Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/05/2023, 02:00 AM

Cách build Dan Heng tốt nhất trong Honkai: Star Rail

Chỉ cần được sử dụng đúng các Nón Ánh Sáng và Di Vật, Dan Heng hoàn toàn có thể phát huy sức mạnh của mình trong chiến đấu rất tốt.

Do thời lượng xuất hiện kéo dài và sự tham gia của mình vào câu chuyện, Dan Heng là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong Honkai: Star Rail. Dan Heng cũng là một trong những nhân vật đầu tiên có thể chơi được, với việc anh ta là một tùy chọn F2P với vận mệnh Săn Bắn mạnh mẽ, phù hợp để khiêu chiến boss. Do đó, hầu hết người chơi đều sẽ chọn xây dựng nhân vật này dùng để đối đầu với những kẻ địch mạnh đơn lẻ như boss.

Dan Heng là một trong các nhân vật được miễn phí đầu game

Bộ kỹ năng của Dan Heng

Dan Heng sở hữu thuộc tính Phong, với các khả năng tập trung vào các mục tiêu đơn lẻ dựa trên vận mệnh Săn Bắn của mình. Đòn tấn công chính của anh ta sẽ gây sát thương thuộc tính Phong lên kẻ địch, ngoài ra Tuyệt Kỹ còn cho phép Dan Heng gây một lượng lớn sát thương thuộc tính Phong lên một mục tiêu vì vậy Dan Heng rất phù hợp trong vai trò là một DPS đơn mục tiêu.

Dan Heng mang vận mệnh Săn Bắn

Về thứ tự nâng kỹ năng, bạn nên ưu tiên nâng cấp kỹ năng của Dan Heng theo thứ tự Tuyệt Kỹ > Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường để tối ưu nhất lượng sát thương mà Dan Heng có thể gây ra.

Nón Ánh Sáng

Dan Heng có thể sử dụng bất kỳ Nón Ánh Sáng nào phù hợp với vận mệnh Săn Bắn. Tuy nhiên, những lựa chọn 5 sao sẽ được ưu tiên bao gồm "Trong Đêm Tối" và "Giấc Ngủ Say Mềm". Trong khi "Trong Đêm Tối" sẽ tăng tỷ lệ bạo kích và sát thương dựa trên tốc độ của nhân vật, thì "Giấc Ngủ Say Mềm" sẽ tăng sát thương bạo kích và tỷ lệ bạo kích trong một hiệp cho Dan Heng.

Sở hữu thuộc tính Phong, Dan Heng có nhiều nét tương đồng với một số nhân vật đến từ Genshin Impact

Đối với Nón Ánh Sáng 4 sao, tùy chọn chính cho mọi người nên là "Sự Trầm Mặc Duy Nhất", được hiển thị ảnh của Dan Heng trên nó. Nón Ánh Sáng này sẽ tăng tỷ lệ bạo kích của người trang bị nếu có hai kẻ địch trở lên trên sân đồng thời còn tăng Tấn Công cho Dan Heng.

Di Vật

Di Vật tốt nhất cho Dan Heng sẽ là Chim Ưng Ranh Giới Ngày Đêm và bộ Phụ Kiện Vị Diện sẽ là bộ Salsotto Dừng Quay . Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bộ Thiện Xạ Bông Lúa ở giai đoạn khởi đầu. Các chỉ số cần quan tâm sẽ như sau:

Lựa chọn Di Vật cho Dan Heng cũng tương tự với các DPS khác

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

 - Thân: Tỷ lệ bạo kích hoặc Sát thương bạo kích

- Ủng: Tấn Công

- Dây Liên Kết: Tấn Công

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Phong

>>XEM THÊM: Honkai: Star Rail: Top 3 nhân vật 'hàng tặng' nhưng cực chất lượng

Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Sát thương bạo kích, tỷ lệ bạo kích

- Tấn công kích phá

- Tấn công

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!