Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/09/2021, 15:00 PM

Top những màn miracle run đỉnh nhất lịch sử LMHT

Miracle run chính là một hành trình LMHT không tưởng, nơi mà khả năng diễn ra nó gần như bằng không. Hãy cùng MGN tìm hiểu nhé!

Miracle run chính là một hành trình LMHT không tưởng, nơi mà khả năng diễn ra nó gần như bằng không. Hãy cùng MGN tìm hiểu nhé!

HLE vòng loại khu vực LCK 2021

Tuy đã để thua T1 sát nút trong trận đấu cuối cùng, thế nhưng HLE vẫn là cái tên thứ 4 của Hàn Quốc đến với CKTG LMHT 2021. Đây là một điều rất bất ngờ bởi trước đó tại giải mùa Hè họ đã có một chuỗi trận bết bát và phải nhờ vào thành tích tốt ở giải mùa xuân mới có thể may mắn lọt vào Vòng loại khu vực. Nhưng điều điên rồ nằm ở phần sau.

Top những màn miracle run đỉnh nhất lịch sử LMHT

Con quái vật Deft thực sự trở lại trong những trận đấu gần đây, anh cùng Chovy đã gánh cả đội hình HLE trong hai trận đấu với LSB và NS. Có lẽ khi theo dõi HLE tại vòng bảng thì không ai nghĩ rằng họ thực sự có thể chơi game đến trình độ này.

Top những màn miracle run đỉnh nhất lịch sử LMHT1

SN - Á quân CKTG 2020

Tuy có một giải đấu mùa xuân bết bát nhưng SN đã thực sự lột xác khi bước vào mùa hè. Họ cán đích thứ 4 sau vòng bảng, đánh bại 1 V5 đang có phong độ cao và chỉ chịu thua nhà vô địch TES. Tuy nhiên khi vào CKTG họ đã ở chung nhánh đấu cùng cả JDG lẫn TES khiến mọi người cảm thấy hành trình của SN đến đây là kết thúc.

Top những màn miracle run đỉnh nhất lịch sử LMHT2

Nhưng chính vì thế mà họ đã có được những trận BO5 hay nhất sự nghiệp của mình. SN đã áp đảo hoàn toàn JDG với tỉ số 3-1, Huanfeng thể hiện bản lĩnh tuyệt đối cùng Jhin. Trong trận đấu với TES, tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng SN đã chứng tỏ mọi người đều đã nhầm.

Top những màn miracle run đỉnh nhất lịch sử LMHT3

SN tiếp tục chuỗi trận khó tin khi đánh bại JakeyLove cùng đồng đội với tỉ số 3-1. Mọi thứ chỉ dừng lại trong trận chung kết khi DWG tỏ ra mình đã out trình so với phần còn lại của thế giới. 

SSG - Vô địch CKTG 2017

Trong năm 2017, SSG như người thừa bên cạnh cuộc chiến giữa KT và SKT T1. Trong playoffs mùa hè năm đó SKT T1 cũng đã hủy diệt SSG với tỉ số 3-0 khiến họ càng bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên miracle run lúc này mới thực sự bắt đầu. Đánh bại super team KT thời điểm đó đã giúp SSG có được tấm vé cuối cùng đến với CKTG.

Top những màn miracle run đỉnh nhất lịch sử LMHT4

Bước vào giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh, khán giả đã thực sự chết lặng khi SSG quá vô đối, họ đã hủy diệt cả Longzhu lẫn SKT T1 đều với tỉ số 3-0. Ruler hạ bệ Quỷ Vương để chứng minh rằng vào thời điểm đó anh mới là midlaner hay nhất thế giới, giấc mộng lên ngôi 3 lần liên tiếp của SKT T1 cũng hoàn toàn phá sản.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!