Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/05/2021, 17:00 PM

Ashen - 15 Tips giúp bạn tồn tại trong thế giới rộng lớn này

Tuy Ashen được phát hành một thời gian nhưng sẽ không dễ dàng chinh phục đích cuối cùng của nó. Dưới đây là những mẹo có thể giúp bạn đạt được điều đó dễ dàng hơn

Nhà Phát Triển:
A44

Nhà Phát Hành: Annapurna Interactive

Ngày phát hành: 7/12/2018

Nền tảng:
PC

ashen-switch-hero

15 Tips giúp bạn tồn tại trong “Ashen”

Ashen đã phát hành được một thời gian và được sự đón nhận đông đảo của những người chơi trên khắp thế giới. Tuy vậy, nhưng đây cũng là một tựa game sẽ gây khó khăn nhất định đối với những người mới chơi trong thời gian đầu. Nhưng không sao cả, mình đã tổng hợp một số mẹo bổ ích có thể giúp bạn sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và có thể trải nghiệm hoàn hảo nhất với nó. Dưới đây là 15 tips mà bạn cần ghi nhớ: 

1. Nếu bạn đang chơi ở chế độ chơi đơn, bạn sẽ có một A.I. cộng sự. Hắn thực sự khá giỏi và mạnh mẽ. Chúng ta có thể sử dụng hắn để làm mồi khi chiến đấu với những kẻ thù khó khăn hơn sau đó tấn công vào lưng mục tiêu khi nó quay sang bạn. Đừng quá lo lắng nếu đối tác của bạn bị tiêu diệt, họ sẽ hồi sinh sau đó.

2. Ưu tiên các nhiệm vụ phụ trong Ashen. Tuy chúng được gọi là nhiệm vụ phụ nhưng chúng thực sự cần thiết để tiếp cận các bản nâng cấp mạnh mẽ nhất cũng như các nhiệm vụ và nhân vật thú vị.

3. Khi bạn gặp nhân vật Elia, hãy làm nhiệm vụ của cô ấy ngay lập tức. Hoàn thành nó sẽ mở ra hệ thống dịch chuyển, điều này sẽ làm cho cuộc sống của bạn ở Ashen dễ dàng hơn.

maxresdefault

4. Khi bạn xây dựng Vagrant's Rest, ngôi làng và nơi nghỉ ngơi của bạn, với các nhân vật mới, hãy nhớ quay lại mọi lúc mọi nơi. Không chỉ ngôi làng đang xây dựng dần trở nên hoàn thiện hơn theo thời gian mà nhiều đoạn hội thoại mới sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện truyền thuyết hấp dẫn.

5. Ngay khi bạn có thể, hãy cải thiện trang bị của bạn bằng “bùa hộ mệnh”. Trong Ashen, đây là những cách đơn giản để tăng chỉ số nhân vật của bạn, như thêm máu hoặc thời gian làm choáng lâu hơn đối với kẻ thù.

6. Đừng lo lắng quá nhiều về việc nâng cấp vũ khí. Bạn sẽ luôn tìm thấy vũ khí mạnh mẽ hơn, vì vậy thực sự chỉ nâng cấp chúng ở một hoặc hai cấp độ đầu. Khi bạn tìm thấy một vũ khí cơ bản mạnh mẽ mà bạn yêu thích, hãy nâng cấp điểm thứ ba ("Ash Infused").

ashen2

7. Bạn có một sứ mệnh - một điểm tham chiếu - một la bàn ở đầu màn hình. Nó có thể hiện tại vô dụng. Nhưng bản đồ của bạn thì không. Làm quen với việc sử dụng bản đồ của bạn để tìm đường xung quanh và vượt các chướng ngại vật trong Ashen dễ dàng hơn và tìm đường đến đích.

8. Đừng lãng phí tiền vào các vật phẩm chữa bệnh với các thương gia. Có đủ thứ trên thế giới mà bạn có thể nhặt nhạnh từ những bộ xương nằm la liệt và xác của những kẻ thù đã chết. Nấm có thể chữa lành vết thương cho bạn trong khoảng thời gian vài giây, và chúng nằm rải rác rất nhiều trên thế giới.

9. Dưới đây là một số nâng cấp đáng giá để ưu tiên: Các nâng cấp của Jokell cho phép bạn lấy thêm nhiều lọ thuốc chữa bệnh trước khi hết. Elia làm cho bản thân lọ thuốc chữa bệnh mạnh hơn. Bàn của Bataran sẽ củng cố vũ khí của bạn.

ashen-second-battle

10. Khi bạn mở khóa chúng, hãy nhớ giữ một nguồn giáo cụ sẵn có. Bạn có thể xây dựng chúng tại bàn làm việc của Vorsa với giá rẻ. Những thứ này rất tốt để săn những con vật có vật phẩm giá trị cũng như đánh kẻ thù lớn từ xa. Làm nhiều nhiệm vụ hơn từ Vorsa sẽ mở khóa được nhiều ngọn giáo mạnh hơn.

11. Bạn có một khe vũ khí một tay và một khe vũ khí hai tay. Khi bạn tham gia được vài giờ, lý tưởng nhất là bạn nên có một vũ khí mạnh mẽ trong mỗi vị trí bạn thích. Đồng thời di chuyển giữa các hang tối còn đòi hỏi bạn phải có sẵn một tay để chứa đèn lồng, vì vậy đừng gò bó với việc trang bị vũ khí đầy hai tay trong suốt trò chơi. Bạn cần nhất là phải linh hoạt.

12. Nếu bạn chết trước một tên trùm và không muốn chiến đấu với lũ tay sai tồn tại giữa hang ổ của chúng, bạn có thể bỏ qua và chạy xuyên qua chúng.

13. Nếu bạn đi qua một khu vực mà kẻ thù quá mạnh, đủ sức hạ gục bạn với một vài cú đánh, có lẽ bạn nên quay lại sau với trang bị tốt hơn thay vì cố gắng vượt qua.

Ashen-13

14. Rải rác khắp thế giới là những vật phẩm khó thấy được có tên là “Black Ashen Feathers” giúp tăng lượng máu tối đa của bạn. Hãy chú ý bởi chúng thường ở những nơi khó tiếp cận đòi hỏi bạn phải thực hiện một số động tác chạy nhảy hoặc trượt xuống dốc lấy chúng.

15. Kho dự trữ của bạn có hạn. Nếu bạn muốn giữ một số vũ khí và áo giáp, có một cái rương lưu trữ ở Vagrant's Rest, nơi bạn có thể vứt bỏ bất kỳ vật phẩm nào bạn không cần. Đây cũng là một nơi tốt để lưu trữ các vật li ệu chế tạo, như mũi nhọn.

Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!