Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 09:15 AM

Tower of Fantasy sẽ không thể biến Genshin Impact thành dead game được

Một streamer nổi tiếng trên Twitch đã bày tỏ rằng Tower of Fantasy sẽ không thể biến Genshin Impact thành dead game được.

Tower of Fantasy của Perfect World đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Những người nổi tiếng trên toàn thế giới đã chơi trò chơi này trong vài ngày qua và theo SullyGnome, trò chơi đã lọt vào top 10 trò chơi được xem nhiều nhất trên Twitch trong bảy ngày qua.

Được nhiều người gọi đánh giá là có thể khiến Genshin Impact trở thành dead game, lối chơi phiêu lưu hành động trong thế giới mở MMO rõ ràng được xây dựng như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với trò chơi gacha phong cách anime nổi tiếng của HoYoverse Genshin Impact. Nhưng Perfect World đã chuyển giao chưa? Enviosity, streamer Genshin lớn nhất trên Twitch, dường như không nghĩ vậy.

Trò chơi đã ra mắt ở thị trường châu Á một thời gian nhưng chỉ mới ra mắt người chơi phương Tây vào ngày 11 tháng 8. Mặc dù có đủ khác biệt trong trò chơi để phân biệt với Genshin Impact, nhưng những so sánh này không phải là không có cơ sở.

Nhiều người chơi, streamer và nhà phê bình đã ghi nhận những điểm giống và khác nhau, và một số ít vẫn cảm thấy Genshin Impact là trò chơi 'xịn xò' hơn, với Enviosity là một trong số đó. Anh ấy mô tả trò chơi của Perfect World như một thứ gì đó mà anh ấy sẽ trở lại chỉ khi không có nội dung mới trong Genshin Impact:

"Nó có thể là một lựa chọn khá tốt để tiếp tục quay trở lại khi có thời gian rảnh. Nhưng Genshin Impact vẫn sẽ là trò chơi chính của tôi ... Các bạn nghi ngờ tôi và gọi tôi là cappa nhưng thực sự không gì có thể thay thế Genshin Impact đối với tôi trong thời đại ngày nay."

Trong một buổi livestream gần đây, anh ấy đã so sánh hai trò chơi và mô tả việc người chơi quay lại Genshin Impact sau khi chơi trò chơi mới là một trải nghiệm khá là "ngượng":

"Mọi người đã phải cảm thấy gượng gạo khá nhiều khi họ chơi Tower of Fantasy và quay trở lại. Giống như, sheesh, tôi thực sự không biết Genshin Impact tuyệt như thế nào cho đến khi tôi chơi Tower of Fantasy. Chết tiệt."

Enviosity sau đó tiếp tục mô tả chính xác lý do tại sao anh ấy cảm thấy Genshin Impact vẫn là lựa chọn tốt nhất:

"Nó có nhiều rương báu. Combat cũng rất mượt mà, không có cảm giác bị 'khớp'. Nhạc nền thì phù hợp với từng vùng đất. Đồ họa đẹp hơn nhiều và rõ ràng là có rất nhiều điều tốt mà chúng ta có thể check trong trò chơi."

Người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Enviosity

Hầu hết những người hâm mộ Enviosity đều đồng ý với streamer, và họ đưa ra quyết định của riêng họ về trò chơi. Tower of Fantasy đã thực hiện một số thay đổi đối với công thức gacha để tạo ra sự khác biệt với gã khổng lồ trong ngành là Genshin Impact. Thật không may, trò chơi vẫn còn khá nhiều lỗi và thường xuyên bị treo. Phong cách nghệ thuật, tình thẩm mỹ và cơ chế chiến đấu tương tự của cả hai trò chơi khiến cho những so sánh này là khó tránh khỏi.

>>XEM THÊM: Cập nhật chi tiết về tất cả phản ứng nguyên tố trong Genshin Impact

Nhiều người chơi cũng đồng ý rằng Tower of Fantasy sẽ không thể đánh bại Genshin Impact

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!