Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/09/2020, 14:28 PM

BlackPink - Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile

Cũng không biết khi nào ‘vòng quay nhân phẩm’ mới được bắt đầu và BlackPink online chơi PUBG Mobile cùng chúng ta, nhưng với một lòng nồng nàn hướng về Jisoo, Lisa, Rosé và Jennie, hôm nay tôi sẽ thử phỏng đoán về vị trí của họ nếu 4 người thành lập một squad cân cả thế giới nhé!

Bài liên quan

Mới đây, fanpage chính thức PUBG Mobile đã đăng tải hình ảnh của 4 nàng tiên xinh đẹp trong BLACKPINK, kèm cả ID để các fan có thể theo dõi và kết bạn nữa chứ. Đúng là có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được sẽ có cơ hội được tham gia quẩy game cùng idol của mình, nhất là khi biết được các tình yêu cũng có niềm yêu thích với các thể loại game mobile. 

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 16

Các BLINK có tò mò nếu như 4 thành viên BLACKPINK chơi PUBG thì sẽ như thế nào không? Riêng tôi thì đêm nào tôi cũng mơ được chạy bo cùng các nàng đấy! Cũng không biết khi nào ‘vòng quay nhân phẩm’ mới được bắt đầu và BLACKPINK online để start game cùng chúng ta, nhưng với một lòng nồng nàn hướng về Jisoo, Lisa, Rosé và Jennie, hôm nay tôi sẽ thử phỏng đoán về vị trí của họ nếu 4 người thành lập một squad để cân cả thế giới nhé! 

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 15

#1. Jisoo - In Game Leader (IGL)

Nếu bạn nghĩ là chỉ các nữ streamer về game mới dành nhiều tài nguyên và công sức để đầu tư cho lĩnh vực này thì bạn nhầm to rồi! Kim Jisoo ngoài thời gian lên sân khấu, tham gia event, ăn no và ngủ kĩ thì nghề tay trái của cô chính là một gamer cực đỉnh. Cân qua tất cả các tựa game đủ mọi thể loại như PUBG PC, Dota2, Overwatch và thậm chí là game nấu ăn, Jisoo còn chịu chi đến mức mua hẳn một màn hình cong Samsung QLED (Gaming Monitor) 49 inches lớn nhất thế giới có giá rơi vào khoảng 50 triệu VNĐ để thỏa mãn niềm đam mê của mình. 

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 2

Ngoài kinh nghiệm về game phong phú, Jisoo còn rất được các em yêu quý và tôn trọng bởi trong nhóm cô là người trưởng thành và chín chắn nhất, luôn khuyên nhủ và che chở họ khắp nơi. Từ những căn cứ trên, tôi có thể mạnh dạn cho rằng vị trí IGL thuộc về Jisoo.

Đây là vị trí thường đóng vai trò là người chỉ huy chiến thuật và call team cho toàn đội. Việc nhảy dù ở đâu? Công hay thủ? Di chuyển như thế nào… đều sẽ do vị trí này quyết định.

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 9

Tôi tin rằng Chichoo có thể giữ được một cái đầu lạnh trong mọi tình huống, một yếu tố quan trọng quyết định thắng bại của một màn chơi và giúp các thành viên có thể yên tâm bình tĩnh chơi game mà không cần nghĩ ngợi nhiều! 

#2. Jennie - Fragger

Tôi chưa được thấy tình yêu Jennie chơi game PC hay Mobile bao giờ, chỉ có một lần tôi thấy nàng thao tác một chút trên máy trò chơi ở phòng tắm hơi trong ‘BLACKPINK HOUSE’ tập 9-3 với lại có một chiếc Nintendo thôi. Nên tôi mạn phép đoán vị trí chơi của Jennie dựa trên sở thích của cô ấy là ‘lên đồ’ vậy! 

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 4

Fragger thường là người xông pha trận mạc đầu tiên, là trung tâm của những cuộc tấn công, clear team địch và đụng độ chớp nhoáng cơ mà nàng Jen nhà chúng ta thì lại hơi ‘thỏ đế’ một chút, do vậy tôi cũng đã cân nhắc khá nhiều vị trí này.

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 6

Nhưng ngay khi nghĩ đến một yếu tố quan trọng mà mọi Fragger cần đó là build đồ xịn và có những trang bị tốt nhất, giáp ngon nhất, mũ tốt nhất, súng xịn nhất với đầy đủ phụ kiện để giúp vị trí này sống sót thì thôi tôi cũng không ngại ngần nữa. Coi như thỏa mãn niềm yêu thích của người yêu mình vậy!

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 16

#3. Rosé - Driver

Đối với vị trí của Rosé thì tôi khá là chắc kèo cô ấy sẽ là một racing girl chính hiệu dù mọi người cứ nghĩ nàng chỉ hợp chơi những trò chơi nhẹ nhàng tình cảm thôi. Tôi đã được xem game thủ Rosé chơi Mario Kart trên máy chơi game Nintendo Switch và giành hạng nhất rồi nên mới dám hùng hồn vậy đó! 

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 17
BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 7

Dù được coi là một role phụ nhưng trong một team luôn phải có người đảm nhận vai trò này. Nhiệm vụ chính của một Driver là đi săn xe và lái xe đưa đón đồng đội để chiếm những vị trí quan trọng nhanh chóng, tránh để mất thời gian. Có thể Rosé đảm nhiệm được vị trí bắn tỉa - Sniper được vì ẻm thông minh và cẩn trọng nên tôi nghĩ ẻm dùng scope sẽ rất ổn. 

#4. Lisa - Supporter

Lisa thì dù là team em út nhưng lại là người hay chăm sóc cho các thành viên BLACKPINK nhất và để ý đến mọi người nhất. Không chỉ thế, tình yêu của chúng ta còn được Somi sùng bái vì trình chơi Animal Crossing - một tựa game mà nhân vật của người chơi là một con người sống trong một ngôi làng có nhiều loài động vật giống người khác nhau cùng sinh sống, thực hiện nhiều hoạt động như câu cá, bắt bọ và săn tìm hóa thạch với tính chất đòi hỏi sự kiên trì và sát sao với mọi yếu tố có trong game. Vì vậy không có ai phù hợp với vị trí Supporter hơn là cô nàng Lisa của chúng ta. 

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile

“Kẻ khuân vác”, “kho đạn”, “bác sĩ chiến trường”… Đó là những gì mà người ta nói về một suporter. Suporter sẽ luôn mang nhiều item tiêu hao như đạn, thuốc và lựu hơn những người chơi khác để dành cho những lúc mà họ cần đến. Đúng luôn với tính cách của mình, Lisa sẽ đảm nhiệm phần hỗ trợ bom mìn hay cứu thương cho 3 nàng còn lại. Ở cùng squad với Lía chắc sẽ chẳng bao giờ sợ súng hết đạn hay sợ chết nhở! 

BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 5
BlackPink Mỗi người mỗi vẻ, vừa vặn thành một squad trong PUBG Mobile 8

Nếu tôi mà đoán đúng hết thì có lẽ tôi là một BLINK có tâm ý tương thông với BLACKPINK nhất nhỉ? Thật chờ mong đến ngày các cô gái thực sự đứng cùng một map và tham chiến cùng chúng ta quá! Các bạn nhớ theo dõi các thông tin mới từ tôi và meGAME để không bỏ lỡ bất kì điều gì từ BLACKPINK nói riêng và các tin game nói chung nha! 

Shannon

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!