Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/11/2023, 10:21 AM

Boruto: Two Blue Vortex - Sasuke tuyệt đối chưa thể đến 'cõi vĩnh hằng' vì những lý do này

Sasuke đã 'vắng mặt' trong 3 chap đầu của Boruto: Two Blue Vortex nên được cho là đã 'tử'. Tuy nhiên, giả thuyết này không hợp lý với đối với tình hình hiện tại.

Boruto: Two Blue Vortex tiếp tục gây ngạc nhiên và đặc biệt với chương đầu tiên - đã giới thiệu nhiều cải tiến thú vị về thế giới Naruto khiến người hâm mộ bị sốc, đồng thời tò mò muốn khám phá cách thức hoạt động của nó.

Boruto Two Blue Vortex - Sasuke tuyệt đối chưa thể đến 'cõi vĩnh hằng' vì những lý do này

Điều quan trọng nhất đương nhiên là việc Naruto không còn là Hokage nữa và Shikamaru Nara đã thế chỗ anh với danh hiệu Đệ Bát. Dù đó có phải là lựa chọn đúng đắn hay không thì thực tế của sự thật là như vậy và chúng ta phải chấp nhận nó.

>>XEM THÊM: 5 lý do tại sao Shikamaru Nara phù hợp làm Hokage hơn Uzumaki Naruto!

Boruto Two Blue Vortex - Sasuke tuyệt đối chưa thể đến 'cõi vĩnh hằng' vì những lý do này- 2

Ngoài ra, một điểm mới quan trọng khác là sự ra đời của Rasengan Uzuhiko, một kỹ thuật hoàn toàn mới do nhân vật chính phát triển và xuất hiện lần đầu tiên ở cuối chương thứ hai. Thuật này được sinh ra từ sự kết hợp giữa Rasengan và Luân Chuyển Tối Cao của Hyuga, sở hữu tiềm năng tấn công và phòng thủ to lớn.

Rất có thể Sasuke đã giúp Boruto phát triển kỹ thuật này, người ở cuối Naruto Next Generations đã chạy trốn khỏi Konoha cùng với nhân vật chính - kẻ bị buộc tội giết Hokage Đệ Thất.

Boruto Two Blue Vortex - Sasuke tuyệt đối chưa thể đến 'cõi vĩnh hằng' vì những lý do này-3

Tuy nhiên, Sasuke vẫn là điều khiến người hâm mộ vô cùng khó chịu vì không thể lí giải chính xác được. Sasuke đã 'vắng mặt' trong 3 chương đầu tiên của Boruto: Two Blue Vortex nên được cho là đã 'tử trận'. Giả thuyết này được NHM đưa ra trong khoảng thời gian 3 năm giữa series đầu tiên và thứ hai dành riêng cho con trai của Naruto. Tuy nhiên, giả thuyết này không hợp lý với đối với tình hình hiện tại.

Sasuke Uchita đơn giản là một nhân vật quá quan trọng để có thể 'chết ngoài màn ảnh' và sự hiện diện của anh giờ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để giữ chân những người hâm mộ cũ gắn bó với Boruto: Two Blue Vortex. 

Trên thực tế, với cái chết sớm (dù chỉ là tạm thời) của Naruto, Sasuke chắc chắn là nhân vật được đánh giá cao nhất và giết anh ta sẽ là một sai lầm không thể tha thứ đối với Kishimoto.

Boruto Two Blue Vortex - Sasuke tuyệt đối chưa thể đến 'cõi vĩnh hằng' vì những lý do này-4

Nói cách khác, Sasuke là người có nhiều thông tin nhất về Thập Vĩ và vì nhóm nhân vật chính rất có thể sẽ buộc phải đối mặt với anh ta trong tương lai, nên việc để Sasuke rời khỏi bộ truyện sớm như vậy sẽ tạo ra khá nhiều rắc rối.

Theo đó, có thể khẳng định rằng, Sasuke chắc chắn còn sống và thời điểm chúng ta có thể nhìn thấy anh ấy hành động lần nữa có thể sắp đến gần, dựa trên những bản xem trước đầu tiên của chương tiếp theo.

Boruto Two Blue Vortex - Sasuke tuyệt đối chưa thể đến 'cõi vĩnh hằng' vì những lý do này-5

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.