Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 16:20 PM

Top 5 đội hình tốt nhất cho La Hoàn tầng 12 Genshin Impact

Dữ liệu được lấy từ máy chủ Trung Quốc cho thấy những đội hình được ưa dùng nhất trong La Hoàn của Genshin Impact 2.8 đã được công bố.

La Hoàn Thâm Cảnh là một trong những content chịu ảnh hưởng bởi meta nhiều nhất trong Genshin Impact. Đây còn là nơi để những game thủ thử sức với những đội hình và nhân vật mà mình đã bỏ tâm sức vào để nuôi nấng mong ngày sớm tốt nghiệp. Việc có thể tự mình hoàn thành La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12 full sao từ lâu đã là một trong những thang đo để nhiều người chơi dùng làm cơ sở chứng minh đội hình của mình đã đủ mạnh, đủ dùng và bản thân cũng đã đủ pro.

Mỗi mùa La Hoàn sẽ có những buff và debuff nhất định tùy thuộc vào nhân vật trong banner hiện tại đang là ai, hoặc những đội hình nào đang mạnh. Buff của La Hoàn và kẻ địch bên trong có thể tác động rất lớn đến lựa chọn cho đội hình của người chơi. Và ở đợt đầu tiên này của La Hoàn Thâm Cảnh, dữ liệu được tổng hợp từ cộng đồng người chơi Genshin Impact Trung Quốc đã cho chúng ta cái nhìn trực quan về top 5 đội hình được sử dụng nhiều nhất trong mùa La Hoàn đợt này.

Top 5 đội hình được pick nhiều nhất trong La Hoàn Genshin Impact 2.8

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Quest ẩn tại Quần Đảo Táo Vàng

Một người dùng trên Reddit tên u/RunzhiMao đã tổng hợp dữ liệu từ 1000 người chơi vào ngày đầu tiên reset La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact phiên bản 2.8. Dữ liệu này thể hiện top 5 đội hình La Hoàn Genshin Impact được nhiều người chơi lựa chọn để clear tầng 12 nhất. Mùa này có sự xuất hiện của nhiều loại kẻ địch mới như Thực Thể Sấm Sét, Mãng Xà Di Tích và đồng thời cũng có những tầng có rất nhiều kẻ địch nhỏ, tuy không mạnh nhưng nó câu kéo thời gian của người chơi rất nhiều và do đó người chơi sẽ cần những chiến thuật mới để có thể hoàn thành La Hoàn nhanh và full sao dễ dàng hơn.

Tỷ lệ chọn của tất cả các nhân vật trong La Hoàn Genshin Impact 2.8

Có thể thấy, ngoài những nhân vật quá được ưa chuộng ở meta từ những mùa La Hoàn trước, chúng ta có thể nhìn thấy 2 gương mặt quen thuộc quay trở lại La Hoàn là Klee và Childe. Đây không phải là hai nhân vật yếu, chỉ là so với những nhân vật được ra mắt sau này, hai nhân vật trên có phần bị lép vế hơn và ít được sử dụng trong La Hoàn hơn bởi đại đa số người chơi. Bên cạnh top 5 đội hình, bài đăng còn tổng hợp tất cả những nhân vật và tỷ lệ pick của họ trong La Hoàn Thâm Cảnh của mùa này, với cùng một hệ số liệu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất của Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!