Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 15:10 PM

Xả ảnh buông lơi trong trang phục kiệm vải, Lê Bống khiến CDM điêu đứng với body cực cháy

Lê Bống mới đây khiến các anh em game thủ một phen điêu đứng khi xả loạt ảnh đầy hờ hững khoe đường cong 'cực cháy' trong trang phục kiệm vải trên bãi biển.

Lê Bống mới đây khiến các anh em game thủ một phen điêu đứng khi xả loạt ảnh đầy hờ hững khoe đường cong 'cực cháy' trong trang phục kiệm vải trên bãi biển.

Lê Bống không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người khi cô được biết đến là một trong những hotgirl nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Sở hữu gương mặt khả ái cùng sắc vóc gợi cảm, gu thời trang sexy, Lê Bống nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của đông đảo anh em game thủ. 

Lê Bống xả ảnh bikini

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Lê Bống đã một phen làm ‘nóng’ MXH khi xả loạt ảnh khoe body vô cùng nóng bỏng trong bộ bikini kiệm vải.

Trong loạt ảnh đăng tải, Lê Bống tạo dáng hờ hững trong bộ bikini được cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài thon gọn cùng vòng eo con kiến cực phẩm. 

Lê Bống khoe body bốc lửa
Lê Bống khoe body bốc lửa2
Lê Bống khoe body bốc lửa3
Lê Bống khoe body bốc lửa4
Lê Bống khoe body bốc lửa 5

Ngay bên dưới bài đăng, Lê Bống nhận về nhiều lời khen ngợi về sắc vóc của mình cũng như nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

"Bống xinh quá", "Nhất bống rồi", "Nóng bỏng quá" hay Bống xinh quá trời"...đều là những lời khen mà dân tình dành cho Lê Bống. 

Theo dõi cô nàng trên MXH dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây, Lê Bống thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body bốc lửa với vòng eo 'thách thức Ngọc Trinh' của mình. 

CDM bình luận về ảnh của Lê Bống 1
CĐM bình luận về ảnh của Lê Bống 2

Cùng với đó, phong cách thời trang ngày càng hoàn thiện và được đánh giá là 'có gu' của Lê Bống cũng nhận về nhiều lời khen của CDM. 

Lê Bống có tên thật là Lê Xuân Anh, được biết đến là một trong những Tiktoker Hà Thành sở hữu triệu view. Cô từng lọt TOP 10 Hoa hậu Thể thao Việt Nam năm 2022 và dù dừng chân ở vị trí không cao nhưng Lê Bống đã có sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có được sắc vóc như hiện tại. 

Lê Bống khoe body bốc lửa 8
Lê Bống khoe body bốc lửa 9

Ít ai biết, trước khi có được thân hình nóng bỏng như hiện tại, Lê Bống đã từng có thời gian nặng đến 70kg và cuộc hành trình giảm cân của nàng Tiktoker cũng là một câu chuyện khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Thường xuyên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất và thú vị về các titkoker và các hot streamer nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.