Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 20:58 PM

10 nhân vật One Piece sẽ không còn xuất hiện sau Arc Wano

Khi tất cả mọi thứ đều đã xong xuôi tại Wano thì một số nhân vật có thể không còn nhiều ý nghĩa liên quan tới cốt truyện trong One Piece nữa.

10) Fukurokuju

Ninja bậc thầy này là đối thủ lớn nhất của Raizo trong bộ truyện One Piece. Anh đã phản bội Kozuki Oden 20 năm trước, cam kết trung thành với Kurozumi Orochi và băng hải tặc Dã thú. Raizo không bao giờ tha thứ cho anh ta vì sự thiếu trung thành của anh ta.

Trong cuộc đột kích Onigashima, những ninja này cuối cùng đã có cơ hội chiến đấu với nhau. Bất chấp việc lâu đài bị thiêu rụi xung quanh họ, Raizo chịu đựng ngọn lửa lâu hơn Fukurokuju. Điều này dẫn đến thất bại cuối cùng của nhóm sau này.

Fukurokuju có thể được coi là một nhân vật phản diện nhỏ theo tiêu chuẩn của One Piece. Không rõ liệu anh ta có sống sót sau ngọn lửa hay không, nhưng cuối cùng thì điều đó không thực sự quan trọng, vì anh ta đã cho Raizo chiến đấu tốt và đó là tất cả những gì anh ta cần làm.

9) Bao Huang

Hiện tại vẫn chưa rõ tình trạng của Băng hải tặc Dã thú. Bất chấp thất bại, họ luôn có thể trở lại trong câu chuyện One Piece. Ví dụ, King có thể sẽ bị bắt và bị ép làm nô lệ do di sản Lunarian của anh ấy, nhưng Queen có thể xuất hiện trong đoạn hồi tưởng MADS không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, điều tương tự không thể nói đối với Bao Huang. Vai trò chính của cô trong câu chuyện là điều hành giám sát và chuyển tiếp thông tin cho Kaido. Điều này kết thúc phản tác dụng trong Cuộc đột kích Onigashima. Cô ấy vụng về thông báo về sự thất bại của Ulti và Page One, những người ủng hộ tinh thần cho liên minh.

Bao Huang được nhìn thấy lần cuối khi bị bắt bởi Usopp và những cây Pop Green của anh ta. Không giống như King and Queen, thực sự không có nhiều lý do để đưa cô ấy trở lại trong câu chuyện, vì Oda đã làm mọi thứ anh ấy cần với nhân vật.

8) Speed

Speed ​​là một cựu thành viên của băng hải tặc của Kaido, người đã ăn trái SMILE  ngựa. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã bị Tama và trái ác quỷ của cô thuần hóa.

Cả hai đều đóng một vai trò quan trọng trong Cuộc đột kích Onigashima, nơi họ đã thuyết phục được một số Gifters chiến đấu vì mục tiêu của họ.

Mặc dù tác dụng của kibi dango cuối cùng sẽ mất đi, Tama vẫn muốn Speed ​​ở lại và làm mẹ của mình. Họ có một mối quan hệ rất tình cảm với nhau trong bộ truyện One Piece. Rất có thể Speed ​​sẽ ở lại và tiếp tục phục vụ trẻ nhỏ.

7) Tama

Tama có thể là một cô bé, nhưng cô ấy có dũng khí của một người trưởng thành. Sau khi được Luffy cứu, cô trở thành đồng minh chính của liên minh samurai.

Cô ấy là MVP thực sự của Onigashima Raid. Với năng lực trái ác quỷ của mình, cô có thể thuần hóa động vật bằng cách cho chúng ăn kibi dango. Tama đã chuyển đổi một số Gifters từ Hải tặc Vĩ thú sang phe của mình, thay đổi hiệu quả kết quả của cuộc chiến.

Luffy đã hứa rằng cô ấy sẽ không đói nữa. Giờ đây, Quốc gia Wano đã được cứu, Tama cuối cùng cũng có thể thưởng thức những bữa ăn ngon. Cô ấy có thể sẽ ở lại với Speed ​​để sống một cuộc sống mới.

6) Toko

Toko đã có một tuổi thơ khó khăn ở Wano sau khi cha mẹ cô bỏ rơi cô ở lại Thị trấn Ebisu. Cô ấy cũng đã ăn một trái SMILE bị lỗi, có nghĩa là cô ấy không thể thể hiện cảm xúc tiêu cực.

Để tăng thêm sự xúc phạm cho thương tích, cha mẹ nuôi của cô là Yasuie đã bị Orochi xử tử. Người hâm mộ One Piece không thể không cảm thấy tiếc nuối, vì Toko đại diện cho tất cả những khó khăn mà người dân Wano Country đã phải chịu đựng trong 20 năm qua.

Tin tốt là cô ấy có thể đặt tất cả những điều đó sau lưng. Bây giờ Orochi không còn nắm quyền, Toko có một tương lai tươi sáng hơn để hướng tới.

