Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/09/2021, 09:45 AM

Bạn đã biết top 3 game sinh tồn tương tự Squid Game hay chưa?

Hiện tại, đây đều là những tựa game sinh tồn rất giống với Squid Game trên nền tảng PC mà game thủ quan tâm có thể tham khảo.

Được thiết lập trong phạm vi mới mẻ là phim Hàn Quốc, Squid Game đã nhận được vô số hưởng ứng, đón nhận từ khán giả phim Hàn. Dẫu vậy bối cảnh “game sinh tồn chết người” kiểu này từ lâu đã được khai thác trong làng game với hàng loạt trò chơi Battle Royale khác nhau.

squid_1

Hiện tại, đây đều là những tựa game sinh tồn rất giống với Squid Game trên nền tảng PC mà game thủ quan tâm có thể tham khảo.

Darwin Project

Với Darwin Project, câu chuyện nói về cuộc sống hoang dã, khắc nghiệt của mười tù nhân ở miền Bắc Canada lạnh giá. Họ là những vật thí nghiệm của một dự án lớn của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là thu thập tài nguyên, chế tác công cụ, theo dõi lẫn nhau chiến đấu và sử dụng các kỹ năng của họ để trở thành người cuối cùng còn sống sót.

Trò chơi là một biến thể độc đáo của dòng game Battle Royale và không giống bất kì tựa game nào khác vì có Show Director – tính năng liên tục chỉnh sửa các yếu tố như thời tiết, kẻ địch, đồ vật xuất hiện trong màn chơi.

squid_2

Từ làng game cho đến báo chí thế giới đều phải công nhận sức hấp dẫn của Darwin Project. Trong đó, tính năng chiến đấu bằng búa nhận được lời khen ngợi mạnh mẽ nhất. Darwin Project được phát hành vào đầu năm 2020, đến nay đã trải qua một số lần cập nhật để chỉnh sửa, cải thiện nội dung. Hiện tại, game được phát hành miễn phí trên steam và được đánh giá là giống với Squid Game.

The Culling

The Culling cũng là một tựa game miễn phí tương tự Darwin Project, ra mắt lần đầu vào năm 2016. Đây là một trò chơi Battle Royala vô cùng độc đáo. Câu chuyên xoay quanh mười sáu game thủ trên một hòn đảo – nơi hiện hữu của một nhà tù lớn. Tại đây, nhiệm vụ của họ là tìm mọi cách để sống sót. Hòn đảo rộng lớn với vô số hiểm nguy rình rập như hang động, hầm mỏ, vực sâu... Theo đánh giá, The Culling có vài phần giống với Among Us khi có nhiều nhiệm vụ cho game thủ và thưởng cho họ loại tiền gọi là FUNC. Đồng tiền này được dùng để mua các loại tài nguyên hoặc vũ khí, nâng cấp nhân vật,…

squid_3

The Culling từng rất phổ biến trước khi PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite Battle Royale ra đời. Vào tháng 12/2017, trước sự nổi lên của hai tựa game battle royale đình đám kể trên, cộng đồng The Culling suy yếu và Xaviant đã tạm dừng phát triển game. Bước sang tháng 7/2018, The Culling 2 được phát hành trong bối cảnh Fortnite Battle Royale đang thống trị, và tất nhiên game vẫn nằm ngoài kỳ vọng của game thủ và NPT đành phải chuyển thể The Culling 2 thành free to play, nhưng cuối cùng server của game bị đóng cửa vào ngày 15/5/2019, và trò chơi không còn có thể mua được trên bất kỳ nền tảng nào.

Blood Shore

Là sự kết hợp giữa phim và game, Blood Shore hiện vẫn chưa được phát hành. Nói một cách dễ hiểu thì đây là một bộ phim nơi mà các nhân vật đều là người thật và tương tác thật với nhau. Người chơi có quyền quyết định số phận của các nhân vật bằng các lựa chọn ở những thời điểm quan trọng trong game. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 11 tới trên PC, PS4, Xbox One, PS5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, và cả iOS.

squid_4

Nội dung của trò chơi là một trận Battle Royale gồm các ngôi sao giải trí, streamer và tù nhân, thời lượng là 8 giờ phim được cắt thành nhiều phân đoạn nhỏ, chiếu đoạn nào là tùy ý bạn. Nick – nhân vật chính của game sẽ khám phá bí mật đen tối ẩn đằng sau của tựa game, nhiệm vụ của anh ta là xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh, tìm cách sống sót trong khi lần theo mọi manh mối mà mình tìm được trong trò chơi chết chóc này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!