Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/12/2020, 15:00 PM

Valorant: Mọi thông tin về bản cập nhật 1.14 sắp tới

Sau vài bản cập nhật gần đây gặp rất nhiều phản ứng tiêu cực, Valorant có vẻ như sẽ tung ra một bản vá sắp tới để khắc phục tất cả những vấn đề này.

Lần update này có vẻ như Valorant sẽ không cập nhật quá nhiều mà chỉ chọn một vài thứ quan trọng. Bản vá 1.14 sẽ bao gồm những thay đổi đối với Sage, cập nhật một số điểm nổi bật của Icebox , chế độ chơi theo chủ đề Giáng sinh có giới hạn thời gian mới có tên Snowball Fight Deathmatch , v.v.

Cập nhật cho Sage

Có lẽ một trong những điểm quan trọng nhất trong bản cập nhật là cho đặc vụ Sage. Trong các bản vá trước, Sage bị nerf quá nhiều khiến đặc vụ này thường bị lãng quên. Nhưng ở bản cập nhật lần này có thể Sage sẽ được nhìn nhận ở một đẳng cấp khác!

val1

– Tường băng sẽ không thể sử dụng cho đến khi hết Buy phase

– Tường băng sẽ không còn mất máu theo thời gian

– Tường băng bây giờ chỉ đắt đầu suy yếu một vài giây trước khi hết hiệu lực

Cập nhật bản đồ Icebox

Một số địa điểm trên khu A và B đã được cập nhật. Các hộp và khu vực đã được thay thế hoặc giảm chất lượng. Bạn có thể kiểm tra các bản cập nhật Icebox chuyên sâu hơn tại đây.

Trước

val2

Sau

val3

Trước

val4

Sau

val5

Chế độ cập nhật Snowball Fight Deathmatch

Như chúng ta đã biết, để chào mừng mùa đông, Valorant sẽ mang đến cho chúng ta những bộ skin đặc biệt hấp dẫn. Đây là một cập nhật đặc biệt chắc chắn sẽ rất thú vị cho người chơi, đó là Snowball Fight Deathmatch.

val6

Hãy cùng sẵn sàng để có một trận chiến Snowball với bạn bè của bạn (và có thể là kẻ thù của bạn)? Chế độ giới hạn sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 12 và sẽ kéo dài trong hai tuần, vào ngày 29 tháng 12. Chơi một trận Snowball Fight và bạn cũng sẽ có được một Gun Buddy theo chủ đề, được tặng vào một ngày sau đó.

Cập nhật Chế độ xếp hạng

Việc phân bổ thứ hạng đã được cập nhật để giúp người chơi dễ dàng leo ra khỏi các cấp bậc thấp hơn. Các vấn đề về hiệu suất, chẳng hạn như trục trặc, đã được khắc phục cùng với việc tối ưu hóa hiệu suất chết

– Updates việc phân phối lại rank để giúp người chơi dễ leo rank hơn.

– Huy hiệu rank của người chơi để được hiện thị lại sau khi bị xóa ở patch 1.13

– Career page (khung lịch sử đấu): Lịch sử đấu và act rank sẽ được tách ra và ở khu vực nhất định.

– Các vấn đề về hiệu suất, chẳng hạn như trục trặc, đã được khắc phục cùng với việc tối ưu hóa hiệu suất.

– Bạn vẫn có thể xem tiến trình Lịch sử đấu và Rank của bạn bè mình

Cập nhật cửa hàng

Chợ đêm!

Mỗi người chơi sẽ có 6 cơ hội nhận được skin vũ khí Chọn ngẫu nhiên , Deluxe hoặc Premium với mức giá chiết khấu nhất định. Mở vào ngày 10 tháng 12

Sửa lỗi

- Đã khắc phục sự cố trong đó tháp pháo của Killjoy có thể được đặt dưới lòng đất trên một số bản đồ

- Đã khắc phục sự cố trong đó Omen có thể dịch chuyển qua hàng rào giai đoạn Buy Phase.

- Đã sửa lỗi trò chuyện thoại

- Đã sửa lỗi trong đó giới hạn hàng đợi cho người chơi AFK sẽ tiếp tục được đặt lại.

Trên đây là những nội dung chính của một số cập nhật quan trọng trên Patch 1.14 Valorant. Đừng quên truy cập meGAME để biết các cập nhật mới nhất khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!