Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/10/2021, 09:31 AM

Bảng B CKTG 2021: T1 cùng EDG vào Tứ kết

So với bảng A thì giai đoạn lượt về vòng bảng CKTG 2021 tại bảng B lại diễn ra với sự chênh lệch rõ hơn và không có loạt trận tiebreak.

Những đại diện của Trung - Hàn đều được đánh giá rất cao từ khi kết quả bốc thăm CKTG 2021 được công bố và được dự đoán sẽ chắc chắn có suất vào vòng Tứ kết. Tuy vậy, điều bất ngờ đã xảy ra ở bảng A khi hạt giống số 2 của LPL là FPX đã phải lên máy bay về nhà sau 4 trận thua liên tiếp. Bảng B tình cờ cũng có nhiều điểm tương đồng với bảng A khi hai đội tuyển đứng đầu đều đến từ LCK và LPL nhưng điều kì diệu tương tự sẽ khó xảy ra khi T1 và EDG đều thi đấu rất tốt ở cả lượt đi lẫn lượt về.

1

Trong trận đấu giữa T1 và 100T thì đại diện Bắc Mỹ đã không thể làm khó Quỷ Vương cùng những người đồng đội, duy chỉ có một tình huống Oner đã chủ quan và để người đi rừng phía bên kia là Closer cướp Baron thành công dù 100T đang bị dẫn đên 10k tiền. Đối với T1 và EDG thì 100T là một đối thủ không mấy khó nhằn và đều thể hiện rõ sự chênh lệch so với nhà vô địch của Bắc Mỹ.

2

Trong khi đó, việc DFM có thể vào vòng bảng đã là một điều kỳ tích và họ cũng không sở hữu nhiều nhân tố tạo đột biến tương tự như C9 tại bảng A. Vì vậy, loạt trận lượt về này họ đã nắm chắc tấm vé máy bay về nhà và đây cũng là những trận đấu hiếm hoi để có thể thi đấu cùng với những tuyển thủ hàng đầu của làng LMHT thế giới.

3

Tâm điểm của bảng B luôn là cuộc đối đầu giữa T1 và EDG ở cả lượt đi lẫn lượt về. Đây là trận đấu rất quan trọng để cả hai đại diện đến từ LCK và LPL chứng minh sức mạnh của mình. Không phụ lòng người hâm mộ, T1 đã thành công phục thù và chiến thắng EDG trong một ván đấu mà họ đã thi đấu quá thăng hoa với chỉ 1 mạng duy nhất nằm xuống từ vị trí hỗ trợ Keria.

4

Kết thúc giai đoạn lượt về của bảng B thì T1 là cái tên nhất bảng và tiếp theo đó là EDG. Cả hai đại diện Trung - Hàn đều sẽ bước tiếp vào vòng Tứ kết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!