Trong những ngày vừa qua, cả MXH Trung Quốc lẫn các nước đang xôn xao bàn tán về những lùm xùm xoay quanh bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm. Được biết, Đỗ Mỹ Trúc chính là nạn nhân đầu tiên tố cáo hành vi đồi bại của nam diễn viên nổi tiếng, sau đó là lần lượt các cô gái trẻ khác cũng lên tiếng để kéo anh ta ra ánh sáng.
Với tốc độ lan nhanh của drama “2 phút hơn” và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, nhiều Brand lớn đã lập tức cắt hợp đồng với ngôi sao xứ Trung. Tính tới thời điểm khoảng 15h chiều ngày 19/07 đã có khoảng 10 thương hiệu thẳng tay “phủi” sạch những gì liên quan tới nam diễn viên bao gồm khăn giấy Tempo, Kans, hồng trà Khang sư phụ, mỹ phẩm Lancome, nền tảng Đằng Tấn (Tencent), hãng xe Porsche… hay gần đây nhất là Vương Giả Vinh Diệu cũng chính thức “buông tay” sau một thời gian hợp tác với Ngô Diệc Phàm.
Đại diện Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức xác nhận thông tin dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm trên trang Weibo đồng thời nhấn mạnh rằng sẽ không có thêm một lần “bắt tay” nào giữa hai bên trong thời gian tới. Đây là động thái vô cùng cứng rắn của tựa game MOBA đình đám Trung Quốc sau khi nam ca sĩ, diễn viên nhận được "bão tẩy chay" trên các nền tảng mạng xã hội.
Đương nhiên động thái này đã nhận được sự đồng tình tuyệt đối từ phía cộng đồng mạng. Tất cả đều tán thành và ủng hộ rất mạnh việc Ngô Diệc Phàm phải bị tẩy chay để trả giá cho tội lỗi của mình.
"Dừng hợp tác là đúng rồi."
"Phải dừng thôi chứ sao."
"Mang mặt này đi quảng bá game cho người ta có mà phá hết à."
"Tạm biệt Ngô Diệc Phàm, khóc xong cất gọn poster vào một góc thôi."
Nếu Liên Quân Mobile đang nổi đình đám tại thị trường Việt Nam thì bạn phải biết rằng, bản gốc của tựa Game này chính Vương Giả Vinh Diệu đồng thời đây cũng là một trong những tựa Game MOBA thịnh hành nhất tại Trung Quốc. Không chỉ có Ngô Diệc Phàm mà còn rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của Cbiz đã từng hợp tác với trò chơi này như Dương Mịch, Lý Hiện, Tống Thiến...