Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/11/2022, 16:35 PM

Xếp hạng top 8 thánh nữ anime ‘nóng bỏng’ nhất, top 1 đảm bảo sẽ không khiến cho fan thất vọng

Thông qua cuộc bình chọn ở Ranker, dưới đây là danh sách 8 nữ nhân vật anime được fan yêu mến nhất nhờ vẻ ngoài cuốn hút của họ.

8) Yumeko Jabami ( Kakegurui )

Yumeko

Số phiếu ủng hộ: 14.150

Số phiếu phản đối: 5.360

Yumeko Jabami được fan bình chọn là một trong những nữ nhân vật hấp dẫn nhất mọi thời đại và dựa theo số phiếu bầu, hiện cô đang nắm giữ vị trí số 8 của danh sách. Cô là nhân vật chính của bộ anime Kakegurui, tuy không quá nổi bật nhưng ngoại hình và những biểu cảm cuốn hút của cô cũng đã đủ để thu hết toàn bộ sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

7) Erza Scarlet ( Fairy Tail )

Erza

Số phiếu ủng hộ: 40.588

Số phiếu phản đối : 15,905

Không quá ngạc nhiên khi một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Fairy Tail, Erza Scalet, xuất hiện trong danh sách này. Cô là một pháp sư của hội Fairy Tail với ma thuật có thể triệu hồi vũ khí cùng với vô số bộ chiến giáp khác nhau. Có lẽ một trong những điều mà fan hâm mộ yêu thích ở cô là tuy Erza có vẻ bề ngoài vô cùng lạnh lùng và cứng nhắc nhưng bên trong cô lại là một người vô cùng nhân hậu và luôn quan tâm đến đồng đội của mình.

6) Esdeath ( Akame ga Kill! )

Esdeath

Số phiếu ủng hộ: 21,975

Số phiếu phản đối : 8,583

Esdeath là nữ nhân vật anime được xếp thứ 6 trong danh sách bình chọn này. Cô là một người có tội ác chiến tranh gần như là nhất nhì trong bộ  Akame ga Kill!. Tuy nhiên, trái ngược với tính cách tàn nhẫn ấy, cô lại thể hiện một khía cạnh dễ thương hơn của bản thân mỗi khi thể hiện tình cảm với Tatsumi. Ngoài ra, việc sở hữu một thân hình khá hút mắt cũng là điều làm fan hâm mộ không thể không chú ý đến cô.

5) Marin Kitagawa ( My Dress-Up Darling )

Marin

Số phiếu ủng hộ: 2.030

Số phiếu phản đối: 533

Xếp ở vị trí thứ 5 là Marin Kitagawa. My Dress-Up Darling tuy là một bộ anime mới xuất hiện gần đây nhưng độ hot của nó cho tới bây giờ vẫn chưa hề giảm sút. Trong anime, Marin là một cô gái xinh đẹp và đã phải lòng nhân vật chính vì tài may vá của cậu ấy. Khi cả hai trong mối quan hệ tình cảm với nhau, cô và anh ấy đã cùng nhau tạo ra những bộ trang phục Cosplay và tham gia vào rất nhiều sự kiện để thoả mãn đam mê của hai người.

4) Yor Forger ( Spy x Family )

Yor

Số phiếu ủng hộ: 1.154

Số phiếu phản đối: 259

Spy x Family là một cú hit cực lớn trong danh sách những bộ anime đáng theo dõi nhất trong năm 2022. Trong bộ anime/manga này, Yor Forger đóng vai người mẹ trong một gia đình đầy 'bất ổn' khi chồng mình điệp viên ngầm, con gái nuôi có khả năng đọc suy nghĩ và nhất là cả ba người đều không biết thân phận thật của nhau. Điều thú vị nhất ở đây là Yor cũng có bí mật của mình. Với vẻ ngoài hiền dịu nhưng lại vô cùng hậu đậu ấy là một sát thủ cực kỳ mạnh mà chưa bao giờ thất bại trong bất cứ nhiệm vụ nào.

>> XEM THÊM: Fan HoYoverse có thể kỳ vọng gì ở anime Genshin Impact?

3) Albedo ( Overlord )

Albedo

Số phiếu ủng hộ: 16,696

Số phiếu phản đối : 5,933

Một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Overlord có thể kể đến là Albedo, một trong những người hầu của Ainz. Cô là một ví dụ hoàn hảo cho việc một nhân vật nữ yêu một nhân vật nam đến mức tôn thờ họ và sẵn sàng trao cho họ tất cả mọi thứ. Đôi khi cách Albedo thể hiện lúc ở cạnh Ainz sẽ khiến một số fan cảm thấy hơi khó chịu nhưng với ngoại hình và biểu cảm của cô thì chắc chắn ai cũng sẽ bỏ qua để đưa cô lên vị trí top 3 trong bản xếp hạng này.

2) Akeno Himejima ( High School DxD )

Akeno

Số phiếu ủng hộ: 37,936

Số phiếu phản đối: 12.738

High School DxD là bộ anime kể về một chàng trai với mơ ước có thể xây dựng được một dàn harem cho riêng mình, và Akeno Himejima là một trong số đó. Cô là bạn thân của nhân vật nữ chính và cũng là một trong những nhân vật mạnh nhất nhì của bộ anime này. Tuy nhiên, chính vẻ đẹp quyến rũ của thiên thần sa ngã cùng với giọng nói mê hoặc đã làm cho rất nhiều fan đứng ngồi không yên với nữ nhân vật anime này.

1) Rias Gremory ( High School DxD )

Rias

Số phiếu ủng hộ: 48.892

Số phiếu phản đối: 16.838

Rias Gremory là nữ nhân vật đã nắm giữ vị trí top 1 trong vô số cuộc bình chọn về mức độ hấp dẫn trong rất nhiều bảng xếp hạng. Cô là thành viên đầu tiên trong dàn harem của Issei và cũng là hội trưởng hội học sinh trong học viện Kuoh của High School DxD. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện anime, fan hâm mộ đã không thể nào rời mắt khỏi cô. Lý do không chỉ vì hình tượng cực ngầu của nữ hội trưởng mà còn nhờ ngoại hình cũng như tính cách thật sự của cô dưới mái tóc đỏ thẫm vô cùng cuốn hút ấy.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin anime sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.