Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/09/2022, 22:30 PM

5 chiếc xe 'drip fed' đáng gờm nhất trong GTA Online

Kể từ khi Criminal Enterprises được trình làng, những chiếc xe 'nhỏ giọt' tỏ ra khá thu hút, và được lượng lớn sự quan tâm đông đảo từ người chơi GTA Online.

Người chơi nên theo dõi kỹ các phương tiện mới được chọn trong bản cập nhật của GTA Online Criminal Enterprises. Đã gần hai tuần kể từ khi chiếc xe cuối cùng được giới thiệu, vì vậy người chơi đang tuyệt vọng cho bất cứ điều gì vào thời điểm này.

Các phương tiện mới đã được trình làng trong bản cập nhật của GTA Online Criminal Enterprises. Đó là những chiếc xe vô cùng đẹp mắt và thu hút, cũng đã được hai tuần kể từ khi chiếc xe cuối cùng được ra mắt, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua 5 dòng xe độc lạ và đáng quan tâm nhất trong bài viết dưới đây nha!

5) Obey 10F ( giá: 1,675,000$)

Obey 10F - GTA Online

10F là một chiếc xe thể thao hào nhoáng lấy cảm hứng dựa trên chiếc Audi R8 (4S) ngoài đời thực. Nó có sẵn ở trang web Legendary Motorsports, chúng ta có thể mua từ đó. Đầu xe có thiết kế khí động học vô cùng sắc sảo với lưới tản nhiệt trung tâm cũng như các cửa hút bên rất bắt mắt. Với con giá như vậy ,10F rất có thể sẽ có hiệu suất hoạt động tốt.

4) Dinka Kanjo SJ (giá: 1,370,000$)

Kanjo SJ là một phần của dòng xe coupe rất hiếm thấy trong game. Nhưng Rockstar Games cuối cùng cũng dành tình cảm cho nó trong GTA Online Criminal Enterprises lần này. Chiếc xe nhỏ gọn này sẽ có mặt tại Southern San Andreas Super Autos.

Dinka Kanjo SJ - GTA Online

Dựa trên các mẫu coupe của thương hiệu Honda Civic (EJ / EM), Kanjo SJ có thân xe khá đơn giản. Tuy có thiết kế như những chiếc xe cổ điển từ đầu những năm 2000, nhưng lại rất hút mắt người chơi. Đặc biệt xe còn có công chúa Robot Bubblegum liveries cho những ai quan tâm và ưa thích đến.

3) Ubermacht Rhinehart (giá: 1,598,000$)

Chiếc SUV thực dụng này là một trong những phương tiện đắt tiền nhất trong GTA Online Criminal Enterprises. Nếu người chơi muốn có toa xe ga của riêng mình, họ nên truy cập trang web cho Southern San Andreas Super Autos. Chiếc xe này có đủ chỗ cho tối đa bốn người khác nhau.

Ubermacht Rhinehart - GTA Online

Rhinehart phần lớn được lấy cảm hứng từ BMW 3 Series Touring (G21). Tuy nhiên, có một số liveries đua xe có thể làm cho nó thực sự nổi bật. Dựa trên mô tả của Rockstar, chiếc xe này nhất định được cho là một chiếc xe có hiệu suất tốt.

XEM THÊM: Top 5 giải đua Community Series phần thưởng khủng GTA Online (15-21/9)

2) Ubermacht Sentinel Classic Widebody (Giá: 700,000$ để nâng cấp)

Đây là một lựa chọn khác từ thương hiệu Ubermacht. Là một đối thủ rộng rãi của Sentinel Classic trong trò chơi phiên bản trực tuyến của GTA V. Nó dựa trên chiếc BMW M3 E30 LTO ngoài đời thực và sẽ không bao giờ tỏ ra  lạc lõng khi rơi vào  trong một trò chơi như San Andreas thế này.

Ubermacht Sentinel Classic Widebody GTA Online

Muốn sở hữu nó, trước tiên, người chơi sẽ phải truy cập Benny's Original Motor Works để chuyển đổi Sentinel Classic. Chiếc xe ban đầu có giá từ 487.500 USD hoặc 650.000 USD. Sau khi tiến hành chuyển đổi, game thủ sẽ nhận được một con xe đối thủ có thiết kế giống hình hộp và thân rộng hơn. Chiếc xe này có kiểu dáng giống với một chiếc xe đua cổ điển.

1) BF Weevil Custom (Gía: 980,000$ để nâng cấp)

VW Beetle Rat Rod cuối cùng cũng có một phiên bản riêng trong GTA Online. Người chơi có thể bắt đầu quá trình chuyển đổi liên quan đến phương tiện này tại Benny's Original Motor Works. Tuy nhiên, trước tiên họ sẽ cần phải mua Weevil cái đã, chúng có giá từ 652.000 đô la hoặc 870.000 đô la tại Southern San Andreas Super Autos.

BF Weevil Custom - GTA Online

Chiếc xe này thực sự tỏ ra quá nổi bật trong GTA Online: Criminal Enterprises, với thiết kế đầy gai góc, rực cháy, game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn với hot rod tùy chỉnh này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về những tựa game như thế này nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!