Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/09/2020, 14:00 PM

5 game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, bạn biết là gì không?

Hiện nay có hàng trăm nghìn game trên điện thoại di động, nhưng game mobile nào trong số đó được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại?

Khi nói đến các game mobile được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, tôi có thể cho bạn biết ngay rằng 'Subway Surfers' đã trở thành trò chơi đầu tiên trong năm 2018 vượt qua ngưỡng một tỷ lượt tải xuống và vẫn đứng đầu kể từ đó. Vậy những vị trí tiếp theo thuộc về game nào?

1. Subway Surfers

Nhà phát triển: SYBO Games

Thể loại: Arcade

Như chúng tôi đã đề cập, Subway Surfers là trò chơi đầu tiên vượt quá một tỷ lượt tải xuống trên Google Play và nó đã đạt được mốc này hơn hai năm trước. Được phát hành trên nền tảng Android vào năm 2012 và mặc dù có thể một số người chưa biết, nhưng sự thật là nó tự hào có rate là 4,5 trên 5 với hơn 33 triệu xếp hạng.

5-game-nhieu-luot-download-nhat-moi-thoi-dai 1 - Copy

Các nhân vật chính của trò chơi là một nhóm các nghệ sĩ graffiti, và mục tiêu của người chơi là điều khiển nhân vật chạy càng lâu càng tốt và tránh những đoàn tàu đang lao về phía bạn. Đồ họa màu sắc nét và khả năng thực hiện các pha nguy hiểm bằng cách trượt ngón tay trên màn hình là hai điểm thu hút chính của Subway Surfers. Trò chơi này vẫn tiếp tục là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất từ ​​trước đến nay trên Google Play.

2. Candy Crush Saga

Nhà phát triển: King

Thể loại: Casual

'Subway Surfers' không đơn độc trong “hội những game đạt một tỷ lượt tải xuống”. Đi kèm với nó là một game mà chắc chắn được hầu hết mọi người biết đến, Candy Crush Saga, tựa game nổi tiếng trong đó bạn phải hoán đổi và ghép ba viên kẹo trở lên để vượt qua màn chơi.

5-game-nhieu-luot-download-nhat-moi-thoi-dai 2 - Copy

Trò chơi đã thiết kế và update hơn một nghìn cấp độ và có điểm rate là 4,6 với hơn 29 triệu xếp hạng. Bằng chứng tốt nhất cho sự thành công của CCS là bạn hãy thử đếm xem có bao nhiêu trò chơi ra đời sau đã được lấy cảm hứng từ tựa game này.

3. Garena Free Fire

Nhà phát triển: GARENA INTERNATIONAL PRIVATE LIMITED

Thể loại: Action

Vị trí thứ ba thuộc về 'Garena Free Fire', còn được gọi là 'Free Fire', một game mobile hành động bắn súng thuộc thể loại Battle Royale đã có mặt trên Play Store vào cuối năm 2017. Trò chơi đã vượt qua các trò chơi khác trong danh sách này sau khi PUBG Mobile gần đây rất bị cấm ở Ấn Độ và vì thế nhiều người chơi ở đất nước tỉ dân này đã chuyển sang tựa game này.

5-game-nhieu-luot-download-nhat-moi-thoi-dai 3

Gameplay của nó dựa trên các trận đấu nhanh kéo dài 10 phút, trong đó chúng ta sẽ phải chiến đấu trên một hòn đảo xa xôi với 49 người chơi khác. Người trụ được đến cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Đây cũng là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại cho thể loại Battle Royale.

4. My Talking Tom

Nhà phát triển: Outfit7 Limited

Thể loại: Casual

Trò chơi tiếp theo trong danh sách là My Talking Tom của Outfit7 Limited, với nhân vật chính là một chú mèo biết nói. Chiếm hạng 4 trong danh sách, trò chơi nuôi thú cưng ảo thân thiện với mọi gia đình này là một trong những trò chơi được tải xuống nhiều nhất là hơn 500 triệu lượt tải xuống trên Google Play và đạt được số điểm trung bình là 4,5 cùng hơn 16 triệu lượt xếp hạng.

5-game-nhieu-luot-download-nhat-moi-thoi-dai 4

Mục tiêu đơn giản của game là chăm sóc Tom và đảm bảo rằng anh ta được ăn uống vui chơi một cách hợp lý và thường xuyên. Đây là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại thuộc thể loại game casual.

5. Temple Run 2

Nhà phát triển: Imangi Studios

Thể loại: Arcade

Bây giờ chúng ta đang đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng với Temple Run 2, một trò chơi hành động trong đó chúng ta sẽ phải chạy đua trên các vách đá, đu dây như Tarzan, chui vào hầm mỏ và đi sâu vào trong rừng để thoát khỏi kẻ thù. Đây là phiên bản kế tiếp, sau Temple Run 1 - phiên bản đã vượt quá 500 triệu lượt tải xuống và là trò chơi được tải xuống nhiều thứ mười một.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!