Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/07/2021, 10:15 AM

Xem vui thôi chứ đừng mang Alice đi Rừng như Lai Bâng nhé !

Mới đây, Lai Bâng đã “dạy hư” Game thủ bằng việc “cả gan” mang Alice đi rừng, thế nhưng ai nấy đều ngơ ngác vì kết quả đạt được lại quá mĩ mãn. Tuy nhiên, bạn không phải Lai Bâng nên đừng dại làm theo.

Khi biết rằng Lai Bâng mang Alice đi rừng, nhiều người đã không khỏi lắc đầu “ngao ngán” hoặc cho rằng đấy chỉ là “troll game” mà thôi. Tuy nhiên, những gì mà Lai Bâng thể hiện đã khiến người xem phải “há hốc mồm”. Dù là vậy, thì Game thủ cũng không nên “bắt chước” đưa con bài này vào rank.

LB6

Lai Bâng đã quá nổi tiếng trên thế giới về độ xuất sắc của mình khi đi Rừng ở thời điểm hiện tại. Lượng tướng mà anh có thể chơi là cực kì đa dạng và hầu hết đều sử dụng tốt ngang ngửa nhau. Bên cạnh đó, người đi rừng “thần thánh” này cũng đã không ít lần “bẻ lái” qua các lối chơi “dị” để thử thách và trải nghiệm ngay trên sóng livestream khiến người xem cứ phải “tròn xoe mắt” và tưởng là đang “troll game”.

Mới đây, Lai Bâng đã “test” độ hiệu quả của Alice sau khi vị tướng này vừa được buff sức mạnh bằng cách “rinh” đi rừng. Đương nhiên, hành động này đã khiến rất nhiều khán giả đang xem livestream của anh chàng cho rằng Bâng đang "dạy hư" và lo sợ "nát rank".

LB1

Tuy nhiên, thật bất ngờ vì những gì Lai Bâng thể hiện được lại nằm ngoài dự đoán của người xem. Kỹ năng của anh chàng này là rất đáng nể khi Alice vẫn có thể farm ngang ngửa so với Skud đi rừng phía đối thủ. Chưa hết, khi gank ở Đường Rồng thì lượng KDA cũng vô cùng ổn. Thế nhưng, thay vì hỗ trợ nhiệt tình và nghiêm túc cố gắng thì đồng đội của Lai Bâng lại có vẻ “lơ là” vì cho rằng thực chất chỉ là “troll game, chơi nhây” mà thôi. Tới mức, đối thủ bên kia còn nhắn nhủ: "Xem TikTok ít thôi !"

LB2

Thực tế, Alice vốn dĩ không phù hợp để đi rừng vì chất tướng của con bài này là thuần trợ thủ, đồng thời cũng kiểm soát so với nhiều con bài khác. Thế nên, sau hơn 15 phút “chinh chiến” thì đội có nhiều công trình hơn vẫn là đối phương mắc dù Lai Bâng đã rất cố gắng.

Thậm chí, đã có lúc Lai Bâng và đồng đội mất luôn 3 đường lính siêu cấp và rơi vào thế trận sắp thua. Tuy nhiên đây cũng là lúc Alice đã đầy đủ trang bị từ sớm và tỏ ra cực kỳ lợi hại trong cả combat lẫn phòng ngự, ép góc.

LB3

Bên cạnh đó, trong combat quyết định thì Lai Bâng cũng cho thấy Alice hoàn toàn “không phải dạng vừa” vì cuối trận luôn là con bài đáng e ngại của đối thủ. Cuối cùng thì cùng với Airi và Laville, Lai Bâng đã khiến đội hình địch nhanh chóng tan rã và giành chiến thắng khiến ai nấy đều “ngơ ngác”.

LB4

Kết lại, lựa chọn mang Alice đi rừng của Lai Bâng là vô cùng mạo hiểm và đậm tính "troll", tuy nhiên với những gì đã thể hiện được thì phải công nhận rằng Lai Bâng lúc nào cũng xứng đáng với vị trí Thần Rừng tuyệt vời của thế giới. Dù là bài “dị” dùng để thử nghiệm nhưng anh chàng cũng chơi rất nghiêm túc và cũng là chính là nhân tố gánh đội trong nhiều tình huống.

Thế nên, nếu rảnh rỗi thì việc Game thủ thử nghiệm bài dị cũng khá thú vị, đừng lo ngại vì biết đâu lại có chiến thắng bất ngờ. Tuy nhiên, giải trí thì được chứ đừng dại dột “test tướng” kiểu như Lai Bâng trong các trận đấu rank, vì bạn không phải anh ấy nên không thể hiểu rõ chiêu thức cũng như ưu/nhược điểm của vị tướng như Alice.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!