Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/08/2023, 14:02 PM

Vì sao Anko lại 'phát tướng' đến như vậy khi cô quay trở lại trong Boruto?

Vì sao một waifu vạn người mê trong Naruto như Anko lại bất ngờ phát tướng đến như vậy khi Boruto bắt đầu? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Khi nhắc đến các waifu trong bộ manga Naruto ngày trước thì chắc hẳn các meFan có ngay kha khá cái tên xuất hiện trong đầu. Và MGN.vn tin rằng một trong số sẽ là Mitarashi Anko - một trong những waifu xuất hiện đầu tiên của Naruto. Tuy nhiên, khi đến thời của Boruto thì vị thế của Anko trong vai trò của một waifu đã giảm đi đáng kể vi sự thay đổi bất ngờ về tạo hình. Nhưng vì sao Anko lại có sự thay đổi đáng kể đến như vậy? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Boruto

Nếu được dự đoán thì MGN.vn tin rằng sự thay đổi ngoại hình này đặc biệt liên quan đến tình yêu của Anko dành cho việc ăn uống. Với những meFan tự tin gọi mình là fan của Naruto nói chung thì chắc chắn mọi người còn nhớ đến lần việc tác giả tiết lộ về việc Anko cực kỳ thích ăn dango ( một loại thực phẩm của Nhật Bản có ngoại hình giống bánh bao) trong những tập đầu tiên.

Chính vì vậy mà ở thời điểm Naruto vẫn còn đang được công chiếu, thì mỗi khi Anko xuất hiện, nếu cô không làm nhiệm vụ thì việc mà waifu này làm đó chính là ở trong tiệm dango và ăn ngấu nghiến những chiếc bánh ấy. Từ đây ta có thể hiểu là niềm đam mê với món tráng miệng và đồ ăn vặt là một khía cạnh đặc trung trong tính cách của nữ nhân vật này.

Boruto

Và khoảng thời gian chính giữa của Naruto với Boruto đã cho ta chứng kiến khá ​​nhiều thay đổi về tính cách, cuộc sống và thể chất của những người xung quanh cặp cha con này. Cho nên vóc dáng của Anko cũng đã thay đổi để phản ánh các thay đổi liên quan tuổi tác, công việc và thói quen ăn uống của cô ấy. Tình yêu của cô ấy dành cho đồ ăn, kết hợp với việc giảm đáng kể hoạt động thể chất sau khi cô ấy ngừng làm ninja chắc chắn dẫn đến việc cô waifu ngày nào đã thay đổi ngoại hình.

Tuy nhiên, thứ khiến Anko thay đổi nhất lại không phải là vì cô ăn quá nhiều hay do đã cao tuổi, mà đó là vì waifu này có những chuyển biến trong sự nghiệp. Cụ thể là cô từ một nhẫn giả phả liên tục di chuyển để chiến đấu với kẻ thù thành hiệu trưởng của học viện ninja.

Trong cuộc sống thật của chúng ta, việc ăn quá nhiều không phải là lý do chính khiến một người tăng cân, mà đó là do một lối sống thiếu vận động và lười nhác. Từ đó, những thức ăn được hấp thụ bị chuyển hóa thành mỡ thừa và khiến một người bị tăng cân. Và điều này đã được tác giả áp dụng lên cô waifu Anko ngày nào.

Boruto (2)

Mặc dù một số người hâm mộ có thể chỉ trích sự thay đổi của nhân vật, nhưng đây lại là sự thể hiện thực tế của cuộc sống. Tuổi tác, trách nhiệm và những thay đổi trong lối sống ảnh hưởng đến thể chất của chúng ta và câu chuyện của Anko gói gọn những yếu tố thực tế này.

Và tuy chi tiết này có vẻ khá bình thường, nhưng nếu xem xét kỹ thì nó chính là minh chứng cho việc tác giả của Boruto cam kết với người hâm mộ rằng anh sẽ tạo ra một thế giới nhẫn giả cũng như các nhân vật thực tế và liên quan đến thê giới Naruto trước đây nhất có thể.

Boruto

XEM THÊM: Liệu điều gì đã xảy ra với các Seraphim trong One Piece chap 1089?

Nhưng cho dù ngoại hình của Anko như thế nào đi chăng nữa thì đây cũng là một nữ nhân vật có các đóng góp không nhỏ trong manga của cả Naruto lẫn Boruto. Cho nên MGN.vn thấy rằng sự thay đổi trong ngoại hình này chỉ càng làm rõ thêm việc Anko đã tận tậm phục vụ thế giới nhẫn giả như thế nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.