Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 18:12 PM

Bộ ảnh Cosplay cực đẹp của cặp đôi Vi - Caitlyn trong LMHT

Cùng nhau nhìn ngắm những bức ảnh cosplay cực hút mắt của cặp đôi Vi và Caitlyn đến từ hai cosplayer nổi bật trong LMHT nhé!

Arcane – tựa phim bom tấn của trò chơi MOBA nổi tiếng LMHT đã tạo nên tiếng vang lớn cho ‘nhà làm game’ thêm phần thành công. Kể từ khi ra mắt đến nay, Arcane đã vượt mặt nhiều tựa phim đình đám và dành được sự quan tâm vô cùng lớn trong lòng game thủ cũng như các nền tảng đánh giá.

Nội dung của bộ phim Arcane xoay quanh các vị tướng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), bộ đôi Vi – Caitlyn là một trong số đó, thậm chí không cần phải chơi game, người xem cũng có thể thưởng thức trọn vẹn sự hấp dẫn của series phim này.

Cặp đôi Vi - Caitlyn trong LMHT

Nổi bật trong đó là câu chuyện 'trên tình bạn dưới tình yêu' của hai vị tướng ‘lesbian’ trong LMHTViCaitlyn. Hai cô nàng đã được cộng đồng tích cực đẩy thuyền từ rất lâu, vì tình cảm và sự gắn bó thân thiết của họ đã vượt qua tình bạn từ lâu.

XEM THÊM: Tan chảy trước màn cosplay mỹ nhân hệ băng Shenhe trong Genshin Impact

Cặp đôi Vi - Caitlyn trong LMHT (2)

Trong game, hai vị tướng này cũng là hai trợ thủ ăn ý, gắn bó song sắt với nhau. Còn được hàng tá người hâm mộ LMHT nhiệt liệt ủng hộ sau sự thành công của siêu phẩm phim hoạt hình lấy ý tưởng từ game - Arcane.

Vi được Caitlyn cứu ra ra khỏi nhà ngục của Piltover, thả tự do cho cô sau nhiều năm tồn tại ở địa ngục trần gian. Vi nghĩ rằng phải tất cả những giới thượng lưu tới từ Piltover đều xấu xa và ích kỷ, tuy nhiên sự xuất hiện của Caitlyn đã khiến Vi có cái nhìn khác.

Cặp đôi Vi - Caitlyn trong LMHT (3)

Bộ ảnh của hai cô nàng Smol Softie và Kristy CHE dưới đây đã tái hiện lại thần thái vô cùng xuất sắc của hai vị tướng nữ được yêu thích nhất Arcane. Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng qua nhé.

Cosplay Cặp đôi Vi - Caitlyn trong LMHT (1)
Cosplay Cặp đôi Vi - Caitlyn trong LMHT (2)
Cosplay Cặp đôi Vi - Caitlyn trong LMHT (3)
Cosplay Cặp đôi Vi - Caitlyn trong LMHT (4)

Dưới sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ LMHT, nhiều người đã hy vọng rằng hy vọng chiếc thuyền này của họ sẽ nhanh chóng được ‘canon’, hy vọng hai cô gái xinh đẹp này có thể danh chính ngôn thuận ở bên nhau dưới sự tác hợp của Riot Games.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều những thông tin mới nhất về cosplay nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!