Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/12/2020, 09:00 AM

4 Điều Bạn Nên Chú Ý Khi Chơi Cyberpunk 2077!

Chính xác thì Cyberpunk 2077 đã được phát hành vào ngày hôm nay, 10 tháng 12 năm 2020, sau khi xảy ra rất nhiều lần trì hoãn và dưới đây là những điều bạn nên chú ý khi muốn trải nghiệm tựa game này.

Bất chấp nhiều sự trì hoãn của nhà phát triển, sức hút của Cyberpunk 2077 vẫn rất mạnh mẽ. Mặc dù game đã được phát hành vào tháng 12, nhưng trò chơi này có thể là trò chơi hay nhất trong năm. Có rất nhiều game thủ ngoài kia muốn chơi thử trò chơi tương lai đã được chờ đợi hơn 5 năm. Một số người chơi cũng đã thử chơi trò chơi này, và trích dẫn từ một số game thủ đã trải nghiệm qua, meGAME xin đưa ra một vài điều mà bạn cần chú ý khi chơi Cyberpunk 2077!

4 Điều Bạn Nên Chú Ý Khi Chơi Cyberpunk 2077!

Đừng chỉ chơi Nhiệm vụ chính / Nhiệm vụ cốt truyện

Một số người chơi thường tập trung vào câu chuyện của trò chơi, bất kể nhiệm vụ phụ được cung cấp bởi nhà phát triển trò chơi. Trong Cyberpunk, nhiệm vụ phụ bạn làm sẽ có ảnh hưởng lớn đến kết thúc của câu chuyện.

Theo một người chơi Cyberpunk, người đã hoàn thành trò chơi trong 25 giờ, bạn phải khám phá thành phố Night City rộng lớn hơn để có được trải nghiệm thú vị.

Các nhiệm vụ phụ trong trò chơi này không hề nhàm chán, và không kém phần thú vị so với Nhiệm vụ cốt truyện chính, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn sẽ chơi hết chúng!

Đừng luôn sử dụng Di chuyển nhanh

Khám phá thành phố thực sự thú vị, nhưng nó có thể nhàm chán vì bạn phải tiếp cận một nhiệm vụ nằm ở cuối bản đồ. Tất nhiên sẽ mất rất nhiều thời gian nên bạn sẽ thường sử dụng tính năng di chuyển nhanh.

Đừng làm việc đó! Hãy khám phá bản đồ một cách đầy đủ nhất, bởi vì nếu bạn di chuyển theo cách thủ công, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cách để kiếm thêm tiền.

cp1

Cũng giống như chơi Grand Theft Auto (GTA) , tiền rất quan trọng trong Cyberpunk 2077 và hãy đảm bảo rằng bạn biết cách lấy nó! Bạn có thể tiêu diệt các tội ác đang xảy ra trong khu vực của bạn, thậm chí dừng lại ở một số nơi để làm nhiệm vụ phụ.

Bạn có thể thất bại khi làm nhiệm vụ phụ

Được rồi, có thể một số bạn chưa quen với tính năng mới này, vì thành thật mà nói, game cũng mới được giới thiệu về tính năng này.Trong trò chơi, bạn thực sự có thể thất bại trong việc thực hiện các nhiệm vụ phụ, trái ngược với các trò chơi khác mang lại cơ hội thứ hai. Nếu bạn thất bại trong việc thực hiện nhiệm vụ, có tin đồn rằng bạn không thể làm lại. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn làm tốt.

Lựa chọn của bạn quyết định cách chơi của bạn!

cp2

Dựa trên những gì Daniel van Boom đã kể trong bài viết của mình trên cnet.com, anh ấy đưa ra lời khuyên tuyệt vời về việc lựa chọn các phương án. Khi chơi, anh ấy thấy rằng tất cả các tùy chọn trong trò chơi đều ảnh hưởng đến lối chơi của bạn.

Ví dụ, có một nhiệm vụ yêu cầu bạn ăn cắp một công cụ từ một nhóm băng đảng, nhưng trước đó bạn có thể chọn gặp một tổ chức trước hoặc không.

Hóa ra, việc gặp hay không gặp các tổ chức này đều có tác dụng khi bạn chống lại các băng nhóm khi bạn gặp các tổ chức này.

Vì vậy, trên đây là một số điều bạn cần nhớ trước khi chơi Cyberpunk 2077! Đừng quên truy cập meGAME để biết thêm nhiều thông tin thú vi trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!