5) Onimaru

Onimaru là thành viên của một loài rất hiếm trong bộ truyện One Piece. Còn được biết đến với cái tên Komagitsune, những con cáo kỳ lạ này có một chiếc đuôi giống như ngọn lửa. Onimaru đã ăn một trái ác quỷ có thể biến anh ta thành Gyukimaru, một nhà sư yokai.

Con cáo đã làm việc cùng với Kawamatsu để thu thập vũ khí chống lại Kaido. Nó thậm chí còn cướp được một thanh kiếm từ Roronoa Zoro, tạo nên một cảnh rượt đuổi trên cánh đồng tuyết Ringo. Tất nhiên, sau đó họ sẽ giải tỏa hiểu lầm và cùng nhau chống lại kẻ thù chung.

Gần cuối phần Wano Country, Onimaru đã giúp các chư hầu còn lại lập đền thờ cho các đồng minh đã ngã xuống của họ. Người hâm mộ One Piece có thể sẽ không gặp lại anh ấy trong một thời gian rất dài.

4) Tsurujo

Người hâm mộ One Piece có thể nhớ đến người vợ yêu thương của Kin'emon, người điều hành một quán trà ở vùng Kuri. Tsurujo thậm chí còn giúp Luffy và Zoro khi họ mới đến Wano.

Ngay trước khi Lễ hội Lửa diễn ra, toàn bộ ngôi làng của cô đã bị thiêu rụi bởi Holed'em và thủy thủ đoàn của anh ta. Tuy nhiên, sau đó nó được tiết lộ rằng cô ấy đã trốn thoát.

Tsurujo đã đoàn tụ với người chồng thân yêu của mình sau cuộc đột kích Onigashima. Nhiều độc giả One Piece lo sợ rằng anh sẽ không bao giờ còn sống để gặp lại vợ mình. Rất may, cả hai cuối cùng cũng có thể cùng nhau tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn mới, vì Đất nước Wano không còn bị cai trị bởi Băng hải tặc Quái thú nữa.

>> XEM THÊM: One Piece: Top 5 giả thuyết về Shanks đang dần trở thành sự thật, top 1 là điều không ai muốn

3) Shinobu

Kunoichi này là một người hầu trung thành của gia đình Kozuki. Shinobu khinh thường Orochi vì vai trò của anh ta trong việc lật đổ gia tộc 20 năm trước. Tuy nhiên, bây giờ Momonosuke đã lấy lại những gì hợp pháp của mình, Shinobu có thể sẽ ở lại Wano để phục vụ tướng quân mới của cô ấy.

Shinobu đã phục vụ mục đích của mình trong Cuộc đột kích Onigashima. Juku Juku no Mi cho cô khả năng trưởng thành bất cứ thứ gì cô chạm vào. Shinobu đã sử dụng nó để làm cơ thể Momonosuke già đi 20 năm, điều này được chứng minh là một công cụ. Hình dạng rồng trưởng thành của anh ấy là thứ đã đưa hòn đảo nổi đến nơi an toàn.

Tất nhiên, tộc Kozuki chắc chắn sẽ trở lại vào một lúc nào đó trong truyện One Piece. Với suy nghĩ đó, Shinobu luôn có thể xuất hiện nền nã với họ. Tuy nhiên, không chắc rằng cô ấy sẽ thay đổi đáng kể cốt truyện một lần nữa.

2) Hyogoro

Ông trùm cũ của Yakuza này đã trải qua nhiều năm trong hầm mỏ của nhà tù Udon. Trong phần Wano Country, Luffy đã cứu sống anh và thậm chí khôi phục lại niềm tin của anh vào thế giới. Đổi lại, Hyogoro đã dạy anh ta cách hiệu quả nhất để sử dụng Haki Bá Vương.

Nếu không có Hyogoro, Luffy sẽ không bao giờ có thể gây sát thương cho Kaido. Hãy nhớ rằng, những kỹ thuật tiên tiến này chỉ có thể được học bởi một số nhân vật One Piece được chọn. Hyogoro đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Luffy.

Vào cuối phần Wano Country, họ Kozuki đã được khôi phục trở lại nổi bật. Tuy nhiên, không biết Hyogoro sẽ làm gì khi rảnh rỗi. Ít nhất, ông già cuối cùng đã vượt qua được triều đại khủng bố của Orochi.

1) Kojuro

Kojuro có vẻ là một cái tên xa lạ với hầu hết người hâm mộ One Piece. Thường xuyên hơn không, anh ta chỉ đơn giản được gọi là ‘anh chàng tóc hồng’ trong Cuộc đột kích Onigashima, nhưng anh ta là một chiến binh khá giỏi, người đã liên kết với gia đình Kozuki.

kojuro

Nhân vật nền này đã xuất hiện rất nhiều trong anime. Màu tóc độc đáo của anh ấy là lý do chính khiến anh ấy nổi bật so với phần còn lại của các samurai. Không có gì lạ khi những người hâm mộ anime nói đùa về việc anh ấy nhận được nhiều danh tiếng hơn cả Shanks.

Kojuro có thể yên tâm vì băng hải tặc Quái thú đã thất thủ. Bây giờ Wano đang hoàn thiện, anh ấy không còn lý do gì để xuất hiện thêm nữa.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.