Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/05/2021, 16:00 PM

ADC chia sẻ bài vở giúp anh và đồng đội thắng dễ Saigon Phantom

MVP của trận đấu - ADC sau đó cũng đã có một buổi livestream chia sẻ với fan. Chiến đã hé lộ nhiều chiến thuật trong trận để giúp Team Flash đánh bại được SGP.

ADC tiếp tục chiến thắng Lai Bâng trong một trận chung kết 

Với phong độ của Saigon Phantom, chả ai cò thể nghĩ rằng họ sẽ thua 4-0 ở trận chung kết. Bởi họ gần như toàn thắng ở vòng bảng, trái ngược hoàn toàn với một Team Flash chật vật để có được vị trí thứ 2. Tuy nhiên chuyện cũ viết lại, Team Flash lại "củ hành" Saigon Phantom để lên ngôi vô địch. 

ADC chia sẻ những bài vở giúp anh và đồng đội thắng dễ Saigon Phantom

MVP của trận đấu này là ADC sau đó cũng đã có một buổi livestream chia sẻ với fan. Chiến đã chia sẻ nhiều chiến thuật trong trận để giúp Team Flash đánh bại được SGP.

Đầu tiên họ sẽ khóa chặt hai ngòi nổ là Bâng cùng BronzeV. BronzeV sẽ luôn được chăm sóc đặc biệt bởi 2 thành viên của Team Flash khiến khả năng di chuyển của anh bị vô hiệu hóa. Vậy nên dù có thay Yiwei vào thì tình hình cũng không được cải thiện. Đặc biệt là khi những pha xử lý của Team Flash đều hoàn hảo không tì vết.

ADC chia sẻ những bài vở giúp anh và đồng đội thắng dễ Saigon Phantom1

Kế đến là việc liên tục cướp rừng của Bâng khi tuyển thủ trẻ này rất thọt bùa. Trong ván đầu tiên khi ADC khiến Bâng gần như không thể thấy mặt Bùa xanh. ADC cũng nói việc này là để anh trả đũa hết những lần trước kia Bâng cướp bùa của mình.

ADC chia sẻ những bài vở giúp anh và đồng đội thắng dễ Saigon Phantom2

Ngoài ra do đã phải thi đấu trước với V Gaming nên Team Flash đã lộ kha khá chiến thuật. Vì vậy họ quyết định "tương kế tựu kế", họ không sử dụng chiến thuật cũ mà dùng ban/pick để lừa đối thủ. 

Vấn đề tâm lý cũng là mấu chốt trong chiến thắng của Team Flash. Sau ván đấu thứ 2 Bâng tỏ ra áp lực rõ rệt dẫn đến nhiều tình huống lỗi, ngoài ra tân binh Cá cũng không ổn định khi lần đầu thi đấu ở sân khấu lớn.

ADC chia sẻ những bài vở giúp anh và đồng đội thắng dễ Saigon Phantom3

Ngược lại thì Team Flash có tinh thần cực kỳ thoải mái và ít mắc lỗi trong cả 4 ván. ADC cũng chia sẻ rằng anh khá bất ngờ khi mình nhận được MVP của mùa giải.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!