Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 11:12 AM

Anime: Top 5 nhân vật cực kì xuất chúng nhưng lại ‘ngủm’ quá sớm

Những bộ anime này đã tạo ra những nhân vật vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên lại cho họ ‘bay màu’ quá sớm, để lại cho NHM bao nhiêu nuối tiếc!

Đối với người xem anime thì không ai muốn rằng nhân vật yêu thích của họ sẽ chết sớm hơn các nhân vật khác, tuy nhiên để tạo nên thành công cho một bộ chuyện, buộc phải hy sinh một vài nhân vật dù cho đó là người xuất sắc nhất. Do vậy, họ phải miễn cưỡng nhìn nhân vật yêu thích trong lòng họ ‘đăng xuất’, vì chỉ có như vậy, câu chuyện mới trở nên gay cấn, hay ho hơn.

Sẽ rất nhàm chán nếu như những người giỏi tồn tại quá lâu, do vậy họ luôn là những nhân tố bị tiêu diệt đầu tiên trong phim. Không thể nào trách đạo diễn anime mà chỉ có thể trách họ không phải là nhân vật chính.

Hôm nay MGN.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 nhân vật cực kì tài ba nhưng lại bị tác giả tiễn đi quá sớm trong các bộ anime khét tiếng của mọi thời đại!

Shirley (Code Geass) 

Shirley là một nhân vật cũng tương đối nổi bật trong bộ anime Code Geass. Cô nàng là người có mối liên hệ rất lớn với Lelouch. Người hâm mộ có vẻ chưa thật sự biết nhiều về nhân vật này, bởi vì cô nàng chỉ tồn tại trong một vài khoảnh khắc, nhưng vẫn đóng góp rất lớn đến sự ảnh hưởng của câu chuyện.

Nhân vật Shirley (Code Geass)

Shirley có vẻ là một người hơi ích kỉ, cô nàng luôn nghĩ cho bản thân mình đầu tiên, vì yếu tố này nên người hâm mộ dễ dàng nắm bắt được khuyết điểm của cô ấy. Nếu so với những gương mặt khác trong Code Geass, Shirley xứng đáng được nhiều hơn thế.

Sakura (School-Live!) 

Sakura là một cố vấn học tập, giáo viên của câu lạc bộ School Life, trọng trách của cô ấy thậm chí còn nhiều hơn một giáo viên bình thường. Cô nàng ra đi khi đang hoàn thành sứ mệnh bảo vệ cho các học trò của mình, nhờ có sự hy sinh này của Sakura,  các cô gái nhỏ mới có thể sống sót. Do đó, cái chết của nhân vật này khiến người xem tiếc ‘hùi hụi’.

nhân vật Sakura (School-Live!)

Yuki là nhân vật không thể chấp nhận được sự mất mát này, do đó, cô luôn bị ảo giác rằng Sakura đang cận kề bên cạnh mình mỗi ngày. Chỉ tiếc rằng, Sakura mất quá sớm, người hâm mộ còn chưa kịp ‘nhớ mặt đặt tên’ thì cô đã toi rồi.mSự hy sinh của cô ấy sẽ có ý nghĩa hơn nếu người hâm mộ được nhìn thấy cô ấy chung sống với các học sinh thân yêu của mình thêm một khoảng thời gian nữa, để họ có thể quen thân hơn với nhân vật này.  

XEM THÊM: Anime: Top 8 nhân vật nữ độc đáo nhất của Studio Ghibli

Rengoku (Demon Slayer Movie: Mugen Train)

Rất nhiều khoảnh khắc xây dựng nhân vật quan trọng đã bị bỏ qua, do đó, đối với người hâm môk, cái chết của Rengoku phần này quá trống rỗng. Vì đây là một nhân vật vô cùng dũng cảm và tốt bụng, nhẽ ra cái chết của anh ta nên rơi vào một thời điểm quan trọng nào đó trong truyện - nhưng không phải vậy, Rengoku có một phân cảnh hy sinh hết sức ‘lãng nhách’.

Nhân vật Rengoku (Demon Slayer Movie: Mugen Train)

Đây là một điều vô cùng bất công với Rengoku, khán giả cần thêm nhiều thời gian để hiểu về anh ta, sau đó mới cảm thán cái chết của anh được!

Itachi (Naruto Shippuden)

Thuở nhỏ, Itachi đã được mệnh danh là thiên tài xuất sắc của làng lá, tộc nhân tài ba của gia tộc Uchiha. Nhưng do một sự kiện bất ngờ, số phận đưa đẩy đã biến anh ta trở thành một nhân vật xấu xa, mang danh ‘kẻ sát hại cả gia tộc’, phản bội lại làng. Và được xướng tên trong danh sách tội phạm nguy hiểm cấp sộ S++ trong anime.

Nhân vật Itachi (Naruto Shippuden)

Itachi cố gắng tồn tại là vì em trai của mình – Sasuke, anh muốn Sasuke tự tay kết liễu mình để phục hồi, bảo toàn danh dự cho gia tộc. Sau khi Itachi chết, anh đã nở một nụ cười vô cùng mãn nguyện, chứng tỏ cái chết của anh rất thanh thản.

Cái chết của Itachi đã để lại vô vàn tiếc nuối cho người hâm mộ, trên thực tế, vì bản thân đã mắc bệnh nặng, Itachi chết do kiệt sức khi phong ấn Orochimaru, chứ không phải bị giết như mọi người vẫn thường tưởng tượng. Dù cái nóng của bộ phim đã nguội, nhưng cái chết của Itachi vẫn gây ám ảnh rất lớn trong lòng độc giả.

L (Death Note) 

Người hâm mộ Death Note có một vấn đề vô cùng lớn với cái chết của L. Trong bộ phim, anh ta đóng vai trò là lá chắn hoàn hảo cho Light và điều đó sẽ có ý nghĩa đối với cuộc chiến trí tuệ của họ kéo dài suốt cả bộ truyện, tuy nhiên không hiểu vì một lí do nào đấy mà L đã ‘ngỏm’.

Nhân vật L (Death Note)

Tác giả đã không tiếp tục xây dựng mối quan hệ của họ, mà đã cho L bay màu và thay thế bằng một nhân vật khác, tuy nhiên nhân vật này lại kém thú vị hơn. Death Note có lẽ sẽ tốt và gay cấn hơn nhiều nếu L sống lâu hơn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên theo dõi MGN để có thêm nhiều thông tin hữu ích về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.