về để vơi đi nỗi cô đơn. Dần dà, 11.11 cũng trở thành dịp để giới kinh doanh (chủ yếu ở châu Á) kích cầu bằng những khuyến mãi sập sàn giống như Black Friday hay Monday Cyber của phương Tây. 

Vậy nên vào ngày này game thủ (đặc biệt là hội FA trường kỳ) không nên vung tiền xa xỉ để làm gì vì đây vốn chỉ là “chiêu trò” của các nhãn hàng mà thôi. Thay vào đó, để biểu dương ý nghĩa của ngày Lễ Độc thân cao quý này, meGAME xin được giới thiệu tới anh em top 5 tựa game miễn phí trên mobile để anh em vi vu mỗi khi thấy tủi thân vì lẻ bóng. 

Top 5 game mobile miễn phí cho hội FA nhân Lễ Độc thân 11.11

Shoujo City 3D (Android - iOS) - thiên đường cho fan bách hợp

Shoujo City là game mô phỏng hẹn hò được đồ họa theo phong cách anime Nhật Bản. Game thủ sẽ vào vai một cô nàng và tương tác với những đối tượng có ngoại hình xinh đẹp, với mục tiêu cuối cùng là chiếm lấy trái tim của họ trong vòng 10 ngày thông qua những chiêu thức tán tỉnh thường thấy như tâm sự, tặng quà, mời đi chơi.

Với mỗi tình huống, game thủ có nhiều lựa chọn hành động khác nhau và dẫn đến những kết quả khác nhau. Mặc dù viết bằng tiếng Anh nhưng cách hành văn khá đơn giản, cộng với ngữ cảnh quen thuộc như rạp phim, trường học, bãi biển, sân chơi… nên game thủ có thể dễ dàng hiểu được diễn tiến game.

Untitled design (1)

Đồ họa đậm chất manga không quá ấn tượng hay sắc nét, nhưng điểm thu hút của trò chơi là nội dung và hệ thống câu đố trong game được làm tuyến tính theo cốt truyện. Đôi khi anh em sẽ “học” được điều gì đó trong cách hành xử với chị em để không bị hớ sau này. 

Rảnh rỗi thì có thể thiết kế trang phục cho đối phương theo sở thích như quần áo cosplay, thêm tai mèo.. Game thủ nữ có được lựa chọn nhân vật nam với cốt truyện riêng cũng lôi cuốn không kém.

If My Heart Had Wings (Android - iOS) - Dành cho những trái tim ngây thơ

Gọi là ngây thơ vì tựa game này cực kỳ nhẹ nhàng và chuyện tình trong game cũng thuần khiết và đơn giản không kém. If My Heart Had Wings xoay quanh nhân vật nam chính tên Aoi Minase trong một lần về quê mình là Kazegaura đã có duyên gặp gỡ Katori Hanabe - một cô gái trẻ ngồi xe lăn.

Vậy là cả 2 bắt đầu những ngày làm quen, gặp gỡ, trao tình cảm đúng kiểu những tâm hồn mới lớn còn ngập tràn mơ mộng về tình yêu. Trải nghiệm tựa game giống như đang đọc một quyển tiểu thuyết thực sự vì nó rất dài. 

Untitled design (2)

Người chơi phải làm quen và phát triển mối quan hệ với các nhân vật trong game và cách bạn lựa chọn sẽ dẫn đến những kết cục khác nhau. Thời gian để hoàn thành hết tựa game có thể đủ để bạn phá đảo 1 game AAA nào đó, nhưng cũng may là cốt truyện cảm động nên các ông sẽ không thấy ngán ngẩm đâu.

Âm nhạc xuất sắc và lồng tiếng chuẩn phong cách anime. If My Heart Had Wings giống như một tách trà chiều để mấy ông nhâm nhi rồi nghĩ về những mối tình đã qua trong cuộc đời.   

Sweetheart (Android - iOS) - Dành cho những trái tim nhiều ngăn

Video walkthrough

Sweetheart thuộc một trong những thể loại khoai nhất của dòng game hẹn hò khi đòi hỏi game thủ phải “in a complicated relationship” với tận.. 5 cô gái xinh đẹp với tính cách khác nhau. Mục tiêu cuối cùng là làm sao cho anh chàng nhân vật chính chọn ra được 1 trong số 5 cô gái trở thành bạn gái chính thức.

Giống như Shoujo City ở trên, các quyết định khác nhau của game thủ sẽ tạo ra những tình huống khác nhau. Cái khó là game thủ phải làm sao để “cân bằng” được mối quan hệ thân thiết với cả 5 cô gái mà không để họ gặp được nhau hoặc bắt gặp bạn đang hẹn hò với người khác. 

Untitled design (3)

Người chơi hiếm khi thành công ở lần đầu tiên, nhưng thất bại có thể giúp bạn hoàn thiện kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp sao cho tinh tế và đẹp lòng nữ nhi. Tuy nhiên, đừng “học đòi” quen 5 người cùng lúc như trên game nhé, hãy giữ niềm vui thầm kín này cho mỗi chiếc smartphone của bạn biết thôi. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!